Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng xem ngay bài viết này của OneHousing để cập nhật giá nhà riêng mới nhất trên đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM.

      Nguyễn Tất Thành là một trong những tuyến đường chính của Quận 4. Với vị trí chiến lược và hệ thống tiện ích xung quanh, khu vực này nhanh chóng trở thành điểm sôi động nhất trong thị trường bất động sản Tp. HCM. Vậy giá nhà riêng đường Nguyễn Tất Thành hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing tham khảo chi tiết bài viết sau đây. 

      Thông tin tổng Quận về Quận 4, TP.HCM

      Quận 4 là một trong số các quận nội thành thuộc Tp.HCM, sở hữu địa giới giống như một cù lao tam giác được bao bọc bởi hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt.

      Vị trí tiếp giáp cụ thể của Quận 4:

      • Phía Đông giáp TP. Thủ Đức
      • Phía Tây giáp Quận 1 và Quận 5
      • Phía Nam giáp Quận 7 và Quận 8
      • Phía Bắc tiếp giáp Quận 1

      Quận 4 có diện tích đất tổng cộng khoảng 4.18km2, là quận nội thành có diện tích đất nhỏ nhất tại TP.HCM. Mặc dù vậy, dân số tính đến năm 2022 đã tăng lên 199.329 người với mật độ dân số đạt 47.686 người/km2. (Nguồn Wikipedia). Điều này biến Quận 4 trở thành khu vực có mật độ dân cư cao bậc nhất TP.HCM và cả nước.

      Quận 4 có tổng cộng 13 phường hành chính, bao gồm: Phường 1, 2, 3, 4, 6, 8, 9, 10, 13, 14, 15, 16 và 18. Quận được xem là một nơi phát triển kinh tế nhanh chóng, với dân trí cao, khu vực này có nhiều cơ sở giáo dục nổi bật và các ngành thương mại - dịch vụ phát triển mạnh mẽ, đứng đầu tại TP.HCM. 

      Bên cạnh đó, cư dân Quận 4 dễ dàng tiếp cận các trung tâm giải trí nổi tiếng tại TP.HCM như: TNL Plaza, Ree Tower, Vinatex Nguyễn Tất Thành, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Văn Lang, WeWork E. Town Central, chợ Bến Thành, Bitexco Financial Tower và nhiều điểm thú vị khác.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 4, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực Quận 4

      Quận 4 có hình dạng như một tam giác, cả ba mặt đều được bao bọc bởi sông nước và kênh rạch. Đây là lợi thế lớn cho việc phát triển các dự án bất động sản ven sông, mang lại không gian sống thoáng mát, trong lành cho cư dân. 

      Ngoài ra, nơi đây có sự kết nối với các Quận trung tâm khác như Quận 1, Quận 2, Quận 7 thông qua các cây cầu như Nguyễn Văn Cừ, Ông Lãnh, Calmette, Khánh Hội, Tân Thuận 2... giúp người dân và nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với các tiện ích hay cơ hội kinh doanh tại thành phố.

      Đây cũng là khu vực có nhiều dự án bất động sản lớn được triển khai trong thời gian qua. Các dự án này thuộc loại hình căn hộ chung cư cao cấp hoặc trung cấp, có thiết kế hiện đại, tiện nghi và an ninh. Một số dự án tiêu biểu có thể kể đến như Charmington Iris của TTC Land, Sunshine Horizon của Sunshine Group, De La Sol của Capitaland... Các dự án này không chỉ mang lại giá trị sống cho người mua, mà còn có tiềm năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.

      Thị trường bất động sản tại Quận 4 ngày càng trở nên sôi động (Nguồn: Bất động sản)

      Ngoài ra, Quận 4 hiện đang được Tp.HCM đầu tư cơ sở hạ tầng để nâng cấp, tạo ra giá trị xứng đáng với tiềm năng phát triển của Quận 4, ngày càng tăng trưởng chất lượng sống dân cư tại khu vực. Các dự án hạ tầng có thể kể đến như: Đề xuất xây dựng Cầu Nguyễn Khoái (Nối Quận 4 – Quận 7) và cầu Trần Đình Xu (nối Quận 4 – Quận 1), mở rộng đường Tôn Thất Thuyết, Khánh Hội, Nguyễn Tất Thành,... Giải tỏa các nhà máy công xưởng cũ bên sông Kênh Tẻ và làm công viên ven sông. 

      Cập nhật giá nhà riêng đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4

      Đường Nguyễn Tất Thành là một trong những trục đường chính của Quận 4, nối liền Quận 1 và Quận 7. Đây là khu vực có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, bến du thuyền... Đồng thời, đường Nguyễn Tất Thành cũng là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản cao cấp như Riva Park, The Gold View, The Tresor…

      Nhà riêng được rao bán trên đường Nguyễn Tất Thành Quận 4 (Nguồn Bất động sản)

      Theo nguồn tin tham khảo từ website Bất động sản cập nhật ngày 11/10/2023, giá nhà riêng tại đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4 dao động khoảng 75 - 339 triệu đồng/m2 với diện tích đa dạng từ 21 - 176m2. Ngoài ra, mức giá con tùy thuộc vào vị trí, hướng, thiết kế và tình trạng pháp lý của căn nhà.

      Một số sản phẩm nhà riêng đang được rao bán trên website Bất động sản như sau:

      • Nhà mới 100% gần mặt tiền 3m, sát Quận 1 nằm tại phường 16, Quận 4 với cấu trúc 3 tầng, diện tích 17.1m2  có giá bán 2.15 tỷ đồng tương đương khoảng 125.73 triệu đồng/m2. Nhà có 2PN, nằm trong khu dân cư hiện hữu không lo giải tỏa, gần khu Đại học Nguyễn Tất Thành, thuận tiện trong việc kết nối các tiện ích xung quanh. 
      • Bán nhà trên đường Nguyễn Tất Thành, phường 18 Quận 4, diện tích 4.5x16m, gồm 1 trệt 2 lầu, 2 phòng ngủ và 3 nhà vệ sinh. Nhà nằm mặt tiền 4m, hẻm xe hơi quay đầu, có sân thượng trước và sau, giá bán 2.9 tỷ đồng tương đương khoảng 44.96 triệu đồng/m2.

      Hy vọng qua bài viết này, OneHousing đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản Quận 4 nói chung và giá nhà riêng đường Nguyễn Tất Thành nói riêng. Từ đó, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đầu tư thông minh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Grand Riverside Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Quận 4 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương