Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đào Tấn, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đào Tấn, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/09/2023
      Cùng tìm hiểu giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Đào Tấn, quận Ba Đình hiện tại qua bài viết dưới đây.

      Quận Ba Đình là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế vượt trội trong những năm vừa qua. Nhiều người lần lượt đổ xô đến địa bàn quận sinh sống, làm việc và tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp khiến cho tình hình bất động sản quận Ba Đình trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong đó, đường Đào Tấn thuộc quận Ba Đình là khu vực được rất nhiều cư dân và các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Đào Tấn, quận Ba Đình qua bài viết sau.

      Tổng quan quận Ba Đình - Hà Nội

      Quận Ba Đình là một quận nội thành nằm tại vị trí trung tâm của Hà Nội. Quận bao gồm 14 phường hành chính trực thuộc, là nơi tập trung nhiều cơ quan đầu não quan trọng của Đảng và Nhà nước nên được gọi là trung tâm hành chính của Thủ đô.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dao-tan-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Ba Đình là nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Đảng và Nhà nước

      (Nguồn: Capital Place Hanoi)

      Vị trí cụ thể quận Ba Đình:

      • Phía Bắc tiếp giáp với quận Tây Hồ.
      • Phía Đông tiếp giáp với quận Long Biên.
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm.
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Đống Đa.
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Cầu Giấy.

      Quận Ba Đình có tổng diện tích là 9.21km2, dân số của quận khoảng 221.893 người, mật độ dân số lên đến 24.703 người/km2. Trong đó, tỷ lệ nữ giới chiếm khoảng 51.7% và nam giới là khoảng 48.3% (Theo Wikipedia năm 2019).

      Quận Ba Đình không chỉ được biết đến là khu vực có tốc độ phát triển mũi nhọn của Thủ đô mà còn là niềm tự hào của đất nước, là nơi lưu giữ hình hài vị lãnh tụ vĩ đại nhất lịch sử Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy, quận Ba Đình còn mang đậm dấu ấn của những truyền thống quý giá của dân tộc khi trải qua các thời kỳ lịch sử. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dao-tan-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Ba Đình hiện đang là nơi lưu giữ hình hài vị lãnh tụ vĩ đại nhất lịch sử Hồ Chí Minh.

      (Nguồn: Wikipedia)

      Một số di tích, địa điểm nổi bật tại quận Ba Đình như: Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, quảng trường Ba Đình, chùa Một Cột, bảo tàng Hồ Chí Minh, Phủ Chủ tịch, Hoàng thành Thăng Long, công viên Lê Nin, bảo tàng Quân đội, Đài truyền hình Quốc gia Việt Nam, hội trường Ba Đình, ao cá Bác Hồ,...

      Ngoài ra, quận Ba Đình cũng tập trung nhiều trường đại học hàng đầu cả nước như: Đại học Ngoại Thương, đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, đại học RMIT, đại học Đông Đô, Cao đẳng Quốc tế Pegasus, đại học Văn hóa Hà Nội, đại học Thành Tây, đại học Thủy lợi, đại học Luật Hà Nội, đại học Mỹ thuật Công nghiệp, học viện Tài chính, học viện Ngoại giao, học viện Hành chính Quốc gia,...

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đặng Dung, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản quận Ba Đình

      Quận Ba Đình nổi bật với vị thế vô cùng đắc địa khi nằm ngay trung tâm Thủ đô Hà Nội, sở hữu địa hình tương đối bằng phẳng, cao độ trung bình từ 6 - 6.6m, quỹ đất rộng lớn với tốc độ phát triển kinh tế vượt trội trong những năm qua. Ngày càng nhiều doanh nghiệp và nguồn nhân lực khắp nơi tìm về quận Ba Đình để sinh sống, làm việc và phát triển sự nghiệp.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dao-tan-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Tình hình bất động sản quận Ba Đình vô cùng sôi động, tấp nập

      (Nguồn: Expedia)

      Mật độ dân cư tại quận ngày càng gia tăng kéo theo nhu cầu nhà ở cũng gia tăng không kém. Chính vì vậy, tình hình mua bán bất động sản quận Ba Đình cũng trở nên tấp nập, sầm uất. Theo đó, nhà riêng, nhà nguyên căn tại các cung đường sôi động và đông đúc, nổi bật như đường Đào Tấn, đặc biệt ưa chuộng và săn đón bởi cư dân và các nhà đầu tư.

      Có nên mua nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Đào Tấn, quận Ba Đình không?

      Nhà riêng, nhà nguyên căn là loại hình bất động sản được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Khi mua nhà riêng, nhà nguyên căn, chủ sở hữu được toàn quyền định đoạt tài sản của mình như tiến hành xây dựng, nâng cấp, tu bổ hay sửa chữa căn nhà nhằm các mục đích như kinh doanh, buôn bán, cho thuê hoặc chuyển nhượng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dao-tan-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Đào Tấn rất được ưa chuộng

      (Nguồn: Biệt thự Ali)

      Việc mua nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Đào Tấn giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí mà nhà chung cư phải trả hàng tháng như: Phí quản lý chung cư, phí dịch vụ chung cư, phí bảo dưỡng, bảo trì các khu vực công cộng, phí giữ xe, phí xử lý rác thải, dịch vụ điện - nước - wifi,... Đối với căn hộ chung cư hoặc shophouse, bạn cũng không được phép tùy ý sửa chữa mà phải xin giấy cấp phép và chờ phê duyệt. 

      Bạn có thể sở hữu quyền sử dụng tài sản mãi mãi thay vì tối đa 50 năm như các dự án khu căn hộ chung cư. Tính thanh khoản của nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Đào Tấn khá cao nên việc chuyển nhượng, giao dịch mua bán lại khi cần cũng vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Nếu như sở hữu một căn nhà mặt tiền, bạn có thể cho thuê mặt bằng kinh doanh hàng tháng, đây cũng là một phương thức đầu tư sinh lời tiềm năng được nhiều người lựa chọn hiện nay.

      Cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Đào Tấn, quận Ba Đình 

      Hiện nay, giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Đào Tấn, quận Ba Đình rơi vào khoảng từ 55.95 - 431.58 triệu đồng/m2, diện tích các căn dao động khoảng từ 20 - 228m2, tương đương với 2.35 - 41 tỷ đồng/căn (Theo Batdongsan, cập nhật T9/2023). Đây được xem là mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng khi sở hữu căn nhà riêng tại cung đường tấp nập như đường Đào Tấn, quận Ba Đình.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu tình hình bất động sản quận Ba Đình và cập nhật giá bán hiện tại nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Đào Tấn. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về ngôi nhà trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Điện Biên Phủ, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Xá, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương