Giá bán nhà riêng đường Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/10/2023
      Bài viết cập nhật giá nhà riêng đường Trần Tuấn Khải, quận 5 cho những người mua đang tìm hiểu bất động sản TP.HCM.

      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng đường Trần Tuấn Khải, quận 5, TP. HCM và thông tin về bất động sản quận 5 qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về quận 5

      gia-ban-nha-rieng-duong-tran-tuan-khai-quan-5-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Một góc quận 5 về đêm (nguồn: Vietnammoi)

      Quận 5, được biết đến dưới biệt danh "Chợ Lớn," nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là một khu vực thương mại sầm uất và đặc biệt nổi tiếng với cộng đồng người Hoa đang sinh sống tại đây. Quận 5 có các đặc điểm vị trí địa lý như sau:

      • Phía Đông giáp Quận 1 với đường Nguyễn Văn Cừ làm đường ranh giới và giáp Quận 4 qua kênh Bến Nghé.
      • Phía Tây giáp Quận 6 với các ranh giới qua đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, Lê Quang Sung và khu vực bến xe Chợ Lớn.
      • Phía Nam tiếp giáp với Quận 8 qua kênh Tàu Hủ làm đường ranh giới.
      • Phía Bắc tiếp xúc với Quận 10 và Quận 11 thông qua đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh.

      Với diện tích khoảng 4.27km2 và dân số khoảng 159.073 người (dữ liệu cập nhật đến năm 2019), mật độ dân số ở Quận 5 khá cao, khoảng 37.254 người/km2. Quận được chia thành 14 phường, được đánh số từ phường 1 đến phường 14.

      Nằm gần trung tâm thành phố, quận 5 có cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội hiện đại. Khu vực này được coi là trung tâm của hoạt động thương mại, dịch vụ, văn hóa, và chính trị, không chỉ trong miền Nam mà còn ở quy mô quốc tế, đặc biệt với sự hiện diện đông đảo của cộng đồng người Hoa. Hạ tầng giao thông của quận liên tục được đầu tư và hiện đại hóa, với một hệ thống giao thông đa dạng với mục tiêu phục vụ vận chuyển và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của cả quận.

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận 5

      gia-ban-nha-rieng-duong-tran-tuan-khai-quan-5-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận 5 có nhiều hoạt động thương mại (nguồn: dothi)

      Quận 5 nổi tiếng với sự đa dạng về hoạt động thương mại và văn hóa đa dạng. Từ đây, nhiều tiện ích và cơ hội phát triển bất động sản đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và những người tìm kiếm môi trường sống đẳng cấp.

      Tiềm năng bất động sản của Quận 5 đang phát triển mạnh mẽ, với sự đầu tư liên tục vào hạ tầng và các dự án xây dựng hiện đại. Sự gần gũi với trung tâm thành phố, sự kết nối thông qua mạng lưới giao thông đa dạng và các dự án phát triển đã tạo ra một môi trường lý tưởng cho việc mua bán và đầu tư bất động sản. Ngoài ra, sự hiện diện mạnh mẽ của cộng đồng người Hoa tại đây đã tạo ra thị trường đặc biệt cho các dự án bất động sản nhằm phục vụ nhu cầu của cộng đồng này.

      Dự kiến, quận 5 sẽ tiếp tục phát triển về mặt bất động sản, bởi sự thúc đẩy của cơ sở hạ tầng, vị trí địa lý và tiềm năng thương mại. Các dự án cao cấp và các khu vực dân cư sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua, mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn trong tương lai.

      Tiềm năng bất động sản đường Trần Tuấn Khải, quận 5, TP.HCM

      Đường Trần Tuấn Khải, tọa lạc tại Quận 5, TP.HCM, đang thu hút sự quan tâm đặc biệt trong thị trường bất động sản. Đây không chỉ là một tuyến đường huyết mạch quan trọng nối liền hệ thống giao thông đến trung tâm của quận 5, mà còn có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển đến các tuyến đường trục chính của Quận 5 và thậm chí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

      Cơ sở hạ tầng tại Đường Trần Tuấn Khải đã được đầu tư và hoàn thiện một cách đáng kể. Các tuyến đường xung quanh đã được nâng cấp, hệ thống điện, đường, trường học và các trạm dịch vụ khác đã được cải thiện mạnh mẽ. Đặc biệt, quận 5 đang nhận được một lượng lớn nguồn vốn đầu tư từ các công ty bất động sản lớn, cả trong và ngoài nước, đánh dấu sự thúc đẩy mạnh mẽ cho thị trường bất động sản tại đây.

      Những ưu điểm này đã tạo nên tiềm năng đáng kể cho thị trường bất động sản tại đường Trần Tuấn Khải. Hiện nay, quận 5 đang trải qua một bước chuyển đổi mạnh mẽ với sự tăng giá nhanh chóng của các căn nhà và đất đai trong khu vực này. Điều này không chỉ áp dụng cho các căn nhà mặt tiền, mà còn đối với những ngôi nhà trong hẻm, ngõ nhỏ. Vì vậy, đường Trần Tuấn Khải luôn là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư và người mua nhà đất đang tìm kiếm cơ hội đầu tư có lợi trong tương lai.

      Giá bán nhà riêng đường Trần Tuấn Khải, quận 5, TP.HCM

      gia-ban-nha-rieng-duong-tran-tuan-khai-quan-5-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh một căn nhà riêng đường Trần Tuấn Khải (nguồn: batdongsan)

      Giá bán nhà riêng tại đường Trần Tuấn Khải, quận 5, TP.HCM đang nằm trong khoảng từ 200 triệu đồng/m2 đến 365 triệu đồng/m2 (nguồn: batdongsan tháng 10/2023), tùy thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích và tiện ích của từng căn nhà. Đây là mức giá tương đối cao so với trung bình giá bất động sản tại khu vực này.

      Ví dụ, một căn nhà có diện tích khoảng 60m2 sẽ có giá xấp xỉ 22 tỷ đồng, thể hiện tính đắt đỏ của thị trường bất động sản tại đường Trần Tuấn Khải. Các yếu tố như vị trí gần trung tâm, tiện ích xung quanh và tiềm năng phát triển đã đóng góp vào sự tăng giá bất động sản trong khu vực này. Tuy giá bán đắt đỏ nhưng sự đầu tư vào bất động sản tại đường Trần Tuấn Khải vẫn được xem xét tích cực bởi tiềm năng sinh lợi và giá trị gia tăng trong tương lai.

      Trên đây là những thông tin về giá bán nhà riêng đường Trần Tuấn Khải, quận 5. Từ đây, bạn có thể lựa chọn được nơi an cư phù hợp với nhu cầu, tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,   OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Trần Phú, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Gò Công, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương