Giá bán nhà đất tại Thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại Thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/12/2023
      Thực trạng mua bán nhà đất Thị trấn Văn Điển như thế nào? Nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

      Thị trấn Văn Điển là một trong những khu vực thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất tại huyện Thanh Trì. Bên cạnh sở hữu vị trí đắc địa, Thị trấn Văn Điển còn được sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thực trạng mua bán nhà đất và giá bán nhà đất thổ cư tại Thị trấn Văn Điển là bao nhiêu nhé!

      Sơ lược Thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì

      Vị trí địa lý và dân số

      gia-ban-nha-dat-tai-thi-tran-van-dien-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Thị trấn Văn Điển sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều trục đường huyết mạch (Nguồn: Google Maps)

      Thị trấn Văn Điển thuộc huyện Thanh Trì, có vị trí nằm ở phía đông của Thủ đô Hà Nội. Với vị trí chiến lược, nằm giữa trục đường quốc lộ 1A và cụm cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Thị trấn Văn Điển đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội của khu vực.

      Dân số tại Thị trấn Văn Điển tương đối đông đúc, với mật độ dân 18.793 người/ km2 (Nguồn: ThanhTriHaNoigov). Thông thường các cư dân ở đây chủ yếu là những người lao động, nông dân, và công nhân từ cách tỉnh thành lân cận.  

      Cơ sở hạ tầng

      Thị trấn Văn Điển có vị trí thuận lợi với mạng lưới giao thông phát triển. Với tuyến đường quốc lộ 1A tiếp giáp nhiều khu vực, kết nối thị trấn với trung tâm Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Điều này giúp thúc đẩy hoạt động kinh tế và thương mại, cũng như thuận lợi cho việc di chuyển hàng hóa và người dân.

       

      Tổng quan thị trường bất động sản Thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì

      Đọc tiếp

      Tiềm năng thị trường

      gia-ban-nha-dat-tai-thi-tran-van-dien-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Huyện Thanh Trì sở hữu tiềm năng phát triển vượt trội (Nguồn: Baokinhtedautu)

      Thị trường nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì đang là điểm sáng cho những nhà đầu tư. Với vị trí chiến lược, nằm giữa các trục đường huyết mạch và gần cụm cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, huyện Thanh Trì hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. 

      Sự phát triển kinh tế hạ tầng đồng bộ tại những khu vực trung tâm như Thị trấn Văn Điển, đã tạo ra môi trường lý tưởng cho những nhà đầu tư và người mua bất động sản. Cùng với sự gia tăng các cơ sở kinh doanh và cụm khu công nghiệp, Thị trấn Văn Điển đang sôi động hơn bao giờ hết. 

      Thực trạng mua bán nhà đất

      Thị trường mua bán nhà đất tại Thị trấn Văn Điển đang hoạt động vô cùng sôi nổi. Các dự án nhà ở, khu đô thị mới được triển khai, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua. Đặc biệt, với những khu vực có dự định triển khai quy hoạch mở rộng đường như tuyến đường Ngọc Hồi, Tựu Liệt, Phan Trọng đang có lượng giao dịch đáng kể hơn so với những khu vực khác.

      Cùng với độ tăng trưởng nhanh chóng, Thị trấn Văn Điểm đã trở thành điểm đến thu hút sự chú ý của cả người mua và người bán tại khu vực. Thông thường, các hoạt động mua bán nhà đất tại Thị trấn thường là người dân địa phương và nhà đầu tư ngoại tỉnh. Họ là những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời an toàn.

      Ưu và nhược điểm thị trường bất động sản Thị trấn Văn Điển

      Bên cạnh việc sở hữu nhiều điểm mạnh như vị trí đắc địa, hạ tầng đang trong quá trình phát triển, và tiềm năng đầu tư, thì Thị Trấn Văn Điển vẫn phải đối diện với những thách thức, đặc biệt là áp lực tăng giá và rủi ro giao dịch.

      Tốc độ phát triển nhanh chóng của Thị trấn Văn Điển có thể tạo áp lực đối với những người dân địa phương có tài chính hạn hẹp, nhưng muốn sở hữu nhà ở tại đây. Sự tăng giá nhanh chóng của nhà và đất đưa ra thách thức lớn đối với nhóm đối tượng này.

      Hơn nữa, rủi ro giao dịch trở thành một vấn đề quan trọng khi cân nhắc việc mua bất động sản tại những khu vực đang trong giai đoạn phát triển mạnh. Đối với những khu vực này, việc thực hiện giao dịch đòi hỏi sự cẩn trọng, đặc biệt là trong việc đánh giá các yếu tố như quy hoạch, tranh chấp, và giá cả. Điều này gây khó khăn cho những nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại Thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì

      Cập nhật giá bán nhà đất thị trấn Văn Điển (Nguồn: Bất động sản Thanh Trì)

      Thị trường mua bán nhà đất tại Thị trấn Văn Điển vô cùng sôi động, với nhiều loại hình bất động sản được niêm yết và đa dạng giá cả. Cụ thể giá bán nhà riêng và đất thổ cư tại Thị trấn Văn Điển như sau:

      • Nhà mặt phố: Nhà mặt phố tại Thị trấn Văn Điển có giá bán dao động từ 130 triệu đồng đến 200 triệu đồng/m2. Đơn giá sẽ phụ thuộc vào kết cấu, công trình xây dựng.
      • Nhà riêng: Đối với nhà riêng tại Thị trấn Văn Điển sẽ có giá bán từ 59 triệu đồng đến 90 triệu đồng/m2. Đơn giá sẽ phụ thuộc vào vị trí cụ thể và kết cấu của từng bất động sản.
      • Đất thổ cư: Đất thổ cư tại Thị trấn Văn Điển tương đối khan hiếm và loại hình đang được giao dịch với đơn giá từ 30 triệu đồng - 40 triệu đồng/m2.

      Một số ví dụ về bất động sản đang được niêm yết như sau:

      • Bán gấp nhà mặt phố đường Nguyễn Bặc kết cấu 4 tầng, diện tích 60m2 giá 12 tỷ đồng (200 triệu đồng/m2).
      • Bán nhà 4 tầng tại Thị trấn Văn Điển, ô tô đỗ trước nhà, diện tích 43m2 giá chỉ 3,65 tỷ đồng (85 triệu đồng/m2).
      • Bán nhà đường Ngọc Hồi, Thị trấn Văn Điển, diện tích 45m2 giá chỉ 2,65 tỷ đồng (59 triệu đồng/m2).

      (Nguồn: Batdongsan - Cập nhật tháng 12/2023)

      Nhìn chung, thị trường mua bán nhà đất tại Thị trấn Văn Điển đang được niêm yết nhiều loại bất động sản. Với giá bán thấp nhất từ 60 triệu đồng/m2 đối với nhà riêng và 30 triệu đồng/m2 đối với đất thổ cư, thì đây là phân khúc vô cùng phù hợp với những nhà đầu tư và người mua có tài chính hạn chế. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được giá nhà đất tại Thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà gần Bệnh viện K cơ sở 2, huyện Thanh Trì có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Viện Pháp Y Quân Đội, huyện Thanh Trì có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương