Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thần Hiến, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thần Hiến, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thần Hiến, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu? Từ đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin để đưa ra quyết định đầu tư thông minh nhất. 

      Giá bán nhà riêng tại đường Nguyễn Thần Hiến, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh hiện tại đang là một trong những chủ đề nóng trên thị trường bất động sản. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết nhất. 

      Một số thông tin đáng quan tâm về quận 4

      Quận 4, TP.HCM tọa lạc tại vị trí thuận lợi nối liền Quận 1 và Quận 7. Nơi đây sở hữu các di tích nổi tiếng như Bến Nhà Rồng và Nhà thờ Xóm Chiếu… trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách. Đồng thời, Quận 4 còn là trung tâm kinh tế dịch vụ với du lịch, khách sạn, nhà hàng và nhiều cơ hội phát triển kinh tế. 

      Quận 4 có vị trí liên kết như sau:

      • Phía Đông giáp Quận 7, được chia cắt bởi kênh Tẻ. Sau quyết định thành lập Thành phố Thủ Đức, Quận 4 cũng tiếp giáp với một số phường của thành phố mới này và có biên giới là sông Sài Gòn.
      • Phía Tây, Quận 4 liền kề Quận 1 và Quận 5 với ranh giới là rạch Bến Nghé.
      • Phía Nam, Quận 4 tiếp tục giáp với Quận 7 và một phần của Quận 8.
      • Phía Bắc của Quận 4 giáp với Quận 1. 

      Quận 4 với góc nhìn từ trên cao (Nguồn: Bất động sản)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 4, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Đường Nguyễn Thần Hiến, Quận 4 có tiềm năng bất động sản gì nổi bật?

      Quận 4 nằm tại vị trí chiến lược gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp với nhiều tuyến giao thông quan trọng và các khu vực quận khác. Thị trường bất động sản tại quận đã trở thành điểm nóng, tập trung chủ yếu vào các dự án cao tầng trong mọi phân khúc giá, bao gồm cả bất động sản giá rẻ, trung cấp và cao cấp.

      Khu vực Quận 4 đã và đang trải qua quá trình cải cách hạ tầng đáng kể, làm nổi bật tiềm năng phát triển của nó. Việc mở rộng lộ giới đường Nguyễn Tất Thành và di dời cảng Khánh Hội đã tạo điều kiện cho việc phát triển khu đô thị hiện đại với quy mô lớn dọc theo bờ sông Sài Gòn. Các dự án quy hoạch như xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 và mở rộng, nâng cấp đường Tôn Đản để kết nối với Thủ Thiêm và các quận phía Đông đang tạo ra những cơ hội mới cho thị trường bất động sản. 

      Nổi bật nhất của thị trường căn hộ quận 4 không thể không kể đến trục đường Nguyễn Thần Hiền. Vị trí chiến lược gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và tiếp giáp với các quận quan trọng như Quận 1 và Quận 7 tạo điều kiện thuận lợi cho những người muốn sống gần nơi làm việc và di chuyển đến các khu vực quan trọng. Hạ tầng giao thông ngày càng được cải thiện, giúp kết nối tốt hơn với các khu vực khác trong thành phố. Sự phát triển của các dự án chung cư, căn hộ và thương mại đã xuất hiện trên tuyến đường, cung cấp lựa chọn đa dạng về nhà ở và kinh doanh. 

      Giá nhà riêng tại Nguyễn Thần Hiến, Quận 4 có sự tăng trưởng nhanh chóng. (Nguồn: Đăng tin nhà đất)

      Cùng sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư, giá nhà riêng trục đường Nguyễn Thần Hiến có sự cạnh tranh mạnh mẽ và không ngừng tăng cao. Với quỹ đất có hạn, cơ hội đầu tư vào khu vực này hứa hẹn mang theo tiềm năng lợi nhuận cao trong lĩnh vực bất động sản Tp. HCM

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thần Hiến, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thần Hiến, Quận 4 dao dộng khoảng từ 150 - 220 triệu đồng/m2. Tùy thuộc vào diện tích cũng như tình trạng nội thất mà giá nhà khu vực đường Nguyễn Thần Hiến có sự chênh lệch khác nhau. (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      Sau đây là một số giá nhà riêng tại đường Nguyễn Thần Hiến mà bạn có thể tham khảo như: 

      • Nhà riêng có địa chỉ tại hẻm A115, đường Nguyễn Thần Hiến, phường 18, quận 4, Hồ Chí Minh. Thiết kế bao gồm 1 phòng ngủ, có diện tích 17.1m2 có giá bán khoảng 1.75 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Nguyễn Thần Hiến, phường 18, quận 4, Hồ Chí Minh; diện tích 30.4m2 có giá bán 5.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Nguyễn Thần Hiến, phường 18, quận 4, Hồ Chí Minh. Thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ, 19.7m2 có giá bán khoảng 2.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại hẻm B46 đường Nguyễn Thần Hiến, phường 18, quận 4, Hồ Chí Minh. Thiết kế nhà bán bao gồm 2 phòng ngủ, 22.97m2 có giá bán khoảng 2.4 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan, 10/2023)

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thần Hiến dao dộng khoảng từ 150 - 220 triệu đồng/m2 (Nguồn: Báo Hải Dương)

      Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin về giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thần Hiến, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn hiểu rõ về tình trạng bất động sản tại khu vực, cũng như đưa ra được những quyết định an cư, đầu tư đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Grand Riverside Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Quận 4 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương