Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/10/2023
      Giá nhà riêng nguyên căn tại đường Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm là bao nhiêu? Khám phá những thông tin quan trọng về thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm ngay sau đây!

      Quận Bắc Từ Liêm là một quận mới, thuộc nội thành thành phố Hà Nội. Dù chỉ mới được thành lập gần đây, quận đã chứng tỏ được khả năng phát triển lớn của mình về nhiều mặt. Thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm cũng theo đó có những dấu hiệu khởi sắc và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lẫn người tìm mua nhà ở. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn thông tin liên quan đến giá bán nhà riêng nguyên căn đường Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm, giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về giá cả thị trường tại khu vực này. 

      Thông tin tổng quan về quận Bắc Từ Liêm 

      Vị trí địa lý quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm tọa lạc theo dọc bờ Nam sông Hồng, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 10km về phía Tây. Quận có vị trí tiếp giáp với nhiều quận huyện khác như sau: 

      • Giáp quận Tây Hồ ở phía Đông
      • Giáp quận Cầu Giấy ở phía Đông Nam
      • Giáp huyện Đông Anh ở phía Bắc 
      • Giáp quận Nam Từ Liêm ở phía Nam 
      • Giáp huyện Hoài Đức và Đan Phượng ở phía Tây Bắc 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-co-nhue-quan-bac-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Địa ốc thông thái) 

      Diện tích và quy mô dân số quận Bắc Từ Liêm 

      Quận Bắc Từ Liêm có tổng diện tích 45,24 km2, dân số vào năm 2020 đạt 340.605 người, mật độ dân số chiếm khoảng 7529 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Quận chính thức được thành lập từ năm 2013, sau quyết định điều chỉnh địa giới hành chính huyện Từ Liêm, tách thành 2 quận và 23 phường thuộc thành phố Hà Nội. Hiện tại quận Bắc Từ Liêm bao gồm 13 phường, và nhanh chóng trở thành một trong những khu vực phát triển sôi động sầm uất tại thủ đô. Bắc Từ Liêm được kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm quan trọng của Hà Nội và là nơi đáng sống bậc nhất thủ đô trong tương lai. 

      Cơ sở hạ tầng giao thông 

      Mặc dù chỉ mới thành lập được 10 năm, chưa phải là đô thị thực sự lớn của thành phố, nhưng Nhà nước và ủy ban quận không ngừng cố gắng để nâng cao cơ sở hạ tầng đồng bộ tại quận Bắc Từ Liêm, thể hiện rõ mục tiêu đưa quận Bắc Từ Liêm trở thành quận có tốc độ phát triển kinh tế top đầu. 

      Quận Bắc Từ Liêm là nơi sở hữu nhiều tuyến đường sắt đô thị quan trọng của thành phố, bao gồm tuyến số 2 Nội Bài – Thượng Đình, tuyến số 3 Trôi – Nhổn – Yên Sở, tuyến số 4 Liên Hà – Bắc Thăng Long, tuyến số 7 Mê Linh – Ngọc Hồi, tuyến số 8 An Khánh – Dương Xá. Các tuyến đường sắt đô thị đang được thi công xây dựng, hứa hẹn đem đến nhiều tiềm năng phát triển cho cư dân tại quận trong tương lai. 

      Ngoài ra, các tuyến đường lớn liên kết vùng như đường vành đai 3 trên cao và đường Phạm Văn Đồng kết nối với cầu Thăng Long, đường quốc lộ 32 kết nối nội thành thành phố với Trôi, Phùng,... Các tuyến đường vành đai 2,5, vành đai 3,5 sau khi thông tuyến đến các tuyến đường tại quận Bắc Từ Liêm hứa hẹn sẽ đẩy mạnh kinh tế khu vực này một cách vượt bậc. 

      Văn hóa xã hội tại quận Bắc Từ Liêm 

      Quận Bắc Từ Liêm hiện có hơn 133 di tích các loại, trong đó phải kể đến làng Khoa bảng Đông Ngạc – rạng danh xứ Kinh kỳ. Đây là một trong những ngôi làng cổ nhất ở Hà Nội, nằm dưới chân cầu Thăng Long, được ưu ái với cái tên “làng tiến sỹ”, bởi đây là nơi xuất thân của nhiều vị tiến sĩ học giả nổi tiếng. 

      Quận còn là nơi sở hữu công viên Hòa Bình, là công viên lớn được xem như biểu tượng của thành phố, với nhiều hoạt động văn hóa thể thao được diễn ra tại đây giúp nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người dân tại quận cũng như thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. 

      Giai đoạn 2021 – 2025, quận Bắc Từ Liêm phấn đấu xây dựng môi trường sống lành mạnh, nếp sống đô thị văn minh, kết hợp với hạ tầng đồng bộ, phát triển kinh tế theo hướng đô thị sinh thái, bền vững, hiện đại hóa cao. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản lớn của quận Bắc Từ Liêm 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-co-nhue-quan-bac-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-2

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: VnExpress) 

      Với mục tiêu xây dựng quận Bắc Từ Liêm trở thành nơi đáng sống bậc nhất thủ đô trong thời gian tới, thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm được đánh giá mang nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. 

      Trước hết về vị trí địa lý, có thể thấy quận Bắc Từ Liêm có vị trí giáp với nhiều quận trung tâm khác của Hà Nội như Nam Từ Liêm, Cầu Giấy… mang đến cho quận nhiều cơ hội giao lưu và phát triển kinh tế kết hợp giữa các vùng. Ngoài ra các tuyến đường lớn như Lê Đức Thọ, Phạm Văn Đồng, và đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, càng chứng minh được khả năng kết nối trung tâm với các vùng lân cận. 

      Về cơ sở hạ tầng, quận đang chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, bao gồm các dự án công trình trường học, bệnh viện, và các dự án công cộng. Quận cũng đang đẩy mạnh việc xây dựng các khu đô thị, giải quyết vấn đề nhà ở cho người dân và mang lại một diện mạo mới cho khu vực. Các dự án đất nền, chung cư cao cấp, và khu dân cư mới được xây dựng đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. 

      Quận Bắc Từ Liêm có nhiều lợi thế như nguồn tài nguyên xanh, quỹ đất rộng cùng hạ tầng giao thông hiện đại, khu vực này cũng tập trung nhiều cơ quan bộ, ngành, doanh nghiệp, khu vui chơi giải trí, khu kinh tế mới, mang lại nhiều sức sống cho đô thị. 

      Có thể thấy, việc đầu tư vào bất động sản ở Bắc Từ Liêm có thể đem lại khả năng sinh lời và lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư và người mua nhà thời điểm này. Với sự phát triển kinh tế và hạ tầng vượt bậc, giá trị bất động sản tại khu vực này có khả năng tăng cao. 

      Giá bán nhà riêng nguyên căn đường Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-co-nhue-quan-bac-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-3

      Bán nhà riêng nguyên căn đường Cổ Nhuế (Nguồn: Cafeland) 

      Giá nhà mặt phố hiện tại tại quận Bắc Từ Liêm có sự biến động lớn, dao động từ 40 đến 300 triệu đồng/m2. Trong khi đó giá căn hộ chỉ dao động từ 14 đến 85 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan). 

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng nguyên căn tại đường Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm, cập nhật tại website Batdongsan, tháng 10/2023: 

      • Nhà đường cầu Noi ngõ 145 Cổ Nhuế, diện tích 50m2, mặt tiền 6m có giá bán 4,9 tỷ đồng, tương đương 98 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng ngay tại ngõ thông thoáng, đường Cổ Nhuế, bao gồm 5 tầng diện tích 36m2, mặt tiền 4m, có giá bán 3,5 tỷ đồng tương đương 97,22 triệu đồng/m2.
      • Nhà mới lô góc đường Cổ Nhuế, diện tích 60m2, mặt tiền 5,2m, có giá bán 5,6 tỷ đồng tương đương 93,33 triệu đồng/m2. 

      Bài viết trên đã cung cấp đến bạn thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng nguyên căn đường Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm. Hy vọng thông qua bài viết bạn đã có thể đánh giá chung về thị trường bất động sản khu vực này để có thể đưa ra lựa chọn đầu tư hợp lý nhất cho mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương