Giá bán nhà riêng đường Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/10/2023
      Bạn đang muốn tìm mua một căn nhà tại đường Hoàng Diệu, Quận 4, TP.HCM? Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp đến bạn các thông tin liên quan đến giá nhà riêng tại khu vực này.

      Hoàng Diệu là một trong những con đường trọng điểm của quận 4 với mật độ giao thông dày đặc. Xung quanh 2 bên đường là các khu dân cư đông đúc, tập trung đa dạng nhiều tiện ích và dịch vụ. Bạn đang muốn tìm mua một căn nhà riêng tại đây và muốn biết giá bán để tham khảo? Đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới của OneHousing để nắm bắt được các thông tin liên quan đến giá nhà riêng tại khu vực này nhé!

      Một vài thông tin cơ bản về quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

      Vị trí địa lý

      Quận 4 là một trong những quận nằm ngay tại trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực tập trung rất nhiều công ty, dự án chung cư, khu đô thị cao cấp, trung tâm thương mại, các dịch vụ vui chơi, mua sắm và giải trí. Quận 4 có vị trí địa lý tiếp giáp với nhiều khu vực của Sài Gòn (quận 1, quận 5, quận 8, quận 7 và quận 2).

      Tình hình dân cư

      Nếu trước kia, quận 4 khiến nhiều người e ngại bởi nhiều khu ổ chuột, tệ nạn xã hội,... thì ngày nay, nơi đây đã lột xác thành một khu dân cư văn minh, hiện đại. Đại bộ phận người dân đang sinh sống tại đây chủ yếu là người Kinh và người Hoa. Họ nổi tiếng với khả năng kinh doanh tốt, văn hóa ẩm thực đa dạng và phong cách sống mộc mạc, giản dị đậm chất Nam Bộ.

      Hạ tầng giao thông

      Vị trí địa lý tự nhiên của quận 4 được bao bọc xung quanh con sông Sài Gòn, để di chuyển đến các khu vực khác của thành phố, cư dân có thể di chuyển thông qua hệ thống các cây cầu như:

      • Cầu Nguyễn Văn Cừ (đi quận 1, 5 và 8).
      • Cầu Ông Lãnh và Calmette (đi quận 1).
      • Cầu Khánh Hội (đi quận 1 và 2).
      • Cầu Kênh Tẻ và Cầu Tân Thuận (đi quận 7).

      Sự hoàn thiện của hệ thống cầu đường đã phá bỏ được thế cô lập vốn là đặc thù của quận 4. Điều này giúp mở ra cơ hội phát triển và giao lưu kinh tế, thương mại, vận tải và du lịch. Đối với hạ tầng giao thông trên địa bàn, cư dân của quận 4 có thể di chuyển thông qua các trục đường lớn như Nguyễn Tất Thành, Khánh Hội, Bến Vân Đồn, Tôn Đản, Đoàn Văn Bơ,... Đa phần các tuyến giao thông đều mới được xây dựng hoặc cải tạo, do đó chất lượng công trình rất tốt.

      Giá bán nhà riêng đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua nhà riêng trên đường Hoàng Diệu, quận 4, TP. HCM?

      Cơ hội sinh lời cao

      Không phải ai đang làm việc tại quận 1 cũng đủ khả năng tài chính để chi trả chi phí sinh hoạt và nhà đất đắt đỏ nơi đây. Do đó, họ thường có xu hướng di chuyển đến sống tại những khu vực lân cận, trong đó có quận 4. Ngày càng có nhiều các dự án, đặc biệt là khu đô thị lớn được quy hoạch và xây dựng đã mở ra cơ hội sinh lời lớn cho những nhà đầu tư bất động sản. Dự kiến, giá nhà đất tại đây không chỉ ổn định mà còn có thể tiếp tục tăng cao trong thời gian sắp tới.

      Môi trường sống tốt

      Không khí quận 4 được điều hòa bởi hệ thống sông Sài Gòn xanh mát bao bọc xung quanh. Ngoài ra, tại địa bàn này có nhiều công viên như công viên Nguyễn Tất Thành, công viên Tôn Thất Thuyết, công viên Khánh Hội,... Cây xanh cũng được trồng dọc theo nhiều tuyến giao thông, bao gồm: đường Hoàng Diệu, Bến Vân Đồn, Khánh Hội, Tôn Thất Thuyết,..

      gia-ban-nha-rieng-duong-hoang-dieu-quan-4-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Một đoạn trên đường Hoàng Diệu, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh được trồng cây xanh bên đường (nguồn: nhadat24h)

      Đa dạng tiện ích

      Trên tuyến đường Hoàng Diệu, quận 4 có đa dạng các chuỗi dịch vụ cũng như tiện ích thiết yếu. Cư dân sống tại đây có thể dễ dàng được đáp ứng các nhu cầu về ăn uống, giải trí, mua sắm, giáo dục trong khoảng cách gần.

      • THCS Vân Đồn (địa chỉ: số 243 đường Hoàng Diệu, quận 4).
      • Nhà hàng Oliu Đỏ (địa chỉ: số 116A đường Hoàng Diệu, quận 4).
      • Siêu thị điện máy chợ lớn (địa chỉ: số 196 đường Hoàng Diệu, quận 4).
      • Phòng khám thú ý (địa chỉ: số 199 đường Hoàng Diệu, quận 4).
      • Công viên Đinh Lễ (địa chỉ: số 90 đường Hoàng Diệu, quận 4).

      Hạn chế khi mua nhà riêng đường Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

      Khu vực đường Hoàng Diệu, thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với giá thành bất động sản cao. Do đó bạn cần phải đảm bảo có nguồn tài chính tốt trước khi quyết định mua nhà riêng tại đây. Đồng thời, các chi phí sinh hoạt như: ăn uống, giáo dục, mua sắm, vui chơi, giải trí,... cũng sẽ cao hơn nhiều so với các khu vực Thủ Đức, quận 8, quận 9.

      Đường Hoàng Diệu có mật độ giao thông dày đặc, luôn tập trung một lượng phương tiện lớn từ nhiều tuyến khác đổ về. Nơi đây cũng vì vậy mà thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài, có thể gây khó khăn với nhiều người dân đang sinh sống. Để giảm thiểu tình trạng này, thành phố đã cho thí điểm luật cấm xe ô tô rẽ trái vào tuyến giao thông Hoàng Diệu vào các giờ từ 16 - 19h (nguồn: dantri).

      Giá bán nhà riêng đường Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Là một trong những con đường lớn nhất tại quận 4, giá nhà riêng trên đường Hoàng Diệu khá đắt đỏ. Nơi đây phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập tốt, muốn tìm kiếm một nơi ở hoặc kinh doanh có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi.

      Để sở hữu một căn nhà riêng tại đường Hoàng Diệu, quận 4, bạn cần phải bỏ ra từ 5,29 - 75 tỷ đồng, tương đương với 94,46 - 507,69 triệu đồng/m2 (nguồn: batdongsan, tháng 10/2023). Những căn nhà riêng nằm tại góc giao có 2 mặt tiền, nhiều tầng hoặc có nội thất cao cấp đi kèm sẽ có giá bán cao hơn nhiều so với số còn lại.

      gia-ban-nha-rieng-duong-hoang-dieu-quan-4-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Một dãy nhà riêng nằm tại mặt tiền đường Hoàng Diệu, quận 4 (nguồn: tinbds)

      Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan đến giá nhà riêng đường Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM. OneHousing hy vọng bài viết đã giúp bạn nắm bắt được giá thành bất động sản nhà riêng tại khu vực này, từ đó cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu và mức tài chính của gia đình bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Tân Vĩnh, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương