Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/12/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu? Bất động sản quận Hoàng Mai như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Với vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển, và môi trường sống thuận lợi, bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và khu vực đường Ngọc Hồi nói chung đang được đánh giá là vô cùng sôi động và có nhiều biến động về giá. Để tìm hiểu về giá nhà riêng đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai hiện nay như thế nào, OneHousing sẽ cập nhật thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây cho bạn đọc tham khảo.

      Đôi nét về đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai

      Đường Ngọc Hồi thuộc tuyến đường lớn Quốc Lộ 1A, bắt đầu từ ngã ba Pháp Vân - Giải Phóng và thị trấn Văn Điển, kết thúc tại xã Ngọc Hồi (đường rẽ vào Di tích Quang Trung). Phần đầu của đường nằm trong phạm vi của phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, trong khi phần sau thuộc huyện Thanh Trì.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ngoc-hoi-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai (Nguồn: Nhaphonet)

      Với chiều dài 4,7km và chiều rộng 36m, đường Ngọc Hồi sở hữu những địa điểm tiện ích cũng như hành chính quan trọng dọc 2 bên đường: Trung tâm thương mại Thanh Trì, Chùa Tứ Kỳ, Cầu Văn Điển, Bến xe Nước Ngầm, Trụ sở Công an Phường Hoàng Liệt, Đội Cảnh sát giao thông số 14,... tạo nên một cung đường đa dạng và hoàn thiện về cơ sở vật chất.

       

      Tiềm năng bất động sản đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Đường Ngọc Hồi được ưu ái với một hệ thống giao thông mạch lạc, thuận tiện cho việc tiếp cận các tiện ích hạ tầng, mang lại cuộc sống tiện nghi và đẩy cao chất lượng sống cho cư dân.

      Vị trí của đường nằm tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội - là điểm nối với nhiều trục đường quan trọng khác như: Vành Đai 2, Vành Đai 2.5, Quốc lộ 1A, đường Giải Phóng – Ngọc Hồi, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ,... mở ra nhiều cơ hội liên kết với các tỉnh thành lân cận như Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Bắc Ninh,...

      Ngoài sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông, khu vực bất động sản tại đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai còn độc đáo với hệ thống y tế, giáo dục và văn hóa đồng bộ. Đặc biệt, con đường này gần kề các công trình xanh như hồ Định Công, hồ Linh Đàm và công viên hồ Yên Sở, tạo nên không gian xanh mát, làm tăng giá trị của bất động sản quận Hoàng Mai nói chung.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ngoc-hoi-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Bất động sản quận Hoàng Mai và khu vực đường Ngọc Hồi (Nguồn: Feliz Homes Hoàng Mai)

      Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản quận Hoàng Mai, hạ tầng tại khu vực của đường Ngọc Hồi đang phát triển rất tích cực và liên tục được nâng cấp mở rộng. Nhờ vậy, những  hoạt động đầu tư và giao dịch bất động sản tại đây cũng gia tăng đáng kể trong những năm gần đây.

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và đường Ngọc Hồi nói riêng đang phát triển đa dạng với nhiều loại hình sản phẩm, đặc biệt là nhà đất, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư.

      Tuy nhiên, thực tế cho thấy, mặc dù nhu cầu về nhà đất tại khu vực này tăng cao, nguồn cung lại không đủ. Do đó, giá nhà đất riêng tại đây duy trì ở mức cao và có khả năng gia tăng đáng kể trong tương lai. Đặc biệt, khi 4 tuyến đường sắt đô thị số 1, 3, 4 và 8 được đi vào hoạt động, dự kiến mặt bằng giá bán nhà riêng khu vực này sẽ có xu hướng tăng cao hơn nữa.

      Cập nhật giá nhà riêng đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai

      Theo thông tin từ Batdongsan.vn ngày 12/12/2023, giá nhà riêng đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai được bán từ 82 triệu đồng - 211 triệu đồng/m2, giá phổ biến nhất là khoảng 117 triệu đồng/m2.

      Dưới đây là một vài dữ liệu mới nhất về giá nhà riêng tại đây cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà riêng diện tích 83m2, cao 4 tầng. Vị trí đẹp gần kề hồ Linh Đàm, đường Giải Phóng và Vành đai 3, phù hợp cho việc kinh doanh văn phòng hoặc lập trụ sở doanh nghiệp, môi trường an sinh tốt. Giá nhà riêng khoảng 144,58 triệu đồng/m2 (tương đương 12 tỷ đồng).
      • Nhà riêng diện tích 55m2, cao 4 tầng. Giao thông thuận tiện, từ đây dễ dàng di chuyển khắp các ngả trong và ngoại thành phố, đặc biệt là gần bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát và khu đô thị Linh Đàm. Ngoài ra, vị trí này cũng lân cận với các trường học, bệnh viện danh tiếng như Bạch Mai và Nội Tiết trung ương. Giá nhà riêng khoảng 96,36 triệu đồng/m2 (tương đương 5,3 tỷ đồng).
      • Nhà riêng diện tích 58m2, cao 5 tầng. Vị trí gần hồ Linh Đàm, cách trường học trong bán kính 300m. Đặc biệt, nằm trên con đường thông thoáng từ Ngọc Hồi đến Linh Đường, cách Khu đô thị Linh Đàm và bến xe Nước Ngầm chưa đầy 1km. Giá nhà riêng khoảng 100 triệu đồng/m2 (tương đương 5,8 tỷ đồng).

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật giá nhà riêng khu vực đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp bạn đọc tìm được nơi ở phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thanh Lân, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương