Giá bán nhà riêng đường Phan Huy Thực, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Phan Huy Thực, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Giá nhà riêng hiện tại ở đường Phan Huy Thực, quận 7 là bao nhiêu? Để biết chi tiết cụ thể, hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết sau đây!

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản TP. HCM, đặc biệt tại khu vực đường Phan Huy Thực, quận 7 đang trở thành nơi ở lý tưởng của các hộ gia đình. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến được ưa chuộng đối với những ai quan tâm đến các tiện ích cao cấp cũng như không gian sống thoáng đãng. Trong bài viết này cùng OneHousing tìm hiểu xem giá nhà riêng tại đây như thế nào nhé!

      Tổng quan về đường Phan Huy Thực, quận 7

      Vị trí địa lý

      Tiếp giáp bởi 4 phường Tân Quy, Tân Kiểng, Bình Thuận, và Tân Thuận Tây thuộc Quận 7, TP. HCM, đường Phan Huy Thực có bắt đầu từ đường số 10 đến giữa đường Lê Văn Lương. Đặc biệt, đây là tuyến đường có độ dài khoảng 500m, đóng vai trò quan trọng trong địa bàn khu vực.

      Quận 7 là một trong những trung tâm kinh tế mũi nhọn của TP. HCM. Quận 7 là điểm đến lý tưởng của nhiều phân khúc khách hàng trong và ngoài nước khi đến Sài Gòn. Nổi bật với những địa điểm đặc sắc như Khu chế xuất Tân Thuận, công viên giải trí Wonderland và Khu đô thị Nam Sài Gòn, quận 7 (thường được gọi với cái tên thân thuộc là khu đô thị Phú Mỹ Hưng).

      Vị trí quận 7 tiếp giáp với các quận trung tâm trong thành phố:

      • Phía Tây gần kề với huyện Bình Chánh và Quận 8 thông qua kênh rạch Ông Lớn.
      • Phía Đông giáp với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và Thủ Đức lần lượt qua 2 con sông lớn là sông Bè và sông Sài Gòn.
      • Phía Bắc giáp với TP. Thủ Đức qua sông Sài Gòn 
      • Phía Nam giáp với huyện Nhà Bè

      gia-ban-nha-rieng-duong-phan-huy-thuc-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Phan Huy Thực (Nguồn: Google Map)

      Hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông

      Cơ sở hạ tầng, mạng lưới giao thông của đường Phan Huy Thực đang được đầu tư mạnh mẽ , phát triển một cách toàn diện. Là cửa ngõ quan trọng phía Nam của TP. HCM, các cảng lớn tại quận 7 là điểm giao mật thiết giữa biển Đông và biên giới quốc tế. 

      Nhờ vào những đặc điểm này, Quận 7 đã trở thành trung tâm thu hút đầu tư từ cả trong và ngoài nước. Điển hình là Khu chế xuất Tân Thuận, là một trong những khu chế xuất hàng đầu tại thành phố, nơi đây đã phần đẩy mạnh phát triển công nghiệp và bất động sản TP. HCM

      Hiện nay, Quận 7 đang chứng kiến sự phát triển đồng đều với nhiều dự án đô thị mới như Phú Mỹ Hưng, Nam Phú Villas, Khu đô thị Him Lam - Kênh Tẻ và Cityland Riverside.

      Giá bán nhà riêng đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng giá nhà riêng mua bán tại khu vực quận 7 - bất động sản TP. HCM

      Quận 7 là một vùng đất tiềm năng cho sự phát triển của thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và mô hình nhà ở nói riêng. Trong những năm gần đây, sự gia tăng đáng kể của người dân di cư từ các tỉnh thành khác đến TP. HCM, cùng với sự tăng cao về nhu cầu nhà ở đã làm cho các dự án trên đường Phan Huy Thực trở thành điểm đến hấp dẫn.

      gia-ban-nha-rieng-duong-phan-huy-thuc-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản TP. HCM hay đường Phan Huy Thực đang biến động mạnh mẽ những năm trở lại đây (Nguồn: Vietnambiz)

      Hoạt động kinh doanh mua bán giá nhà riêng tại khu vực này chủ yếu là nhờ vào vị trí hấp dẫn của tuyến đường Phan Huy Thực - nơi giao nhau giữa đường Lê Văn Lương và cầu số 1. Đây cũng là điểm nổi bật lớn nhất mang đến nhiều cơ hội tiếp cận với đa dạng phân khúc khách hàng hơn.

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng đường Phan Huy Thực, Quận 7, TP. HCM 

      Hiện nay, giá bất động sản nhà riêng  tại đường Phan Huy Thực thể hiện sự đa dạng về diện tích, với diện tích trung bình dao động từ 52 - 80m2, bao gồm nhiều loại nhà như nhà mặt phố, nhà nở hậu, nhà mặt tiền và nhà ngõ ô tô. Giá nhà riêng trong khu vực này biến động khoảng từ 170 - 235,71 triệu đồng, tương ứng với mức từ 13,6 - 24,7 tỷ đồng. Các yếu tố như vị trí, diện tích, và nguyên tắc phong thủy tại khu vực đều ảnh hưởng đến giá bán, theo nguồn tin từ Bất động sản tháng 11/2023.

      gia-ban-nha-rieng-duong-phan-huy-thuc-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng tại đường Phan Huy Thực đa dạng cho mọi phân khúc khách hàng (Nguồn: Bất Động Sản)

      Trên đây là tổng quan về tình hình bất động sản TP. HCM cũng như cập nhật mới nhất về giá nhà riêng tại đường Phan Huy Thực, quận 7 mà OneHousing đã tổng hợp được và gửi đến người đọc. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho những ai đang tìm kiếm nơi an cư lập nghiệp tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Vườn Điều, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tân Thuận Đông, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương