Giá bán nhà mặt phố mặt tiền trên 5m có thể sử dụng kinh doanh ở quận Hoàng Mai

      Giá bán nhà mặt phố mặt tiền trên 5m có thể sử dụng kinh doanh ở quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/11/2023
      Tìm hiểu thị trường mua bán nhà đất quận Hoàng Mai, cụ thể giá bán nhà mặt tiền trên 5m để kinh doanh tại khu vực trong bài viết này.

      Quận Hoàng Mai được đánh giá là một trong những quận của thủ đô Hà Nội sở hữu nhiều tiềm năng phát triển bất động sản. Bên cạnh đó, quận cũng có nhiều khu vực hoạt động kinh doanh, buôn bán sầm uất tạo điều kiện thúc đẩy sự  thuận lợi mua bán và đầu tư bất động sản. 

      Bài viết này của OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn giá bán nhà mặt phố mặt tiền trên 5m tại quận Hoàng Mai để khách hàng có thể sử dụng để đầu tư, kinh doanh nhé. 

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng, nhà đất quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế. Quận được chú trọng đầu tư hạ tầng đô thị, các khu công nghiệp và trung tâm thương mại với quy mô lớn. 

      Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua bán nhà đất cũng như tăng tiềm năng cho cho thị trường bất động sản quận Hoàng Mai. 

      Đôi nét về bất động sản quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai rộng 41.04km2 với mật độ dân số khoảng 13.000 người/km2 (Theo CafeF). Quận Hoàng Mai sở hữu 14 đơn vị hành chính phường và nhiều địa danh nổi tiếng như: Công viên Yên Sở, chùa Tứ Kỳ, Đền Lừ, chùa Sét,... 

      Vị trí tiếp giáp: 

      • Phía Bắc và Tây Bắc: Giáp quận Hai Bà Trưng và Thanh Xuân
      • Phía Tây Nam: Giáp Huyện Thanh Trì
      • Phía Đông: Giáp huyện Gia Lâm
      • Phía Đông Bắc: Giáp quận Long Biên.

      Quận Hoàng Mai có vị trí giao thoa chiến lược giữa thủ đô các tỉnh thành lân cận. Quận sở hữu nhiều tuyến giao thông trọng yếu như đường Giải Phóng, đường Vành đai 3, Tam Trinh, Lĩnh Nam, Ngọc Hồi, đường quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ,... 

      Nhờ đó, người dân trong quận dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương,… Bên cạnh đó, thành phố Hà Nội tiếp tục mở rộng quy hoạch các tuyến đường bộ tại khu vực phía Nam thủ đô với nhiều dự án trọng điểm kết nối qua khu vực quận Hoàng Mai như đường Vành đai 2,5m, dự án hầm chui Đầm Hồng – Giáp Bát, đường Tam Trinh mở rộng, đường sắt đô thị Yên Viên – Ngọc Hồi,... 

      gia-ban-nha-mat-pho-mat-tien-tren-5m-co-the-su-dung-kinh-doanh-o-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai thu hút nhiều “ông lớn” trên thị trường bất động sản đầu tư (Nguồn: OneHousing) 

      Những tuyến đường được mở rộng này hứa hẹn góp phần giảm tải ùn tắc, nâng cao khả năng lưu thông cho các phương tiện. Quận cũng là nơi tập trung nhiều các tuyến xe buýt, các tuyến xe liên tỉnh giúp cho việc đi lại của người dân thuận tiện. Đây chính là đòn bẩy cho thị trường bất động sản quận Hoàng Mai phát triển.

      Ngoài hạ tầng giao thông được trú trọng, quận Hoàng Mai cũng là một trong những nơi được trang bị đầy đủ hạ tầng y tế, giáo dục, văn hóa xã hội khi bao gồm các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp…

      Các trường đại học như Đại học Thăng Long, Học Viện Khoa Học Quân Sự, Khu Giảng đường Khoa Kinh tế – Trường Đại học Mở Hà Nội… Các bến xe như bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm. 

      Hệ thống các công viên như Công viên hồ Yên Sở, công viên Linh Đàm, Đầm Đỗi, hồ Định Công… được xem như các “lá phổi xanh” điều hòa không khí, tạo nên môi trường cảnh quan cho toàn quận Hoàng Mai. 

      Trong nhiều năm qua, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đã đón nhận các làn sóng về bất động sản từ nhiều “đại gia địa ốc” đổ tiền vào các dự án nơi đây với quy mô lớn. Nguồn cung nhà ở khu vực đa dạng, tạo ra nhiều cơ hội cho người mua và người bán.

      Theo các chuyên gia bất động sản đánh giá, cơ sở hạ tầng tương đối hoàn chỉnh và đang trên đà nâng cấp mở rộng chính là đòn bẩy giúp thị trường bất động sản quận Hoàng Mai trở nên sôi động hơn.

      Nhà mặt ngõ cách phố Nguyễn Chính 100m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà đất tại quận Hoàng Mai 

      Nhìn chung giá nhà riêng, nhà đất tại khu vực quận Hoàng Mai được đánh giá khá hợp lý. Với nhiều mức giá khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn để ở hoặc đầu tư 

      Trong nhiều năm qua, bất động sản quận Hoàng Mai đã đón nhận những làn sóng an cư và đầu tư khá mạnh mẽ. Nhờ lợi thế kết nối dễ dàng vào trung tâm thành phố và đi các tỉnh; giá nhà riêng, nhà đất quận Hoàng Mai thấp hơn so với một số quận trung tâm như quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm đã khiến bất động sản quận Hoàng Mai thu hút đông đảo người mua.

      Tuy nhiên với sự “thay da đổi thịt” về hạ tầng giao thông và tiện ích khu vực, giá nhà đất tại quận Hoàng Mai cũng có xu hướng tăng lên, đặc biệt là đối với các khu vực có vị trí đẹp. Nhà mặt phố cũng là loại hình bất động sản “được giá”. 

      gia-ban-nha-mat-pho-mat-tien-tren-5m-co-the-su-dung-kinh-doanh-o-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Sự thay đổi về hạ tầng giao thông và bộ mặt đô thị đã góp phần thúc đẩy thị trường mua bán nhà đất quận Hoàng Mai (Nguồn: OneHousing) 

      Giá bán nhà mặt phố mặt tiền trên 5m sử dụng để kinh doanh tại quận Hoàng Mai là bao nhiêu?

      Những căn nhà mặt phố có mặt tiền trên 5m được nhiều nhà đầu tư quan tâm để phát triển kinh doanh. Những căn nhà mặt phố có mặt tiền lớn sở hữu nhiều lợi thế như: 

      Thứ nhất, có tính thương mại cao, dễ cho thuê và cho thuê được giá. Chủ nhà có thể lựa chọn hình thức cho thuê mặt tiền hoặc cả căn, thậm chí cho thuê theo giờ để phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng đồng thời đa dạng nguồn thu. 

      Thứ hai, nhà mặt phố có mặt tiền lớn thuận tiện cho việc đỗ xe hoặc các phương tiện giao thông cho gia chủ hoặc cho khách hàng khi kinh doanh. Với mặt tiền 5m, người kinh doanh sẽ có thêm phần diện tích để mở rộng các loại hình kinh doanh. 

      Thứ ba, nhà mặt phố có mặt tiền lớn dễ dàng kết đến các tiện ích lân cận như siêu thị, trường học, bệnh viện,... thuận tiện cho việc kết nối giao thông và sinh hoạt hàng ngày. 

      Thứ tư, sở hữu một căn nhà mặt phố có mặt tiền rộng trên 5m chính là nắm giữ một khối tài sản lớn với số lượng hạn chế, khan hiếm theo thời gian. Nhờ đó, gia chủ vừa có thể khai thác các giá trị vượt trội của nhà mặt phố vừa sở hữu một loại hình đầu tư sinh lời. 

      gia-ban-nha-mat-pho-mat-tien-tren-5m-co-the-su-dung-kinh-doanh-o-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố có mặt tiền trên 5m sở hữu tiềm năng kinh doanh lớn (Nguồn: Raovat) 

      Hiện nay, theo kênh Batdongsan cập nhật tháng 11/2023 có khoảng 205 tin rao bán bất động sản nhà mặt phố mặt tiền trên 5m tại quận Hoàng Mai, giá thành đa dạng từ 8,6 tỷ - trên 60 tỷ đồng/căn. Sự chênh lệch giá bán có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích xung quanh… 

      Giá bán một số căn nhà mặt phố có mặt tiền trên 5m có thể sử dụng để kinh doanh tại quận Hoàng Mai như sau: 

      • Tại đường Hoàng Văn Thụ: Nhà mặt phố diện tích 41m2 cao 6 tầng, mặt tiền 5m mặt hồ Đền Lừ có giá bán 15,5 tỷ đồng 
      • Tại phố Giáp Bát, Hoàng Mai: Nhà mặt phố diện tích 108m2 mặt tiền 5,2m giá 27 tỷ đồng 
      • Tại Định Công, Hoàng Mai: Nhà mặt phố diện tích 78m2 mặt tiền 4,5m, vỉa hè 5m giá bán 29 tỷ đồng 

      Trên đây là bài viết về giá bán nhà mặt phố mặt tiền 5m có thể sử dụng để kinh doanh tại quận Hoàng Mai. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ nắm được giá bán cũng như lợi thế từ tiềm năng bất động sản đối với nhà đất tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Thanh Lân, quận Hoàng Mai

      Nhà mặt phố tại phố Thanh Lân, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương