Giá bán nhà riêng đường 13, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường 13, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/11/2023
      Giá nhà riêng bất động sản TP.HCM, cụ thể tại đường 13, Quận 7 hiện tại là bao nhiêu? Cùng cập nhật thông tin chi tiết trong bài viết của OneHousing dưới đây.

      Đường 13 là một trong những tuyến đường trọng yếu của khu vực quận 7, bất động sản TP.HCM. Đây là nơi có nhiều nhà riêng, nguyên căn đang cho thuê hoặc bán phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường 13, quận 7 hiện nay.

      Tổng quan về quận 7

      Quận 7 nằm ở khu vực phía Nam TP.HCM, cách trung tâm quận 1 chỉ khoảng 6km và là khu vực có nền kinh tế phát triển khá mạnh mẽ, nhất là trong 10 năm trở lại đây. 

      Về địa giới hành chính, quận 7 giáp với quận 4 và quận 2 về phía Bắc, giáp huyện với Nhà Bè về phía Nam, giáp với Đồng Nai về phía Đông, giáp với quận 8 và huyện Bình Chánh về phía Tây.

      Về cơ sở hạ tầng giao thông, quận 7 là khu vực có giao thông tương đối phát triển với các tuyến đường mới như Đại lộ Nguyễn Văn Linh kết nối giữa quận 7 và Bình Chánh, ra đến quốc lộ 1A về các tỉnh miền Tây. Ngoài ra, do vị trí địa lý tọa lạc ở khu vực có mạng lưới sông ngòi dày đặc nên hệ thống cầu cống ở quận 7 cũng khá phát triển. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-13-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận 7 là khu vực có nền kinh tế và giao thông phát triển (Nguồn: Bách Khoa Land)

      Quận 7 được xem là trung tâm kinh tế mới của TP. HCM . Tại quận 7 có nhiều trường học hàng đầu như: Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng; các khu thương mại lớn như: siêu thị Lotte Mart, Crescent Mall, Vivo City,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân. 

      Các bệnh viện lớn như: Bệnh viện FV,  bệnh viện Tim Tâm Đức,... cũng nằm ở quận 7 với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra, quận 7 cũng là khu vực tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống, đặc biệt là người Hàn Quốc, Nhật Bản đã tạo nên sự đa dạng về văn hóa, dân cư.  

      Với sự thuận lợi của vị trí địa lý và hạ tầng phát triển, quận 7 đang trở thành một trong những khu vực có tiềm năng phát triển trong bất động sản TP.HCM. 

      Giá bán đất thổ cư quận 7 mới nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường 13, quận 7

      Tổng quan về đường 13

      Đường 13 nằm trên địa bàn của phường Tân Kiểng, đây là một trong những khu vực trọng điểm của Quận 7, TP. HCM. Với vị trí chiến lược tọa lạc tại trung tâm quận 7, là cửa ngõ phía tây của thành phố, đường 13 được xem là một trong những nơi có tiềm năng phát triển và đầu tư bất động sản.

      Phường Tân Kiểng nằm ở phía tây bắc của quận 7, có vị trí địa lý giáp phường Tân Thuận Tây và Bình Thuận ở phía Đông, giáp phường Tân Hưng ở phía Tây, giáp phường Tân Quy ở phía Nam, giáp quận 4 ở phía Bắc. 

      Đường 13 nằm gần một số tuyến đường lớn như đường Nguyễn Thị Thập, đường Huỳnh Tấn Phát hay đường Nguyễn Văn Linh giúp tăng khả năng kết nối với các khu vực lân cận như quận 1 và quận 4.

      gia-ban-nha-rieng-duong-13-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường 13 có khả năng kết nối giao thông thuận tiện (Nguồn: Alo nhà đất)

      Khu vực này hiện có nhiều dự án đang được đầu tư triển khai. Cùng với việc sở hữu vị trí thuận lợi và hệ thống giao thông thuận tiện; đường 13, quận 7 đang trở thành một trong những địa điểm có tiềm năng phát triển bất động sản lớn. 

      Ưu điểm bất động sản khu vực đường 13

      Đường 13 sở hữu vị trí thuận tiện khi thuộc quận 7 vừa nằm cạnh sông vừa tiếp giáp với một số quận huyện trọng điểm. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận với các tiện ích, dịch vụ của thành phố.

      Khu vực này ở gần nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi như: Trường mầm non Học Viện Thiên Thần, Trường Tiểu học Lương Thế Vinh, Trường Đại học Sư phạm Tp. HCM, Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng, Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn, Crescent Mall, SC VivoCity… đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày của người dân.

      Đường 13 được bao quanh bởi không gian xanh mát, mang lại không khí trong lành và một môi trường sống thoáng đãng. Nơi đây đang trở thành trung tâm kinh tế mới với các doanh nghiệp phát triển, nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

      Nhược điểm bất động sản khu vực đường 13

      Do sự phát triển nhanh chóng, giá nhà đất tại đường 13 có thể cao hơn một số khu vực khác. Đường 13 tiếp giáp gần khu vực trung tâm nên khó tránh khỏi tiếng ồn, giao thông tắc nghẽn vào các giờ cao điểm.

      Cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn đường 13, Quận 7

      Giá nhà riêng tại đường 13, quận 7 theo cập nhật tại website Bất động sản tháng 11/2023 dao động trong khoảng 73 - 154 triệu đồng/m2, tương đương 6.6 - 19.9 tỷ đồng/căn với diện tích từ 60 - 270m2. 

      Một số tin đăng bán nhà riêng cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà nguyên căn diện tích 66m2, 3 tầng, 4 phòng ngủ, giá bán 6.6 tỷ đồng
      • Nhà mặt tiền diện tích 80m2, 2 tầng, 3 phòng ngủ, giá bán 12.3 tỷ đồng
      • Nhà 4 tầng diện tích 270m2, chiều ngang 5m, chiều dài 19m, 5 phòng ngủ, giá bán 19.9 tỷ đồng

      gia-ban-nha-rieng-duong-13-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng đường 13 khá cao so với các khu vực lân cận (Nguồn: Alo nhà đất)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn đường 13, quận 7 thuộc bất động sản TP.HCM hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được nhà ở quận 7 phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Nam Phúc Le Jardin Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Antonia Quận 7 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương