Giá bán nhà riêng đường Phùng Hưng, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Phùng Hưng, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/10/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu giá nhà riêng đường Phùng Hưng, Quận 5, TP. HCM thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Thị trường bất động sản Tp. HCM đang chứng kiến những biến động tích cực, đặc biệt là trong phân khúc nhà riêng. Đường Phùng Hưng, nằm tại Quận 5 của TP.HCM cũng không ngoại lệ. Với sự phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp, giá bán nhà riêng trên đường Phùng Hưng đã có sự thay đổi. Để có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản tại Quận 5 và cập nhật giá nhà riêng trên đường Phùng Hưng mời các bạn đọc tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Thông tin sơ lược về Quận 5

      Quận 5, một trong những quận nội thành nằm trong lòng Thành phố Hồ Chí Minh, phía Đông của quận giáp với Quận 1 qua tuyến đường Nguyễn Văn Cừ. Phía Tây kết nối với Quận 6 thông qua các tuyến đường Lê Quang Sung, Nguyễn Thị Nhỏ và Ngô Nhân Tịnh, cũng như bến xe Chợ Lớn. Phía Nam của Quận 5 nằm cạnh Quận 8 qua kênh Tàu Hủ. Phía Bắc của Quận 5 giáp với Quận 11 và Quận 10, hai quận với sự đa dạng về dân cư và văn hóa.

      Quận 5 có diện tích lên đến 4.27km2 (Nguồn: RestViet)

      Theo Wikipedia, diện tích của Quận 5 không rộng lớn, chỉ 4,27 km2, nhưng dân số vào năm 2019 đã đạt con số ấn tượng là 159.073 người. Mật độ dân số ở đây rất cao, đạt 37.254 người/km2, chứng tỏ sự đông đúc và năng động của quận này.

      Hạ tầng giao thông Quận 5 

      Quận 5, với vị trí đắc địa nằm ngay giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh, được bao bọc bởi các tuyến đường huyết mạch quan trọng như đường Nguyễn Trãi, đường Trần Hưng Đạo, đường Võ Văn Kiệt và đường Lê Hồng Phong, mở ra những cơ hội vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển trong lòng thành phố. 

      Ngoài ra, việc di chuyển từ Quận 5 đến các tỉnh miền Tây và khu vực Tây Nguyên cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, nhờ sự kết nối với đường cao tốc HCM - Trung Lương. Đây là một tuyến đường quan trọng, giúp nâng cao khả năng giao thương giữa thành phố và các vùng lân cận.

      Không chỉ là trung tâm giao thông của Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 5 còn nổi tiếng với mạng lưới đường phố liên kết với các quận lân cận. Các tuyến đường như Đỗ Ngọc Thạnh, Gia Phú, Hà Tôn Quyền, Đỗ Văn Sửu, Hải Thượng Lãn Ông, Hàm Tử, Học Lạc, Hồng Bàng và nhiều tuyến khác tạo nên một hệ thống giao thông thuận tiện, giúp người dân và doanh nghiệp dễ dàng kết nối và di chuyển trong khu vực này.

      Cơ sở hạ tầng Quận 5

      Hệ thống y tế: Quận 5 tự hào sở hữu một loạt các bệnh viện và cơ sở y tế chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu giáo dục và y tế của cư dân. Các cơ sở y tế nổi bật bao gồm Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương và nhiều cơ sở y tế khác.

      Hệ thống giáo dục: Quận 5 có một hệ thống giáo dục đa dạng và phát triển, từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến phổ thông, tất cả đều được đầu tư và xây dựng đồng bộ. Các trường học tiêu biểu tại đây bao gồm Trường Phổ thông Năng khiếu, THPT chuyên Lê Hồng Phong, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều trường khác. 

      Hệ thống khu đô thị: Quận 5 cũng sở hữu nhiều khu đô thị và chung cư hiện đại, từ những tòa nhà cao cấp như Chung cư Cao ốc Sài Gòn Kim Liên, Khu đô thị Tân Định, Khu đô thị Sài Gòn Royal, Khu đô thị Chợ Lớn đến các chung cư như Sky Center. Những dự án khu đô thị này không chỉ tạo ra những không gian sống tiện nghi mà còn đóng góp vào sự phồn thịnh của Quận 5 và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

      Hoạt động kinh tế 

      Trong những năm gần đây, Quận 5 đã từng bước trở thành một trung tâm thương mại sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự phát triển nhanh chóng, quận này nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú trong việc mua sắm và thưởng thức ẩm thực.

      Quận 5 là một nơi tập trung nhiều cửa hàng, chợ lớn và nhỏ, trung tâm thương mại, khu vực kinh doanh đồng phục, vật dụng học sinh và sinh viên, sản phẩm thực phẩm đông lạnh, thực phẩm tươi sống, đồ điện tử và linh kiện máy tính. Các khu vực này luôn rộn rã và sôi động, thu hút cả người dân địa phương và du khách đến thăm.

      Ngoài việc mua sắm, Quận 5 còn nổi tiếng với các quán ẩm thực đa dạng, từ ẩm thực Việt Nam truyền thống cho đến các món ăn ngon của ẩm thực Trung Quốc và các món ăn quốc tế hấp dẫn. Nơi đây, bạn có thể tận hưởng sự phong phú của văn hóa ẩm thực và thưởng thức những món ngon độc đáo.

      Quận 5 còn có nhiều điểm đến thú vị cho du khách như Chợ Lớn, chùa Bà Thiên Hậu, khu phố người Hoa là những địa điểm thu hút sự quan tâm của người tham quan. Đây là những nơi tuyệt vời để khám phá lịch sử và văn hóa đa dạng của khu vực này, cũng như để tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ khi đến Quận 5.

      Cập nhật mới nhất giá thuê các dự án chung cư quận 5 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiềm năng thị trường bất động sản quận 5

      Quận 5 nổi tiếng là một trung tâm thương mại đông đúc và đa dạng về cộng đồng người Hoa. Mặc dù chiếm chỉ 10% dân số của Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng cộng đồng người Hoa ở đây lại đóng góp đáng kể với 30% số lượng doanh nghiệp đăng ký kinh doanh. Họ tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực buôn bán và sản xuất, với quy mô từ nhỏ đến vừa, nhưng lại có vai trò quan trọng là cầu nối cho quan hệ kinh tế, thương mại và đầu tư của các quốc gia có cộng đồng người Hoa. 

      Điều này cũng làm cho Quận 5 trở thành điểm thu hút vốn đầu tư kinh tế từ nước ngoài và đồng thời tạo điều kiện cho du lịch trong nước khám phá những nét văn hóa truyền thống độc đáo của cộng đồng người Hoa ở đây.

      Nhà đất Quận 5 sở hữu tiềm năng sinh lời trong tương lai khá cao (Nguồn: VnExpress)

      Cùng với các quận trung tâm khác như Quận 1, Quận 3 và Quận 4, Quận 5 đang trong quá trình phát triển theo hướng trung tâm đô thị của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung đông dân cư, các trung tâm thương mại và đặc biệt thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài lớn. Do đó, giá nhà đất ở Quận 5 đang ngày càng tăng cao qua các năm.

      Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích như bệnh viện, trường học, nhà hàng, spa và nhiều dịch vụ khác đã phát triển đồng bộ. Tất cả những điều này đã thay đổi diện mạo của Quận 5 và biến nơi này thành một trung tâm mới của TP.HCM trong tương lai.

      Với sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" trong và ngoài nước, thị trường và giá nhà đất tại Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh đang trải qua sự tăng trưởng đáng kể. Việc mua nhà và đất ở Quận 5 ngày càng khó khăn, đặc biệt ở những khu vực trung tâm. Từ năm 2020, giá nhà đất được dự kiến sẽ tiếp tục tăng mạnh, nhất là sau những cải thiện hạ tầng giao thông và cơ sở hạ tầng mới.

      Việc đầu tư bất động sản Tp. HCM vào nhà đất tại Quận 5 trong tương lai là một quyết định thông minh. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, thị trường bất động sản tại đây đang tạo ra nhiều cơ hội làm giàu cho các nhà đầu tư.

      Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng đường Phùng Hưng, Quận 5

      Đường Phùng Hưng, một con đường đặc trưng của Quận 5 dài khoảng 700m, nối liền đường Hồng Bàng và đường Võ Văn Kiệt. Con đường này liên liền với cuộc sống thường ngày của cư dân và kinh doanh trong khu vực. Đường Phùng Hưng được giao với một số con đường quan trọng như đường Trịnh Hoài Đức, Hải Thượng Lãn Ông, Trần Hưng Đạo B, Nguyễn Trãi, Lão Tử, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông trong quận 5.

      Giá nhà riêng đường Phùng Hưng, Quận 5 dao động tùy vào vị trí và diện tích (Nguồn: Đặt giá rẻ)

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 10/2023, giá nhà riêng đường Phùng Hưng dao động từ 165 - 332 triệu đồng/m2 tùy thuộc vị trí, diện tích, chất lượng nhà.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá nhà riêng đường Phùng Hưng, Quận 5, TP.HCM cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho khách hàng và nhà đầu tư chọn được cho mình không gian sống phù hợp để an cư hoặc đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Trường Đại học Sài Gòn, Quận 5 hay không?

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 5 hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương