Giá bán nhà đất tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/12/2023
      Nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì có tiềm năng phát triển không? Hãy để OneHousing giúp bạn trả lời câu hỏi giá bán nhà đất tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Đối với các khách hàng đang quan tâm đến mua bán nhà đất ở Hà Nội, nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì là cái tên đang được quan tâm bởi khu vực này đang có những bước phát triển nổi bật về cơ sở hạ tầng. Vậy giá bán nhà đất tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời!

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-thanh-liet-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí phường Thanh Liệt (Nguồn: Google Maps) 

      Giới thiệu về xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì

      Nằm ở phía Tây Bắc của huyện Thanh Trì, xã Thanh Liệt có diện tích khoảng 3,5 km2. Xã nằm ở vị trí ranh giới của huyện Thanh Trì với quận Hoàng Mai. 

      Xã Thanh Liệt bao gồm 5 thôn nhỏ, trong đó có thôn Văn nằm độc lập ở bên kia sông Tô Lịch, còn lại 4 thôn Thượng, Tràng, Nội, Vực ở phía còn lại nối chung thành một dải.

      Xã Thanh Liệt hiện nay vẫn còn một đoạn dài khoảng 1km chạy dọc sông Tô Lịch, có cầu Quang Bình để nối với Bằng Liệt và Cầu Tó nối ra đường 70. Trước đây, khu vực ven sông Tô Lịch có nhiều vườn trồng vải và nhãn hai bên bờ. Nghề làm vườn và nông nghiệp cũng khá phát triển ở làng Thanh Liệt xưa.

      Dân cư ở khu vực này chủ yếu là người dân gốc của vùng, có truyền thống làm nông, ngày nay chuyển sang buôn bán nhỏ. Đời sống dân cư lành mạnh, yên bình, làng xóm hòa thuận.

      Xã cũng có trường tiểu học và trung học cơ sở trực thuộc, ngoài ra cũng có nhiều trường học các cấp trong bán kính 5km tính từ trung tâm xã Thanh Liệt. Đó là các trường Đại học Thăng Long cách 2,5 km, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn và Đại học Khoa học Tự nhiên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội chỉ cách khoảng 5km.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-thanh-liet-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cổng vào thôn Vực, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì (Nguồn: Dân Trí)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất ở xã Thanh Liệt hiện nay

      Đọc tiếp

      Hệ thống giao thông ở Thanh Liệt có khá nhiều con đường lớn, bởi xã nằm ở vị trí kết nối giữa huyện Thanh Trì với quận Hoàng Mai, ngoài ra có thể nhanh chóng đến địa bàn quận Hà Đông qua một số con đường. Trong đó, một phần đường Kim Giang và Nguyễn Xiển, đường 70,... cắt ngang xã Thanh Liệt, từ trung tâm của xã chỉ mất khoảng 10 phút để đi ra mặt đường Vành đai 3.

      Cư dân chọn mua bán nhà đất ở xã Thanh Liệt không chỉ trực tiếp hưởng lợi từ các tuyến đường mà ở đây còn có nhiều tiện ích khác. Trong tương lai, khu vực này sẽ hoàn tất công viên Chu Văn An với diện tích lên tới 55ha. Công trình này được dự đoán trở thành công viên đa chức năng thu hút nhiều lượt khách ghé thăm vui chơi, giải trí.

      Ngoài ra có một số sân bóng, sân vận động đã đi vào hoạt động ở xã Thanh Liệt, phục vụ cho nhu cầu rèn luyện nâng cao sức khỏe của người dân. Huyện Thanh Trì cũng có một số khu đô thị mới giúp nâng cao giá trị toàn huyện.

       Bên cạnh một số cái tên như KĐT Xa La, KĐT Đại Thanh, nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì cũng xuất hiện ở khu đô thị The Eden Rose trên địa bàn xã Thanh Liệt. Tại Eden Rose có một số sản phẩm biệt thự liền kề, biệt thự nhà vườn.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-thanh-liet-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thôn Thượng, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì (Nguồn: Dân Trí)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì

      Nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì thường có mức giá rơi vào khoảng 70 triệu đồng/m2, có những căn có giá lên tới 180 triệu đồng/m2, chủ yếu có sự chênh lệch do tình trạng và độ hoàn thiện của căn nhà.

      Bạn có thể tham khảo giá một số nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì xã Thanh Liệt như sau:

      • Nhà mới xây cách đường Kim Giang 30m, gồm 5 tầng 3 phòng ngủ đầy đủ nội thất, ô tô đỗ cửa, ngõ thông rộng, giá bán 3,85 tỷ đồng
      • Nhà 6 tầng 3 phòng ngủ, ở gần các tuyến đường lớn như Kim Giang – Nguyễn Xiển, có thang máy, mặt tiền 6m, giá bán 7,1 tỷ
      • Biệt thự thuộc KĐT Eden Rose Thanh Liệt, diện tích 97m2 x 4 tầng, có 4 phòng ngủ, mặt tiền 6m2, vị trí đẹp trong khu đô thị, giá bán 16 tỷ đồng
      • Chung cư mini 8 tầng gồm 10 phòng, gần đường Kim Giang và KĐT Đại Kim, có thang máy, phù hợp cho kinh doanh văn phòng, giá bán 8,9 tỷ đồng

      (Giá tham khảo website Batdongsan, cập nhật 12/2023)

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã trả lời câu hỏi giá bán nhà đất tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu. Ngoài ra, OneHousing cũng đã cung cấp một số thông tin về thực trạng mua bán nhà đất ở khu vực này. Hy vọng các nội dung này sẽ ý nghĩa với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần Bệnh viện đa khoa Nông Nghiệp, huyện Thanh Trì có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại Thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

       

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương