Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/01/2024
      Giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu? OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

      Hoàng Mai là quận có cơ sở hạ tầng phát triển nằm ở phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội. Tại đây, các giao dịch liên quan đến nhà riêng, nhà nguyên căn diễn ra khá sôi động, đặc biệt là phường Đại Kim. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà đất tại khu vực này qua bài viết dưới đây.

      Thông tin liên quan đến phường Đại Kim, quận Hoàng Mai 

      Đại Kim là một phường của quận Hoàng Mai. Căn cứ vào thông tin trên website Dân đầu tư vào tháng 01/2024, tổng diện tích của phường lên đến 275,5ha, gồm có 51 tổ dân phố, trong đó có 15 khu dân cư. Dân số thường trú của phường là 5.600 hộ. Dân số phường khoảng 52,962 người và mật độ dân số khoảng 19,386 người/km2.

      Về vị trí địa lý, ở phía Đông tiếp giáp trực tiếp với phường Định Công và Hoàng Liệt, phía Bắc tiếp giáp trực tiếp với các phường Thượng Đình, Hạ Đình và Kim Giang, phía Tây và phía Nam tiếp giáp với xã Tân Triều, Thanh Liệt thuộc huyện Thanh Trì.

      Phường sở hữu mạng lưới giao thông đồng bộ khi sở hữu nhiều trục đường chính của thành phố như: Linh Đàm - Nguyễn Hữu Thọ, Vành đai 3, Xa La, Nguyễn Xiển. Nhờ vậy, cư dân phường Đại Kim dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong thành phố và các tỉnh lân cận. Đây là ưu điểm nổi trội của phường Đại Kim, thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc.

      Liên quan đến lĩnh vực kinh tế, phường Đại Kim nói riêng và quận Hoàng Mai nói chung có tốc độ phát triển nhanh chóng trong thời gian trở lại đây, trở thành một trong những địa phương đạt chỉ tiêu tăng trưởng nhanh nhất của Hà Nội. 

      Trên địa bàn tập trung nhiều doanh nghiệp, cơ quan hoạt động đa dạng ở nhiều lĩnh vực sản xuất như vật liệu xây dựng, sản xuất tiêu dùng, du lịch, ăn uống, vận tải, giáo dục, y tế,... Các hoạt động bảo đảm an toàn và trật tự đô thị luôn được nêu cao.

      gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phường Đại Kim, quận Hoàng Mai nhìn từ trên cao (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

       

      Nhà thổ cư quận Hoàng Mai: Thực trạng mua bán nhà riêng phường Đại Kim 

      Đọc tiếp

      Một trong những khu vực có thị trường bất động sản phát triển sôi động nhất quận Hoàng Mai, đó chính là phường Đại Kim. Thời gian trở lại đây, phường thu hút được dòng vốn đầu tư tương đối lớn với nhiều khu dân cư được triển khai và nhiều dự án khu đô thị mới.

      Sự xuất hiện của các “ông lớn” trong thị trường bất động sản như: Gamuda, Ecopark, Vingroup,... góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường bất động sản phường Đại Kim, đặc biệt nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai nói chung. 

      Một số dự án khu đô thị mới như: Tây Nam Kim Giang, Đại Kim - Định Công,... đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, hàng loạt các tòa chung cư như Linh Đàm, Kim Văn - Kim Lũ,... đã đi vào hoạt động, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân.

      Theo quy hoạch đến năm 2030 tầm nhìn năm 2050, Hà Nội đã phê duyệt khu vực Đông Nam thủ đô trở thành vùng kinh tế trọng điểm của thành phố, cùng với sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng khiến nơi này đang dần trở thành khu vực đầy tiềm năng, thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư lớn. 

      Các tuyến đường chính như Nguyễn Xiển, Linh Đàm, Kim Giang, Đại Từ,... có vai trò kết nối phía Đông Nam Hà Nội với khu vực lân cận và các tỉnh thành khác. Bên cạnh đó, cư dân sống ở phường Đại Kim dễ dàng tiếp cận đến nhiều hệ thống tiện ích nổi bật như: Trường Đại học Thăng Long, Viện Y học Cổ truyền Quân đội,...

       Đây là yếu tố thu hút nhiều người dân chuyển đến sinh sống, góp phần làm cho thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai nhộn nhịp, sôi động.

      Giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Theo thông tin trên trang website Bất động sản tháng 01/2024 cho biết, giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai dao động trong khoảng từ 90,7 triệu đồng/m2 - 165,38 triệu đồng/m2. 

      Nhìn chung, đây là mức giá hợp lý cho những người có mức thu nhập khá trở lên mong muốn sở hữu căn nhà 4PN tại khu vực này. Sở dĩ cùng là loại hình nhà riêng có 4PN nhưng có mức giá khác nhau do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích,...

      gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-hien-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá bán nhà riêng 4PN phường Hoàng Kim khoảng từ 90,7 triệu đồng - 165,38 triệu đồng (Nguồn: Dot Property)

      Dưới đây là một số dự án nhà riêng 4PN đang được rao bán:

      • Bán nhà có 4PN ở Định Công Thượng, phường Đại Kim, Hoàng Mai có diện tích là 52m2 với mức giá 165,38 triệu đồng/m2, tương đương với 8,6 tỷ đồng.
      • Bán nhà có 4PN ở phố Kim Giang, phường Đại Kim có diện tích 43m2 với mức giá 90,7 triệu đồng/m2, tương đương với 3,9 tỳ đồng.

      (Nguồn website Bất động sản tháng 01/2024)

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật chi tiết mức giá mua bán nhà đất của phường Đại Kim nói riêng và tình hình thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai nói chung. Qua bài viết, hy vọng, bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình căn nhà ưng ý để làm điểm tựa lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Hoàng Mai, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương