Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Trần Phú nói riêng và tình hình nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai nói chung qua bài viết bên dưới đây!

      Phường Trần Phú, quận Hoàng Mai được biết là khu vực có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, điều này đã góp phần thay đổi diện mạo của phường cũng như thu hút được lượng lớn nhà đầu tư bất động sản. Theo đó, không ít người đã đặt ra câu hỏi về giá mua bán nhà riêng tại khu vực này hiện tại là bao nhiêu, đặc biệt là loại hình căn 2PN. Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết, cụ thể hơn để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai nhé!

      Giới thiệu khái quát chung về phường Trần Phú, quận Hoàng Mai

      Phường Trần Phú thuộc địa phận quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Phường được thành lập ngày 6/11/2003, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2004 theo Nghị định số 132/2003/NĐ-CP Chính phủ (dựa trên cơ sở xã Trần Phú, huyện Thanh Trì).

      Phường cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km về phía Đông Nam. Từ một phường còn khá non trẻ nhưng đến nay, phường đã trở thành “trung tâm” của quận Hoàng Mai với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ. 

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-tran-phu-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phường Trần Phú đã trở thành “trung tâm” của quận Hoàng Mai với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ (Nguồn: VietnamBiz)

      Vị trí

      Địa giới hành chính cụ thể của phường Trần Phú như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với khu vực phường Lĩnh Nam và huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây tiếp giáp với khu vực của phường Yên Sở.
      • Phía Nam tiếp giáp với khu vực của huyện Gia Lâm và phường Yên Sở.
      • Phía Bắc tiếp giáp với khu vực của phường Lĩnh Nam.

      Dân số và diện tích

      Phường Trần Phú, quận Hoàng Mai có diện tích khoảng 3,96 km2, dân số được cập nhật năm 2022 trên trang Dân Đầu tư là 15.842 người với mật độ đạt 4.000 người/km2.

      Tình hình xã hội, văn hóa

      Hiện nay, cơ sở hạ tầng tại địa bàn phường Trần Phú đã được các cấp quan tâm đầu tư tương đối khang trang và đồng bộ. Bộ máy hành chính nơi đây cũng được bố trí tinh gọn nhằm bảo đảm đáp ứng tốt nhất các công tác điều hành, hoàn thành các nhiệm vụ. Đội ngũ công chức, cán bộ, nhân viên được chuẩn hóa nhằm đáp ứng yêu cầu đặc biệt của từng công việc, trong việc giải quyết các thủ tục hành chính cho tổ chức và cá nhân được thuận tiện, đúng theo quy định của Pháp luật.

      Dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo sát sao của Đảng ủy, chính quyền địa phương cùng sự phối kết hợp chặt của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành, đội ngũ cán bộ công chức, nhân dân đã góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng.

      Tình hình dân cư và an ninh tại phường

      Người dân sinh sống tại phường Trần Phú chủ yếu tập trung tại phố Tây Trà, Trần Phú và Nam Dư. Nghề nghiệp chính của người dân nơi đây là kinh doanh, buôn bán còn một số thì làm tại các nhà máy, xưởng. Đặc biệt, phường Trần Phú còn có sự đầu tư mạnh mẽ về các khu vui chơi, mang đến cho người dân một không gian thể thao thuận tiện. 

      Cơ sở hạ tầng giao thông

      Trên địa bàn phường Trần Phú hiện sở hữu nhiều tuyến đường giao thông lớn, trọng điểm của thành phố như: Vành đai 3, Khuyến Lương, Nguyễn Khoái,… giúp kết nối liên vùng dễ dàng. Đặc biệt, trên các tuyến đường này có nhiều xe tải, ô tô lớn di chuyển nên người dân lưu thông cần phải hết sức lưu ý, cẩn thận.

      Tuy nhiên, những người dân trên địa bàn phường Trần Phú và những người thường xuyên di chuyển qua đê Thúy Lĩnh, cảng Khuyến Lương, nắng nóng, bụi còn là nỗi ám ảnh của nhiều người. 

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-tran-phu-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phường Trần Phú hiện sở hữu nhiều tuyến đường giao thông lớn, trọng điểm của thành phố (Nguồn: Nhaongay)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản phường Trần Phú hiện nay

      Bất động sản tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai hứa hẹn trở thành thị trường đầy tiềm năng khi nhận được ngày càng nhiều sự đầu tư của các doanh nghiệp, tổ chức lớn. Cùng với đó là hàng loạt các loại hình từ nhà thổ cư, đất nền, chung cư đến văn phòng kinh doanh. Trong đó, nhà đất thổ cư vẫn là sản phẩm nổi bật nhất tại phường, quận. 

      Với nhiều ưu thế về hạ tầng được nâng cấp, phường Trần Phú có thể dễ dàng kết nối các khu vực kinh tế khác trong và ngoài vùng. Bên cạnh đó, khu vực này còn nằm trong diện quy hoạch của thành phố với nhiều dự án mới nên có thể xem xét để đầu tư.

      Ưu điểm của phường Trần Phú, quận Hoàng Mai

      • Vị trí thuận lợi, nằm ở phía nam nội thành Hà Nội, gần các trục đường giao thông quan trọng như quốc lộ 1A, đường Vành đai 3, vành đai 2,5.
      • Cơ sở hạ tầng phát triển, hệ thống giao thông thuận tiện, nhiều tuyến đường được nâng cấp, mở rộng.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội cao, có nhiều dự án đầu tư lớn đang được triển khai.
      • Giá nhà đất tương đối thấp so với các khu vực trung tâm thành phố.

      Nhược điểm của phường Trần Phú, quận Hoàng Mai

      • Tình trạng ô nhiễm không khí, nguồn nước.
      • Ngập úng cục bộ vẫn xảy ra.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai

      Phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn của thành phố bởi một số yếu tố sau:

      • Vị trí đắc địa: Phường Trần Phú nằm ở phía đông nam của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Phường có hệ thống giao thông thuận lợi, với các tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3, đường Nguyễn Khoái,...
      • Quy hoạch phát triển đồng bộ: Phường Trần Phú đang được quy hoạch phát triển thành khu đô thị mới, với nhiều dự án hạ tầng trọng điểm đang được triển khai, như mở rộng đường Phố Vọng, đường Ngọc Hồi, xây dựng tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông,...
      • Nhu cầu nhà ở lớn: Phường Trần Phú là nơi tập trung đông dân cư, với nhiều cơ quan, trường học, bệnh viện,... Nhu cầu nhà ở tại đây luôn ở mức cao, đặc biệt là các loại hình nhà ở cao cấp, đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia, người có thu nhập cao.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai

      Theo cập nhật tháng 12/2023 trên trang Batdongsan, giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai đang dao động từ 60 - 78 triệu đồng/m2. 

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-tran-phu-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh nhà đất thổ cư phường Trần Phú, quận Hoàng Mai (Nguồn: VinID)

      Bạn đọc có thể tham khảo một số căn đang được rao bán mà OneHousing tổng hợp bên dưới đây:

      • Căn nhà riêng 2PN diện tích 85m2, mặt tiền 6,3m, gần trường mầm non, trường Tiểu học, THCS Trần Phú, cách vài bước ra Vành Đai 3, đê Nguyễn Khoái có giá bán khoảng 6,7 tỷ đồng.
      • Căn nhà riêng 2PN diện tích 40m2, mặt tiền 8,6m, gần chợ Trần Phú, UBND phường Trần Phú có giá bán khoảng 2,4 tỷ đồng.
      • Căn nhà riêng 2PN diện tích 90m2, mặt tiền 6,6m, ngõ thông ra trường học mẫu giáo, trường cấp 1, cấp 2, UBND phường, chợ, Vành Đai 3, cầu Thanh Trì có giá bán khoảng 6,5 tỷ đồng.

      Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Trần Phú mà OneHousing muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai nói chung, từ đó dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn trong việc chọn được cho mình bất động sản phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Bệnh viện Y học Cổ truyền Quân đội, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương