Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Nếu bạn đang muốn xác định giá nhà riêng đường Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP.HCM thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Nhắc đến việc mua nhà riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, không thể không nói đến một trong những khu vực hot nhất là đường Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP.HCM. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố và sự đa dạng về tiện ích xung quanh, con đường này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của những người tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng cho bản thân và gia đình. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết giá nhà riêng đường Nguyễn Hữu Hào cho các bạn đọc tham khảo. 

      Thông tin tổng quan về quận 4

      Quận 4 là một quận nội thành nằm ở trung tâm kinh tế phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, tỏa sáng với địa thế độc đáo và đa dạng về tiện ích. Được bao bọc bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt, quận tiếp giáp với nhiều quận khác trong nội thành, tạo ra một sự liên kết độc đáo giữa các khu vực lân cận.

      Quận 4 thuộc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Tin trường thịnh)

      Quận 4 có kết nối đa dạng với trung tâm Quận 1, cùng các quận phát triển mạnh mẽ như Quận 7 và vùng đất truyền thống với nền văn hóa đặc sắc như Quận 5. Đây là nguyên nhân khiến nhiều người tìm kiếm để mua nhà và định cư tại Quận 4 với mục đích đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho cuộc sống hàng ngày.

      Theo Wikipedia, Quận 4 được chia thành 13 phường với diện tích tự nhiên =là 4,18km2 và dân số vào năm 2019 là 175.329 người, tạo nên mật độ dân số đáng kể, đạt 41.945 người/km2.

      Nằm ở trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh và được bao quanh bởi những con đường nối tiếng, Quận 4 thật sự là một địa điểm thu hút cả cư dân địa phương lẫn người mới đến, mang trong mình vẻ đẹp độc đáo của sự pha trộn giữa văn hóa và tiện ích đô thị.

      Giao thông khu vực

      Quận 4 không chỉ nổi tiếng với vị trí địa lý đắc địa mà còn là điểm nút giao thông quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh. Với một hệ thống tuyến đường và cầu đường hoàn hảo, Quận 4 trở thành tâm điểm của hoạt động vận chuyển và giao thương trong khu vực.

      Có tổng cộng 6 trục đường chính nối liền Quận 4 với các khu vực khác của thành phố. Điển hình trong số đó là đường Nguyễn Tất Thành thu hút sự chú ý của cả người dân và doanh nhân. 

      Bên cạnh đó, hệ thống cầu đường tại quận này cũng rất ấn tượng, bao gồm cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Tân Thuận 2, cầu Ông Lãnh, cầu Khánh Hội, cầu Kênh Tẻ, cầu Nguyễn Khoái, cầu Calmette, cầu Thủ Thiêm, cầu Tân Thuận 1... Những cây cầu này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối Quận 4 với các quận lân cận và đảm bảo lưu thông thông suốt.

      Hệ thống giao thông đường sắt cũng đang phát triển ở Quận 4. Dự án tuyến Metro số 4 với chiều dài dự kiến 36,2km đang được xây dựng, nối liền Quận 4 với Quận Gò Vấp, Quận 7, huyện Nhà Bè, cũng như Quận Phú Nhuận, Quận 1 và Quận 3 giúp cư dân di chuyển thuận lợi hơn bao giờ hết.

      Ngoài ra, Quận 4 còn có một hệ thống giao thông đường thủy phát triển. Cảng Tân Hiệp Phước, Cảng Sài Gòn, Bến du thuyền Sài Gòn, Bến du thuyền Sài Gòn Princess, Bến tàu cao tốc Bạch Đằng, Bến du thuyền hầm Thủ Thiêm, Bến tàu cánh ngầm… Tất cả đều tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động vận tải biển, giúp kết nối Quận 4 với các điểm đến xa hơn.

      Cơ sở hạ tầng

      Môi trường giáo dục tại Quận 4 là một trong những lĩnh vực được đầu tư mạnh mẽ. Với 15 trường mầm non, 15 trường tiểu học, 6 trường trung học cơ sở và 2 trường trung học phổ thông, cùng với hơn 20 trường cao đẳng và đại học, quận  đáp ứng đầy đủ nhu cầu giáo dục từ mầm non đến đại học. Đặc biệt, hơn 10 trường đã đạt chuẩn quốc gia, mang lại chất lượng giáo dục cao cấp cho cư dân và học sinh.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 4, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Tiềm năng thị trường bất động sản quận 4

      Giai đoạn từ 2015 đến 2018 đã chứng kiến sự thay đổi đáng kể trong thị trường bất động sản của Quận 4. Đây là thời kỳ quan trọng khi các dự án hạ tầng giao thông lớn trên địa bàn quận bắt đầu được triển khai. Cùng với đó, sự xuất hiện của nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản như NovaLand, Phát Đạt, Trung Thủy, Hồng Hà,... đã làm thay đổi hoàn toàn diện mạo Quận 4.

      Nhà đất quận 4 có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai (Nguồn: Dân trí)

      Nhận thấy tiềm năng lớn tại Quận 4, các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản Tp. HCM đã không ngừng rót vốn để xây dựng các dự án căn hộ chung cư, từ trung cấp đến cao cấp. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở của cư dân mà còn tạo ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời. Thị trường bất động sản Quận 4 đang trải qua giai đoạn lột xác, sự thay đổi này sẽ tiếp tục mang lại lợi ích cho cả cư dân và nhà đầu tư.

      Thị trường mua bán nhà riêng đường Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TPHCM

      Đường Nguyễn Hữu Hào tọa lạc ngay trung tâm quận 4, với vị trí đắc địa có thể tiếp cận với nhiều tuyến đường lớn để đi đến các quận lân cận. Điều này khiến nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực chưa bao giờ hạ nhiệt với nhiều loại hình khác nhau. 

      Thị trường bất động sản tại đường Nguyễn Hữu Hào, Quận 4 mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho người mua. Theo cập nhật từ website Bất Động Sản vào tháng 10/2023, giá nhà riêng tại khu vực này như sau:

      Nhà riêng tại quận 4 có giá dao động dựa vào diện tích và vị trí (Nguồn: Guland)

      • Nhà mặt tiền, phố có giá khoảng 2,3 - 17,9 tỷ đồng.
      • Nhà đường nội bộ có mức giá thường thấp hơn so với nhà mặt tiền từ 4 - 12,5 tỷ đồng. Điều này làm cho những người muốn tìm kiếm ngôi nhà với giá tốt hơn có lựa chọn hợp lý. Đồng thời, nhà đường nội bộ thường có ưu điểm về an ninh và yên tĩnh hơn so với các ngôi nhà mặt đường.
      • Biệt thự và liền kề thường hướng đến phân khúc thượng lưu với sự sang trọng và tiện ích đắt đỏ như sân vườn, hồ bơi, bãi đậu xe hơi riêng. Biệt thự cung cấp không gian riêng tư và nơi thư giãn tuyệt vời với mức giá từ 17,2 - 25 tỷ đồng. Đồng thời, chúng cũng có tiềm năng sinh lời cao qua việc đầu tư và cho thuê.
      • Nhà hẻm và ngõ hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người có ngân sách hạn chế từ 1,65 - 7,7 tỷ đồng. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất thông tin giá nhà riêng đường Nguyễn Hữu Hào quận 4, TPHCM cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho nhiều bạn đọc tìm được không gian sống thoải mái phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Grand Riverside Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Quận 4 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương