Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/12/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà riêng 2PN tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai trong bài viết sau đây

      Bạn đang muốn biết giá bán hiện tại của nhà riêng 2PN tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai? Bạn đang có nhu cầu mua bán nhà ở khu vực này? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng 2PN tại phường Thịnh Liệt trong bài viết dưới đây cùng OneHousing!

      Đôi nét nổi bật về phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai

      Thịnh Liệt là một phường nằm trong quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí nằm ở phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội và nằm sát sông Hồng, khu vực này có dân cư đông đúc với nhiều người di cư đến đây sinh sống.

      Vị trí địa lý

      Phường Thịnh Liệt có một vị trí thuận lợi khi nằm ở gần trung tâm quận Hoàng Mai. Phía Bắc giáp với phường Giáp Bát; Tân Mai; Tương Mai; Hoàng Văn Thụ và phường Phương Liệt của quận Thanh Xuân, phía Nam giáp với phường Hoàng Liệt, phía Tây giáp với phường Đại Kim và Định Công, và cuối cùng giáp với phường Yên Sở ở phía Đông. Với vị trí như vậy, phường Thịnh Liệt được xem như là một cầu nối quan trọng của quận.

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-thinh-liet-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai (Nguồn: Vietnammoi)

      Giao thông

      Phường Thịnh Liệt có một hệ thống giao thông rất thuận lợi với tuyến đường Giải Phóng rộng và kéo dài nên có thể kết nối rất nhiều với các khu vực khác của thành phố. Điều này mang lại nhiều sự thuận lợi cho việc giao thương, vận chuyển và thúc đẩy phát triển kinh tế của khu vực.

      Dân số

      Với diện tích 2.94 km2 và dân số là 38.738 người, phường Thịnh Liệt có mật độ dân số khá cao vào khoảng 13.176 người/km2. Dân số đông đúc giúp cho kinh tế và dịch vụ ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích điều này làm phát sinh nhiều hạn chế và thách thức cho việc phát triển cơ sở hạ tầng cũng như là giải quyết các vấn đề trong xã hội.

      Kết cấu hạ tầng

      Trong những năm gần đây, phường Thịnh Liệt đã chú trọng đầu tư và phát triển kết cấu hạ tầng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của dân cư. Nhiều công trình hạ tầng quan trọng đã được xây dựng như: trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại,...

      Tiện ích

      Khu vực phường Thịnh Liệt có nhiều tiện ích hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc và học tập của cư dân địa phương. Có thể kể đến một số tiện ích nổi bật của phường như: Trường Tiểu học Thịnh Liệt, Ngân hàng Vietcombank, Công ty Cổ Phần Vithaco, chợ Thịnh Liệt, Trung tâm Vận tải Đường sắt Bắc Nam,...

       

      Tìm hiểu về thực trạng mua bán nhà đất tại phường Thịnh Liệt

      Đọc tiếp

      Phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã và đang trở thành một điểm sáng trên thị trường bất động sản với nhiều ưu điểm nổi bật.

      Vị trí thuận lợi

      Phường Thịnh Liệt với vị trí nằm ở gần trung tâm quận Hoàng Mai, có khả năng kết nối, giao thương với nhiều khu vực khác của Hà Nội vì có nhiều tuyến đường quan trọng đi qua. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố để có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tiện ích như: trường học, bệnh viện, khu Công nghiệp,...

      Tiềm năng phát triển kinh tế

      Phường Thịnh Liệt tiếp giáp với nhiều khu vực lân cận và tập trung nhiều trường đại học và doanh nghiệp. Điều này thu hút nhiều cư dân đến học tập và làm việc tạo ra một cơ hội rất lớn để phát triển kinh tế làm nhu cầu nhà ở cũng tăng cao.

      Tiềm năng giá trị bất động sản

      Vơi việc được đầu tư và phát triển mạnh mẽ về hạ tầng và đô thị, phường Thịnh Liệt đã thu hút được nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn làm cho chất lượng cuộc sống của cư dân được cải thiện. Điều này có tác động rất tích cực cho giá trị bất động sản của khu vực này.

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-thinh-liet-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai sở hữu tiềm năng phát triển lớn (Nguồn: chungcuhanoixanh)

      Giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật từ Batdongsan tháng 12/2023 cho biết nhà riêng 2PN tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai có giá mua bán giao động từ 35.29 - 108.33 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tính trạng và nhiều yếu tố khác.

      Dưới đây là một số ví dụ về giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023):

      • Nhà mới tại đường Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt với diện tích 42m2, 2PN đầy đủ nội thất có giá bán 4.3 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường Nguyễn Chính, phường Thịnh Liệt với diện tích 34m2, 2PN có giá bán 1.2 tỷ đồng.
      • Nhà phân lô tại đường Thịnh Liệt, phường Thịnh Liệt với diện tích 25m2, 2PN vị trí đẹp có giá bán 2.75 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Hy vọng với những thông tin trên, OneHousing đã giúp bạn cập nhật đầy đủ về giá bán nhà riêng 2PN tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. Chúng tôi mong rằng bạn và gia đình sẽ tìm được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Định Công, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương