Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Bạn có đang thắc mắc địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua nhà đất tại phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai là ở đâu? Cùng tìm hiểu câu trả lời cùng OneHousing ở bài viết này nhé!

      Thủ tục nhập khẩu nhà đất không chỉ là một bước quan trọng để đảm bảo quyền sở hữu và an cư lâu dài, mà còn là thách thức đối với những người mới bước chân vào thế giới bất động sản. Phố Nguyễn Cảnh Dị, nằm ở vị trí trung tâm của quận Hoàng Mai đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ những người đang tìm kiếm một nơi an cư.  Tuy nhiên, việc nhập khẩu nhà đất không phải lúc nào cũng đơn giản, đặc biệt đối với những người không quen thuộc với quy trình phức tạp này. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết về thủ tục cũng như địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai, giúp bạn làm các thủ tục pháp lý một cách dễ dàng.

      Tổng quan về phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai

      Phố Nguyễn Cảnh Dị nằm trong phường Đại Kim và Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nó bắt đầu từ đường Nguyễn Hữu Thọ, đi qua khu đô thị mới Đại Kim, chạy song song với dòng sông Lừ, và nối tiếp đến phố Trịnh Đình Cửu ở phường Định Công.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-canh-di-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Phố Nguyễn Cảnh Dị (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Phố Nguyễn Cảnh Dị có chiều dài 1340m và rộng từ 20 - 30m. Con phố này đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giao thông, giúp giảm thiểu ách tắc giữa các điểm quan trọng như đường Nguyễn Hữu Thọ, cầu Định Công, khu đô thị Định Công, và đường Lê Trọng Tấn, tạo sự kết nối thuận tiện đến trung tâm thủ đô và ngược lại.

      Tuy nhiên, do lưu lượng xe cộ qua lại trên tuyến đường này đông đúc, và nhiều xe hạng nặng thường đi qua, tuyến đường đã chịu nhiều thiệt hại nghiêm trọng. 

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai hiện đang trở thành một trong những quận đô thị hóa và phát triển cơ sở hạ tầng nhanh chóng nhất tại thủ đô Hà Nội. Sau những cải thiện về hạ tầng và hệ thống giao thông, thị trường bất động sản Hoàng Mai đã có một bước tiến đột phá đáng kể, thu hút sự quan tâm đông đảo của cả khách hàng và nhà đầu tư. 

      Quận Hoàng Mai tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam của Hà Nội, có nhiều lợi thế về kinh tế và văn hóa, nhờ vào mạng lưới giao thông phát triển, bao gồm đường bộ, đường sắt, và đường thủy. Các trục đường giao thông lớn đi qua khu vực Hoàng Mai sẽ được mở rộng và cải thiện trong tương lai gần, giúp giảm tắc đường và tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương với các tỉnh thành lớn lân cận.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-canh-di-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Hoàng Mai cũng như phố Nguyễn Cảnh Dị ngày càng được quan tâm (Nguồn: Batdongsan)

      Hạ tầng phát triển, giao thông hoàn thiện, và chính sách hỗ trợ của chính quyền đang thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp, cả trong và ngoài nước đầu tư vào khu vực này, bao gồm lĩnh vực bất động sản.

      Thị trường mua bán nhà và đất trên phố Nguyễn Cảnh Dị đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Sự tăng giá của bất động sản đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua ở thực tới tìm kiếm cơ hội. Số lượng tin đăng bán nhà và đất trên phố này đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

      Các loại hình nhà và đất phổ biến trên phố Nguyễn Cảnh Dị bao gồm nhà mặt phố và biệt thự. Khách hàng chủ yếu là người mua ở thực, những người có nhu cầu sống, kinh doanh hoặc đầu tư. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai và tạo điểm cộng cho thị trường mua bán nhà và đất, phố Nguyễn Cảnh Dị đang trở thành điểm nổi bật trong bất động sản tại Hà Nội.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai

      Để thực hiện thủ tục nhập khẩu khi mới đến khu vực phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai, bạn cần tới cơ quan Công an quận Hoàng Mai. Địa chỉ của trụ sở Công an quận Hoàng Mai là số 6 phố Bùi Huy Bích, phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

      Khoảng cách từ phố Nguyễn Cảnh Dị đến trụ sở Công an quận Hoàng Mai khoảng 3km, vì thế bạn có thể di chuyển đến đó bằng phương tiện cá nhân của mình một cách dễ dàng. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-canh-di-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Công an quận Hoàng Mai (Nguồn: congchung247)

      Để đảm bảo quá trình nhập cư sang một địa phương mới diễn ra một cách trơn tru, cư dân cần tuân theo một loạt quy định cụ thể và sẵn sàng chuẩn bị tài liệu liên quan. Quá trình này bao gồm ba bước chính để thực hiện.

      • Bước đầu tiên đòi hỏi cư dân phải đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan chính quyền địa phương, nơi họ định chuyển đến.
      • Bước tiếp theo là khi thời hạn tạm trú đã đủ, người dân sẽ cần phải quay lại nơi họ đã đăng ký hộ khẩu trước đây để yêu cầu hủy bỏ nơi đó.
      • Bước cuối cùng liên quan đến việc thực hiện các thủ tục nhập cư vào địa phương mà họ đã đăng ký tạm trú dài hạn ở bước đầu.

      Các cư dân cần hoàn thành tài liệu sau đây:

      • Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại điều 28 của Luật Cư trú năm 2006.
      • Các tài liệu xác minh vị trí cư trú hợp pháp.

      Sau 15 ngày, công dân sẽ được cấp hộ khẩu mới. Trong trường hợp không cấp, sẽ có văn bản giải thích lý do không cấp.

      Bài viết này đã cung cấp thông tin về quá trình thực hiện cũng như địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn thực hiện thủ tục nhập khẩu một cách thuận lợi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Khuyến Lương, quận Hoàng Mai

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bằng Liệt, quận Hoàng Mai



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương