Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Định Công Thượng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Định Công Thượng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Định Công Thượng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu? Theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để có thêm thông tin hữu ích.

      Đường Định Công Thượng là một trong những tuyến đường trọng điểm của quận Hoàng Mai. Sở hữu những ưu điểm nổi trội về hệ thống tiện ích cũng như tiềm năng tăng giá, giá nhà riêng và nguyên căn tại đây đã trở thành chủ đề sôi nổi của nhiều khách hàng và giới đầu tư Hà Nội. Cùng tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Định Công Thượng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Những thông tin tổng quát về quận Hoàng Mai 

      Nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, quận Hoàng Mai không chỉ là cầu nối quan trọng của thủ đô mà còn là biểu tượng cho sự phát triển vững bền và đồng đều. Quận Hoàng Mai với diện tích tự nhiên rộng lớn, khoảng 41,12km2 bao gồm 14 phường như Định Công, Đại Kim, Trần Phú,... Nơi đây không chỉ là điểm an cư hấp dẫn cho cư dân mà còn là môi trường sống lý tưởng cho những ai mong muốn sống gần thiên nhiên nhưng vẫn hưởng thụ được tiện nghi hiện đại của đô thị.

      Vào năm 2021, dân số của quận Hoàng Mai khoảng 503,746 người. Điểm đáng chú ý của quận trong những năm gần đây là sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế và xã hội. Dựa theo báo cáo của Hội đồng Nhân dân quận Hoàng Mai, sự phục hồi kinh tế đã được thể hiện rõ thông qua các dự án quan trọng như nhà ở cho những người thu nhập thấp, hạ tầng giao thông,... Điều này đã tạo ra môi trường sống đầy đủ và hiện đại cho cư dân sống ở khu vực.

      Bên cạnh đó, quận Hoàng Mai còn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm sát cạnh các khu công nghiệp lớn và trung tâm thành phố, mở ra cơ hội thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương, thu hút sự quan tâm của những người mua nhà và giới đầu tư.

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai cũng cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại hình bất động sản với giá cả phù hợp. Quận Hoàng Mai được thiết kế với quy hoạch đô thị rõ ràng kết hợp với hạ tầng giao thông hiện đại. Với đánh giá cao về sự văn minh và tính an toàn, quận Hoàng Mai chính là điểm đến thân thiện và an toàn, giúp cư dân hoà mình vào cuộc sống mọi lúc mọi nơi mà không cần phải dè dặt bất cứ điều gì.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dinh-cong-thuong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai với diện tích tự nhiên rộng lớn, khoảng 41,12km2 cùng 14 phường (Nguồn: Thông tin dự án BĐS)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bùi Quốc Khái, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về tiềm năng bất động sản khu vực quận Hoàng Mai 

      Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, quận Hoàng Mai là điểm nối giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống. Với vị trí giao thông thuận lợi ở đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và đường vành đai 3, Hoàng Mai không những là cầu nối đến các khu vực trung tâm mà còn là điểm xuất phát lý tưởng để khám phá mọi nét đẹp của thủ đô.

      Không chỉ sở hữu vị trí địa lý nổi bật, quận Hoàng Mai còn gây ấn tượng với khách hàng bởi tốc độ phát triển kinh tế - xã hội không ngừng. Các khu đô thị và công nghiệp mới dần xuất hiện với tần suất dày đặc, mở ra cơ hội việc làm và thu nhập ổn định cho cư dân. Đồng thời, đường xá hiện đại, hệ thống giao thông đồng bộ, trường học, khu trung tâm thương mại, bệnh viện,... tất cả những tiện ích có tại quận đều mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ và an toàn.

      Hệ thống điện, nước, đường sá và viễn thông tại quận Hoàng Mai luôn được đầu tư xây dựng hiện đại. Đồng thời, quận cũng có sẵn nhiều trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân.

      Nhu cầu mua bán nhà riêng, nguyên căn tại quận Hoàng Mai không chỉ dừng lại ở việc “thuận mua vừa bán”, mà còn mở ra viễn cảnh về một cuộc sống hiện đại, tươi mới. Giá trị gia tăng của bất động sản quận Hoàng Mai đến từ tiện ích và vị trí đẹp đồng thời xuất phát từ tiềm năng phát triển không ngừng của quận. Vì vậy, quận Hoàng Mai vừa là nơi an cư tốt vừa là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi nhà để thưởng thức nét đẹp pha lẫn giữa đô thị hiện đại và truyền thống.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dinh-cong-thuong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hoàng Mai là điểm nối giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống (Nguồn: Thông tin dự án BĐS)

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Định Công Thượng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đường Định Công Thượng - một trong những tuyến đường quan trọng của quận Hoàng Mai, là nơi tập trung nhiều hoạt động giải trí và văn hóa sôi nổi. Với sự thuận lợi về vị trí cũng như tiện ích hạ tầng hiện đại, đường Định Công Thượng thu hút nhà đầu tư và người mua đang có nhu cầu tìm kiếm không gian sống an toàn và hiện đại.

      Tính đến thời điểm hiện tại tháng 11/1023, giá nhà riêng, nguyên căn đường Định Công Thượng dao động trong khoảng từ 33,5 triệu/m2 - 125,86 triệu/m2 theo cập nhật trên website Bất động sản. Sở dĩ mức giá nhà riêng tại đây có sự khác nhau do tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tình trạng nhà và số tầng.

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Định Công Thượng, quận Hoàng Mai. Hy vọng rằng bài viết sẽ là những thông tin bổ ích dành cho bạn, nhất là với những người mua nhà lần đầu, để tìm kiếm bất động sản phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương