Giá bán nhà đất tại xã Thụy An, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Thụy An, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/01/2024
      Tình hình thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Ba Vì hiện nay như thế nào? Cập nhật giá mua bán nhà đất mới nhất tại xã Thụy An, huyện Ba Vì.

      Xã Thụy An là một trong những khu vực thuộc thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Ba Vì. Nơi đây hứa hẹn có tiềm năng phát triển nhờ kinh tế tăng trưởng và cơ sở hạ tầng khá đồng bộ. Vậy hiện nay giá mua bán nhà đất tại khu vực này là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về xã Thụy An, huyện Ba Vì

      Thụy An là một xã của huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Đây là một xã vùng đồi gò trung du cách trung tâm huyện Ba Vì khoảng 6km về phía Nam.

      Xã Thụy An nằm ở phía Đông, huyện Ba Vì. Địa giới hành chính xã giáp với nhiều xã khác của huyện Ba Vì và thị xã Sơn Tây như: Giáp với xã Tiên Phong và xã Cam Thượng ở phía Đông; giáp xã Cẩm Lĩnh ở phía Tây; giáp các xã Tản Lĩnh và xã Xuân Sơn ở phía Nam; giáp xã Vật Lại và xã Tây Đằng ở phía Bắc. 

      Xã Thụy An có tổng diện tích 16,47 km2, dân số có 2.301 hộ gia đình với 9.267 nhân khẩu, mật độ dân số đạt 563 người/km2.

      Toàn xã Thuỵ An có tổng cộng 11 thôn, bao gồm: Đông Lâu, Yên Khoái, Tân An, Áng Gạo, Liễu Đông, Duyên Lãm, Đông Kỳ, Đông Cao, Thụy Phiêu, Liên Minh và Cơ Giới.

      Tổng quan khu vực xã Thụy An theo bản đồ vệ tinh (Nguồn: Meey Map)

      Trên địa bàn xã Thụy An hiện nay có các tuyến giao thông quan trọng, gồm tỉnh lộ 91 và 413 (tuyến kết nối tới thị xã Sơn Tây).

      Ngoài ra, từ trung tâm xã Thụy An đi đến Quốc lộ 32 (tuyến đi qua Hà Nội, Yên Bái, Phú Thọ, Lai Châu), Quốc lộ 2C (tuyến kết nối Hà Nội với Vĩnh Phúc và Tuyên Quang) cách khoảng 10km; trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 63,5km (tương đương 1h40p di chuyển); sân bay Nội Bài khoảng 55,5km (khoảng 1h20p di chuyển).

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Thụy An, huyện Ba Vì

      Đọc tiếp

      Xã Thụy An, huyện Ba Vì được cho đa dạng đầu tư các loại hình bất động sản homestay, nghỉ dưỡng, trang trại… Trước kia, giá đất khu vực này khá rẻ, nhiều gia đình khá giả ở nội thành đã chọn mua đất Thụy An, Ba Vì với mục đích làm trang trại, nhà vườn để nghỉ dưỡng dịp cuối tuần hoặc góp vốn mua chung mảnh đất rộng từ 500 - 2000 m2, chờ lên giá để bán chốt lời.

      Gần đây, sức nóng của thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Ba Vì và xã Thụy An đã quay trở lại. Nhưng nhìn chung, mặt bằng giá vẫn còn thấp hơn nhiều so với các huyện ven đô của Hà Nội. 

      Hiện tại, lượng khách hàng quan tâm đến bất động sản xã Thụy An tăng khá nhanh. Một trong những lý do bắt nguồn từ xu hướng nhiều người muốn “bỏ phố về quê” tìm không gian sống trong lành, yên tĩnh, tránh xa khói bụi thành phố, một phần vì môi giới nhà đất đón đầu quy hoạch để kích giá. 

      Có thể thấy, tại thời điểm này, dù “bong bóng” bất động sản xã Thụy An không phình to như những năm trước nhưng tốc độ tăng cũng cho thấy dấu hiệu đáng lưu tâm. 

      Các nhà đầu tư cần cẩn trọng khi “lướt sóng” ở khu vực này bởi đất đai ở đây chủ yếu là đất nông nghiệp, thậm chí có địa điểm còn chưa có sổ. Vì vậy khi giao dịch chủ yếu bằng giấy giấy viết tay nên tiềm ẩn rủi ro cao.

      Hoạt động bất động sản tại xã Thụy An đang dần phát triển nhưng vẫn tiềm ẩn rủi ro cao (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật giá mua bán nhà đất tại xã Thụy An, huyện Ba Vì

      Giá mua bán nhà đất tại xã Thụy An, huyện Ba Vì đang rẻ, chủ yếu dao động trong khoảng từ 700 nghìn đồng - 35 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản tháng 12/2023). 

      Dưới đây là một số tin mua bán nhà đất tại xã Thụy An cho bạn đọc tham khảo:

      • Đất đẹp nghỉ dưỡng, diện tích 1.015,8 m2, mặt tiền 35m, vị trí đất trung tâm, khu vực tiềm năng phát triển, 2 mặt thoáng, đường đi rộng rãi, ô tô vào tới nơi, giá bán 3,2 tỷ đồng
      • Nhà cổng chợ xã Thụy An, diện tích 105m2, mặt tiền 6m, vị trí đẹp nhất chợ Thụy an, kinh doanh mọi mặt hàng, giá bán 3,68 tỷ đồng
      • Đất thổ cư diện tích 1.277 m2, lô đất bám mặt đường nhựa xe công chạy bon bon, cách Dt91 vài bước chân, xây tường bao ranh giới rõ ràng, giá bán 4,7 tỷ đồng

      Giá mua bán nhà đất tại xã Thụy An còn rất thấp, phù hợp đầu tư sinh lời trong tương lai (Nguồn: Bất động sản)

      Như vậy, bài viết của OneHousing đã tổng hợp thông tin chi tiết về tình hình thị trường nhà đất thổ cư huyện Ba Vì cũng như giá mua bán nhà đất tại xã Thụy An. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc trong quá trình tìm hiểu và quyết định đầu tư tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà đất tại xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Ba Vì, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương