Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/12/2023
      Giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá nhà đất thổ cư quận Đống Đa qua bài viết sau.

      Giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội là thông tin mà nhiều người đang quan tâm. Với vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố và được hưởng lợi từ nhiều tiện ích ở khu vực xung quanh, nơi đây đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và người tìm mua nhà đất thổ cư quận Đống Đa.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu về giá nhà riêng 2PN tại phường Khương Thượng để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực quận Đống Đa.

      Tổng quan về khu vực phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

      Vị trí phường Khương Thượng

      Phường Khương Thượng nằm ở phía Nam của quận Đống Đa, một trong những quận trung tâm của Hà Nội.  Phường giáp ranh với các đơn vị hành chính lân cận như sau:

      • Phía Đông giáp với phường Kim Liên.
      • Phía Tây giáp với phường Khương Trung.
      • Phía Nam giáp với phường Khương Mai.
      • Phía Bắc giáp với phường Trung Tự.

      Phường Khương Thượng có diện tích tự nhiên khoảng 0,33km2. Năm 2021, phường có hơn 15.712 cư dân và mật độ dân số là 46.211 người/km2. Phường được chia thành 36 tổ dân phố và 9 khu dân cư khác nhau (nguồn: Dandautu).

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-khuong-thuong-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phường Khương Thượng nằm trong địa bàn quận Đống Đa (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của phường Khương Thượng

      Theo kế hoạch giao thông Phân khu H1-3 của thành phố Hà Nội, phường Khương Thượng có bốn tuyến phố chính bao gồm: Khương Thượng, Trường Chinh, Tôn Thất Tùng và Lương Định Của. Từ phố Tây Sơn đến khu vực cuối của phố Trường Chinh, các tuyến đường này thường xuyên tấp nập phương tiện.

      Quận Đống Đa là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp quốc doanh và các cơ sở giáo dục lớn như Đại học Thủy lợi Hà Nội, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Ngoại Thương, Đại học Y Hà Nội và Đại học Luật Hà Nội. Ngoài ra, quận còn nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử và văn hóa, trong đó có Văn Miếu Quốc Tử Giám - ngôi trường Đại học đầu tiên của Việt Nam.

       

      Tổng quan thị trường mua bán nhà đất tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

      Đọc tiếp

      Phường Khương Thượng là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản đáng chú ý. Với vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, khu vực là nơi lý tưởng để định cư lâu dài. Sự phát triển về đời sống và thu nhập, cùng với sự gia tăng số lượng người nhập cư đã tạo ra nhu cầu mua bất động sản tại đây.

      Ở một số vị trí, giá nhà thậm chí đã tăng gần gấp đôi so với năm trước. Nhà mặt phố và nhà riêng là các loại hình đang được săn đón nhiều nhất. Tuy nhiên, khu vực này lại hiếm các dự án chung cư, chủ yếu là nhà tập thể và nhà ở thấp tầng.

      Phường Khương Thượng tập trung đáng kể sinh viên đến từ các trường đại học như Đại học Y Hà Nội, Đại học Thủy Lợi, Học Viện Ngân Hàng, Đại học Công Đoàn... Đây cũng là nơi có nhiều khu tập thể với tuổi thọ lên đến 60 năm, hiện vẫn còn tồn tại. Người dân ở đây chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

      Khu vực xung quanh tuyến đường Trường Chinh tập trung nhiều doanh trại quân đội nhằm mang đến sự ổn định về an ninh. Tuy nhiên, trên các tuyến phố như Tôn Thất Tùng, Khương Thượng vẫn còn tình trạng bán hàng rong, xô bồ trên lề đường và vỉa hè, ảnh hưởng đến trật tự an ninh công cộng.

      Các tuyến đường chính của phường Khương Thượng cũng thường xuyên gặp tình trạng tắc đường. Nguyên nhân chủ yếu do khu vực này tập trung nhiều trường học và bệnh viện.

      Đặc biệt, đường Trường Chinh là một trong những tuyến đường hướng ra bến xe Giáp Bát có mật độ giao thông rất cao. Tuyến phố Tôn Thất Tùng là nơi tọa lạc của Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y và trường Tiểu học Khương Thượng hàng ngày vẫn diễn ra tình trạng ùn tắc, đặc biệt vào các giờ cao điểm.

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-khuong-thuong-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà đất thổ cư ở khu vực phường Khương Thượng đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng 2PN ở phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

      Hiện tại, giá mua bán nhà riêng 2PN ở khu vực phường Khương Thượng, quận Đống Đa đang dao động từ 73,81 - 277,78 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 23 - 95m2. Tham khảo một số căn nhà riêng 2PN đang được rao bán ở phường Khương Thượng như sau:

      • Nhà có diện tích 41 m2, mặt tiền 3,9 m, vị trí lô góc 2 mặt thoáng, thiết kế 2 phòng ngủ khép kín, công năng đầy đủ cho một gia đình sử dụng, có giá bán 5,5 tỷ đồng. Vị trí nằm gần trường Đại học Y Hà Nội, Học viện Ngân Hàng, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Big C Lê Trọng Tấn.
      • Nhà có diện tích 26,3 m2, xây dựng 3 tầng, 2 phòng ngủ,  vị trí lô góc 2 mặt thoáng, gần phố ô tô, gần sát Ngã Tư Sở, có giá bán 3,3 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 54 m2, mặt tiền 4,2 m, 2 phòng ngủ, ngay gần trường Đại học Y Hà Nội, trung tâm thương mại VinCom, gần ngã tư Tôn Thất Tùng - Chùa Bộc. Trước cửa nhà là hai trường học cấp 1, cấp 2, có giá bán 15 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 23 m2, mặt tiền 3,9 m, vị trí lô góc 2 mặt ngõ, xây 3 tầng kiến cố, có 2 phòng ngủ, khu vực tập trung đông sinh viên, có giá bán 3,05 tỷ đồng.
      • Nhà phố Tôn Thất Tùng, diện tích 26,5 m2, vị trí lô góc, ngõ thông, giao thông thuận tiện di chuyển, nhà có thiết kế hiện đại, công năng phù hợp, xung quanh bán kính 500m là Royal City, Đại học Thuỷ Lợi, Đại học Công Đoàn, Học viện Ngân Hàng, có giá bán 2,98 tỷ đồng.
      • Nhà khu phân lô, ô tô đỗ cửa, diện tích 35 m2, mặt tiền 3,2 m, ngõ trước nhà rộng thoáng, bãi đỗ ô tô cách nhà 20m, nhà có thiết kế hiện đại, nội thất đầy đủ, có giá bán 6,35 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan, 20/12/2023)

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-khuong-thuong-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá mua bán nhà riêng 2PN ở phường Khương Thượng dao động từ 73,81 - 277,78 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Batdongsan)

      Hiện tại, OneHousing đang phân phối các sản phẩm nhà đất thổ cư chất lượng, nằm ở nhiều vị trí từ trung tâm thành phố đến vùng ngoại ô. Với quỹ sản phẩm đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân.

      Bất động sản mà OneHousing cung cấp nằm ở các khu vực có nhiều tiện ích, gần các cơ sở hạ tầng như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, công viên và nhiều dịch vụ khác, tạo ra một môi trường sống tiện nghi và chất lượng.

      OneHousing cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ chuyên nghiệp của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Khương Thượng là bước quan trọng trong quá trình đầu tư hoặc mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa. Có nhiều yếu tố quan trọng cần xem xét, bao gồm vị trí của bất động sản, diện tích,  cơ sở hạ tầng xung quanh... Khu vực phường Khương Thượng, quận Đống Đa vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng nổi bật và những lợi ích trong việc đầu tư vào bất động sản tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương