Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bình Long, quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bình Long, quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/12/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Bình Long, quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà đất thổ cư quận Tân Phú qua bài viết sau.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Bình Long, quận Tân Phú, TP HCM là điều mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí nằm gần trung tâm thành phố và sự phát triển của nhiều tiện ích xung quanh, khu vực này đã thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư và người tìm mua nhà đất thổ cư quận Tân Phú.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Bình Long, mang đến những thông tin quan trọng cho việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực quận Tân Phú.

      Tổng quan về khu vực đường Bình Long, quận Tân Phú, TP HCM

      Vị trí đường Bình Long

      Đường Bình Long nằm trên địa bàn của các phường Tân Quý, Phú Thạnh, Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM). Tuyến đường này có chiều dài khoảng 2,7km và là một trong những trục đường quan trọng của khu vực quận Tân Phú.

      Quận Tân Phú, một trong những quận nội thành của TP HCM, nằm cận kề với khu vực khác như sau:

      • Phía Đông giáp quận Tân Bình
      • Phía Tây giáp quận Bình Tân
      • Phía Nam nằm giáp với quận 6 và quận 11
      • Phía Bắc giáp quận 12

      Quận Tân Phú có diện tích là 15,97 km2, dân số vào năm 2019 đạt 485.348 người và mật độ dân số là 30.391 người/km2 (nguồn Wikipedia).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-binh-long-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tuyến đường Bình Long nằm trong địa bàn quận Tân Phú (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của đường Bình Long

      Cơ sở hạ tầng và giao thông tại đường Bình Long được xây dựng và phát triển đồng bộ với khu vực quận Tân Phú. Hiện tại, khu vực này đã phát triển xây dựng các trung tâm thương mại lớn và nhiều siêu thị như AEON, Coopmart Thắng Lợi, Co.op Mart Vikamex, cùng với sự góp mặt của các tòa chung cư cao tầng kết hợp với các hoạt động thương mại, dịch vụ.

      Ngoài ra, trên địa bàn quận Tân Phú còn có Khu công nghiệp Tân Bình tại phường Tây Thạnh, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.

       

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Bình Long, quận Tân Phú, TP HCM

      Đọc tiếp

      Đường Bình Long là một trong những khu vực có tiềm năng trong thị trường nhà đất thổ cư quận Tân Phú.

      • Đường Bình Long nằm ở khu vực gần trung tâm TP HCM, có kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận như quận Tân Bình, quận 6, quận 11 và quận khác.
      • Khu vực này có sẵn các tiện ích như trường học, cơ sở y tế, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và các khu vực vui chơi giải trí.
      • Đường Bình Long nối liền với các tuyến đường chính như Lạc Long Quân, Âu Cơ, Lũy Bán Bích, giúp di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
      • Khu vực này cũng có sự phát triển về đời sống cộng đồng, là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa và các sự kiện xã hội.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Bình Long, quận Tân Phú cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Như mọi khu vực phát triển, đường Bình Long có thể xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm.
      • Với sự phát triển và có nhiều tiện ích, giá mua bán nhà riêng ở đây có thể cao hơn so với một số khu vực khác của TP HCM.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-binh-long-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng, nhà nguyên căn ở khu vực đường Bình Long là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Batdongsan)

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn ở quận Tân Phú đang trong khoảng từ 75 triệu đồng - 213 triệu đồng/m2, với các diện tích phổ biến từ 29m2 - 134m2. Khu vực có nhiều nhà riêng, nguyên căn được mua bán nằm ở các phường: Tây Thạnh, Phú Thọ Hòa, Tân Quý, Tân Sơn Nhì và Phú Thạnh.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 12/2023)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Bình Long, quận Tân Phú, TP HCM

      Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn ở khu vực đường Bình Long, quận Tân Phú đang dao động từ 75 triệu đồng - 165,5 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 33m2 - 152m2, ví dụ cụ thể như sau:

      • Nhà hẻm xe hơi có diện tích 64m2 (4m x 16m), kết cấu 1 trệt, 1 lầu, 3 phòng ngủ, đang cho thuê 9 triệu đồng/tháng, nằm gần mặt tiền khu vip Tân Phú, 1 phút qua đến Aeon Mall, có giá bán 4,8 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn có diện tích 3m x 11m, kết cấu 1 trệt, 1 lửng, 1 tầng, nằm gần ngã tư Bốn Xã, phù hợp kinh doanh mọi ngành nghề, có giá bán 3,29 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 114,8m2, diện tích xây dựng 89,7m2, vị trí nhà nằm gần nhiều tiện ích, thích hợp để ở, làm văn phòng kinh doanh, có giá bán 19 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 8m x 19m, nhà cấp 4, nằm gần đường Thạch Lam, ngã tư Bốn Xã, thích hợp kinh doanh mọi ngành nghề, có giá bán 14 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền có diện tích 4m x 27m, hiện trạng cấp 4, vỉa hè rộng rãi, xe cộ đông đúc, có giá bán 9,4 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm 340 đường Bình Long, diện tích 4m x 12m, kết cấu 1 trệt - 2 lầu - 3 phòng ngủ, hẻm 4m thông thoáng, có giá 4,35 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 12/2023)

      Hiện tại, OneHousing đang phân phối nhiều sản phẩm bất động sản thổ cư chất lượng, đa dạng từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến các loại hình khác, phân bố từ trung tâm thành phố đến ngoại ô. Các sản phẩm này nằm ở các khu vực có nhiều tiện ích, gần trường học, trung tâm mua sắm, bệnh viện, công viên và nhiều dịch vụ khác, tạo nên một môi trường sống tiện nghi và hiện đại.

      Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại OneHousing luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng với thông tin về giá cả, pháp lý và mọi khía cạnh trong quá trình giao dịch. OneHousing cam kết đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người mua.

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Bình Long là bước quan trọng trong quá trình mua bán, đầu tư nhà đất thổ cư quận Tân Phú. Nhiều yếu tố quan trọng cần được xem xét, bao gồm diện tích, vị trí và tiện ích trong khu vực, tất cả đều ảnh hưởng đáng kể đến giá trị của tài sản. Đường Bình Long, quận Tân Phú vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng phát triển và lợi ích mà việc đầu tư bất động sản ở đây mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đoàn Giỏi, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương