Giá bán nhà đất tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/01/2024
      Giá mua bán nhà đất tại khu vực xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội đang như thế nào? Cùng OneHousing cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Là một xã miền núi thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội, tình hình thị trường bất động sản mua bán nhà đất tại xã Yên Bài đang như thế nào? Tiềm năng cũng như giá mua bán nhà đất tại đây đang là bao nhiêu? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc về tình hình bất động sản tại địa phương này.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-yen-bai-huyen-ba-vi-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ quy hoạch xã Yên Bài, huyện Ba Vì (Nguồn: Dân đầu tư)

      Giới thiệu tổng quan về xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội

      Vị trí xã Yên Bài

      Toạ lạc ở khu vực phía Nam của huyện Ba Vì, xã Yên Bài cách thủ đô Hà Nội khoảng 49km với các vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc tiếp giáp với xã Kim Sơn, thị xã Sơn Tây.
      • Phía Nam tiếp giáp với xã Yên Trung của huyện Thạch Thất.
      • Phía Đông tiếp giáp với hai xã Sơn Đông của thị xã Sơn Tây và xã Yên Bình huyện Thạch Thất.
      • Phía Tây tiếp giáp với xã Vân Hoà, huyện Ba Vì

      Mặc dù là một xã miền núi của huyện Ba Vì nhưng từ vị trí của xã Yên Bài, cư dân cũng dễ dàng di chuyển sang các quận huyện khác của Hà Nội cũng như kết nối với khu vực trung tâm. Do đó, thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Ba Vì cũng như xã Yên Bài đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

      Quy mô dân cư

      Xã Yên Bài có diện tích đất tự nhiên tương đối rộng khoảng 36,49km2 với quy mô dân số khoảng 7.436 người, bao gồm 1.827 hộ gia đình. Mật độ dân cư tương đối thưa thớt khoảng 204 người/km2 (Nguồn: Dân đầu tư).

       

      Tình hình kinh tế

      Đọc tiếp

      Là một xã miền núi nên tình hình kinh tế của xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội còn chưa hoàn toàn phát triển mạnh mẽ. Xã có đến 80% hộ gia đình đang sinh sống bằng nghề nông và có một làng nghề truyền thống.

      Tuy nhiên, nơi đây được nhiều đơn vị bất động sản lựa chọn xây dựng các khu nghỉ dưỡng như Ngọc Viên Islands, Country House, The Queen Villas, Royal Garden,...Sự đầu tư này thúc đẩy phát triển kinh tế của xã Yên Bài cũng như của toàn huyện Ba Vì.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-yen-bai-huyen-ba-vi-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khu nghỉ dưỡng tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì (Nguồn: Alpha House)

      Nếu như có nhu cầu mua bất động sản để nghỉ dưỡng, nhà đất thổ cư huyện Ba Vì đặc biệt là tại xã Yên Bài sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

      Cơ sở hạ tầng

      Với tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, cơ sở hạ tầng tại khu vực xã Yên Bài cũng chưa được đầu tư hoàn thiện. Có hai tuyến giao thông trên địa bàn xã là tỉnh lộ 87 và tỉnh lộ 416. 

      Ngoài ra, từ vị trí xã Yên Bài, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến cao tốc 08, quốc lộ 21A để vào trung tâm thành phố cũng như đến các tỉnh thành lân cận. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để giao lưu và phát triển kinh tế.

      Đặc biệt, theo quy hoạch của UBND thành phố Hà Nội, xã Yên Bài trở thành Khu đô thị sinh thái của huyện Ba Vì. Do đó, nơi đây được xem như là một trong những khu vực tiềm năng để đầu tư bất động sản.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội

      Ba Vì là một huyện có diện tích lớn và sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan hàng năm. Chính vì vậy, thị trường bất động sản thổ cư huyện Ba Vì cũng nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, đặc biệt tại xã Yên Bài.

      Nơi đây có khí hậu ôn đới, nhiều suối và thác tự nhiên, không khí trong lành, nhiều cây xanh phù hợp cho những ai đang có nhu cầu mua bất động sản nghỉ dưỡng. Giá mua bán nhà đất tại đây cũng tương đối hợp lý, có tiềm năng tăng trưởng tốt trong tương lai khi khu vực đang được hoàn thiện, quy hoạch xây dựng khu đô thị sinh thái. 

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-yen-bai-huyen-ba-vi-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà đất tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì (Nguồn: VietnamFinance)

      Tuy nhiên, mua bán nhà đất tại xã cũng còn khá nhiều hạn chế như cơ sở hạ tầng chưa hoàn thiện, hệ thống tiện ích không hiện đại và chưa đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Khi mua bán nhà đất tại xã Yên Bài cũng nên lưu ý về vấn đề pháp lý để hạn chế rủi ro.

      Cập nhật mới nhất giá mua bán nhà đất tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội

      Hiện nay, trên website Bất động sản cập nhật ngày 28/12/2023, xã Yên Bài huyện Ba Vì đang có khoảng 12 bất động sản là nhà riêng, nhà nguyên căn được giao bán với mức giá dao động trong khoảng 3 triệu đồng đến 6 triệu đồng/m2.

      Có thể tham khảo một số bất động sản nhà riêng được giao bán tại đây:

      • Bán đất sẵn biệt thự diện tích 657m2 trong khuôn viên suối Mơ xã Yên Bài, huyện Ba Vì với mức giá khoảng 6,54 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 4,3 tỷ đồng(Nguồn: Bất động sản).
      • Nhà riêng 2 phòng ngủ diện tích 668m2 tại trục đường suối Mơ, xã Yên Bài, huyện Ba Vì có mức giá bán khoảng 6,44 triệu đồng/m2 tương đương 4,3 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản).
      • Nhà vườn diện tích 450m2 tại thôn Mái, xã Yên Bài, huyện Ba Vì với mức giá khoảng 6,67 triệu đồng/m2 tương đương 5 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản).

      Trên đây là thông tin tổng quan về xã Yên Bài, huyện Ba Vì cũng như cập nhật mới nhất về giá mua bán nhà đất bạn có thể tham khảo. Với những thông tin OneHousing vừa cung cấp, hy vọng bạn có thể tìm được bất động sản phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà đất tại xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Ba Trại, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương