Giá bán nhà riêng đường Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/10/2023
      Bạn muốn tham khảo giá nhà riêng tại đường Lý Thái Tổ quận 3. TP. HCM? Đọc ngay bài viết sau cùng OneHousing để có câu trả lời chi tiết nhất!

      Quận 3 là nơi tập trung cư dân đông đúc cũng như diễn ra nhiều hoạt động giao thương tấp nập. Chính vì vậy, khu vực này luôn là một trong những thị trường được đánh giá phát triển bền vững, thu hút đông đảo nhà đầu tư bất động sản TP. HCM. Vậy, giá nhà riêng tại quận 3, đường Lý Thái Tổ hiện nay như thế nào? Bài viết sau của OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất!

      Thông tin giới thiệu tổng quan về quận 3

      Đôi nét về vị trí địa lý quận 3 và cơ sở hạ tầng giao thông

      Quận 3 nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý và giao thông thuận lợi. Địa bàn quận có tổng diện tích 4.92km2, được chia thành 14 phường trực thuộc, đánh số theo thứ tự từ 1 - 14. Địa bàn quận 3 tiếp giáp với các khu vực nội thành có khu dân cư, kinh tế địa phương và hoạt động thương mại phát triển mạnh mẽ  như:

      • Phía đông nằm liền kề với quận 1
      • Phía tây nằm liền kề với quận 10 và quận Tân Bình
      • Phía nam nằm liền kề với quận 1 và quận 10
      • Phía bắc nằm liền kề với quận Phú Nhuận

      Quận 3 sở hữu mạng lưới giao thông thuận tiện (Nguồn: Pinterest)

      Mạng lưới giao thông phát triển tại quận 3 là một trong những yếu tố thu hút nhiều người chọn nơi đây để định cư, đầu tư bất động sản. Quận 3 có nhiều trục đường chính và phụ, được quy hoạch hợp lý, kết nối với các quận lân cận và các tỉnh thành khác, có thể kể đến:

      • Nhiều trục đường giao thông quan trọng chạy ngang qua như: đường Cách Mạng Tháng Tám, đường Điện Biên Phủ, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Hai Bà Trưng, đường Lý Chính Thắng, đường Nguyễn Thị Minh Khai…
      • Tuyến đường “ngoại giao” Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi kết nối Dinh Độc Lập và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
      • Đa dạng tuyến xe buýt, giao thông công cộng
      • Ga Sài Gòn: Nút giao thông quan trọng trên tuyến đường sắt Bắc Nam, đầu mối di chuyển từ thành phố đến các tỉnh, thành khác.
      • Các tuyến Metro đường sắt đô thị 

      Sở hữu nhiều tiện ích phục vụ cư dân

      Quận 3 sở hữu nhiều tiện ích mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Khu vực này có hệ thống giáo dục được đầu tư mạnh mẽ với nhiều trường đại học lớn, cơ sở giảng dạy uy tín ở các cấp học. Một số trường trên địa bàn quận nằm trong số những cơ sở hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, như Trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn, trường Trung học cơ sở Hai Bà Trưng và các trường đại học danh tiếng như Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Kiến trúc

      Về y tế, Quận 3 có mạng lưới các bệnh viện lớn, phòng khám chuyên khoa, nhà thuốc và trạm y tế phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Bên cạnh đó, địa bàn quận có nhiều cơ sở khám chữa bệnh nổi tiếng như Bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện Da Liễu cũng như Trung tâm Y tế Quận 3 và các trạm y tế ở từng phường. Quận 3 cũng là khu vực có nhiều tiện ích thỏa mãn nhu cầu mua sắm giải trí và phong phú các tiện ích công cộng.

      Tiềm năng bất động sản quận 3

      Quận 3 là khu vực có kinh tế phát triển, hấp dẫn nhiều người đến định cư. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi nhiều nhà đầu tư hướng đến để phát triển các dự án nhà riêng, căn hộ, khu dân cư cao cấp. Nhu cầu cao từ nhà đầu tư, khách hàng mua nhà để ở tạo ra động lực gia tăng giá trị cho các loại hình bất động sản khu vực này. Hiện nay, giá bán bất động sản tại quận 3 có phần cao hơn so với các quận lân cận và có xu hướng tăng theo thời gian.

      Giá nhà quận 3 được dự đoán vẫn sẽ tăng (Nguồn: VN Economy)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 3, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng đường Lý Thái Tổ quận 3

      Đường Lý Thái Tổ là một trong những khu vực có mật độ giao thông và hoạt động mua bán sầm uất nhất quận 3. Con đường này có tổng chiều dài hơn 1.5km, bắt đầu từ đoạn giao với đường 3 tháng 2 và kết thúc tại Ngã sáu Cộng Hòa. 

      Đường Lý Thái Tổ giáp với 1 số tuyến giao thông như:

      • Ngã bảy Lý Thái Tổ
      • Đường Nguyễn Đình Chiểu
      • Đường Sư Vạn Hạnh

      Thị trường bất động sản khu vực này hiện có khá nhiều sản phẩm với các loại hình và mức giá khác nhau, tùy theo vị trí, chất lượng công trình, phân khúc,.. Phổ biến nhất là loại hình nhà ở riêng lẻ nguyên căn với mức giá 12.33 - 336.25 triệu đồng/m2. (Nguồn: Batdongsan, 10/2023)

      Vị trí đường Lý Thái Tổ quận 3 (Nguồn: Google Map)

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật mới nhất giá nhà riêng trên đường Lý Thái Tổ quận 3 và thông tin chung về khu vực này cho bạn. Mong rằng sau khi đọc bài viết, bạn đã hiểu thêm về thị trường bất động sản TP. HCM và có những khoản đầu tư hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Mở, quận 3 hay không?

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Văn Hiến, quận 3 hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương