Giá bán nhà đất tại xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/01/2024
      Bài viết sau của OneHousing sẽ giúp các nhà đầu tư tổng hợp những thông tin về thị trường nhà đất thổ cư huyện Ba Vì và giá mua bán nhà đất xã Tản Lĩnh tại khu vực.

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, giá bán nhà đất tại xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua. Với khả năng kết nối vùng thuận tiện, không khí trong lành và tiềm năng phát triển, giá mua bán nhà đất tại khu vực này đang là tâm điểm của sự quan tâm.

      Tổng quan những thông tin về xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì

      Xã Tản Lĩnh thuộc huyện Ba Vì được xem là trung tâm của 7 xã khu vực miền núi trong huyện nhờ vào vị trí đắc địa. Xã nằm ở phía Tây Nam của huyện Ba Vì, cách trung tâm huyện khoảng 14km và có khả năng liên kết vùng mạnh mẽ với nhiều địa điểm quan trọng trong khu vực.

      Vị trí địa lý

      Phía Bắc của xã giáp với xã Cẩm Lĩnh và xã Thuỵ An, phía Nam giáp với xã Vân Hoà, phía Đông giáp với thị xã Sơn Tây, phía Tây giáp với xã Ba Vì và xã Ba Trại.

      Xã Tản Lĩnh có diện tích tự nhiên 27.73 km2, tổng cộng 4.325 hộ dân (Nguồn: Daudautu T12/2023). Dân cư chủ yếu là các dân tộc Kinh và Mường, cùng số ít dân tộc khác sinh sống trong khu vực.

      Vị trí địa lý xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì (Nguồn: Dandautu)

      Tuyến giao thông quan trọng trong khu vực

      Xã Tản Lĩnh có vị trí chiến lược khi tiếp giáp với thị xã Sơn Tây từ phía Đông, sở hữu các trục đường quan trọng như tỉnh lộ 414A, 414B, nối liền với các xã Ba Trại, Minh Quang, Đá Chông và cầu Đồng Quang giúp nối sang tỉnh Phú Thọ. Đây là các tuyến đường quan trọng nối liền với các tỉnh Tây Bắc của Việt Nam.

      Xã có tổng cộng 14 thôn, bao gồm thôn An Hòa, Bát Đầm, Đức Thịnh, Cẩm Phương, Gò Sống, Cua Chu, Hoàng Long, Yên Thành, An Hòa, Hiệu Lực, Hà Tân, Hát Giang, Ké Mới, Tam Mỹ, Việt Long. Tuyến giao thông chính là đường tỉnh 87A và đường tỉnh 87, nối liền xã với các tuyến giao thông quan trọng như quốc lộ 2 và quốc lộ 32.

      Điểm dừng nghỉ và du lịch

      Xã Tản Lĩnh không chỉ được biết đến như điểm giao cắt giao thông quan trọng tại huyện mà còn là điểm dừng chân du lịch quan trọng cho nhiều du khách trong và ngoài nước. Khi đến với các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thủ đô trên đất Ba Vì như K9 - Đá Chông, khu du lịch Tản Đà, Vườn Quốc gia Ba Vì, Ao Vua, Khoang Xanh - Suối tiên, Hồ Tiên Sa, du khách thường chọn Tản Lĩnh làm điểm dừng chân.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất xã Tản Lĩnh, thị trường nhà đất thổ cư huyện Ba Vì

      Đọc tiếp

      Với vị trí lý tưởng, xã Tản Lĩnh nằm giữa trung tâm của 7 xã khu vực miền núi trong huyện, tạo ra sự kết nối thuận lợi cho giao thương và sinh hoạt cộng đồng. Điều này đã thúc đẩy nhu cầu mua bán nhà đất ở đây.

      Sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch tại Ba Vì cũng trở thành yếu tố quan trọng, đóng góp vào tình hình thị trường. Với nhiều điểm tham quan nổi tiếng, việc đầu tư vào nhà nghỉ, homestay và dự án bất động sản du lịch ngày càng tăng cao.

      Xã Tản Lĩnh được hưởng lợi từ tiềm năng du lịch của huyện Ba Vì (Nguồn: Dandautu)

      Không chỉ có vị trí địa lý và tiềm năng du lịch, mạng lưới giao thông thuận lợi là yếu tố quyết định khác kích thích nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực. Việc kết nối tốt với các khu vực lân cận và trung tâm thị xã Sơn Tây làm cho Tản Lĩnh trở thành địa điểm hấp dẫn cho những người muốn định cư, đầu tư hoặc kinh doanh.

      Ngoài ra, thị trường nhà đất thổ cư ở huyện Ba Vì cũng đang chứng kiến đà tăng giá đặc biệt. Nhu cầu về nhà ở và đất thổ cư tăng cao do sự phát triển kinh tế và gia tăng dân số, tạo ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư lẫn người mua bán nhà đất.

      Giá mua bán nhà đất xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì

      Hiện tại, giá mua bán nhà đất xã Tản Lĩnh, thị trường nhà đất thổ cư huyện Ba Vì đang dao động trong khoảng từ 2 triệu đồng - 6.5 triệu đồng/m2. Bạn có thể tham khảo một số nhà đất dưới đây:

      • Bán đất xã Tản Lĩnh, diện tích 6000m2, nằm ở mặt đường 87, giáp ranh với Ba Trại, mặt tiền rộng đến 20m, bên trong nở hậu. Giá bán 3.9 tỷ đồng, tương đương 6.5 triệu đồng/m2.
      • Bán đất thôn Tam Mỹ, xã Tản Lĩnh, diện tích 1.315m2, mặt đường trục chính 2 xe ô tô tránh nhau, giáp phường Xuân Khanh Sơn Tây và cách trung tâm Hà Nội 45km. Giá bán 3.2 tỷ đồng, tương đương 2.43 triệu đồng/m2.
      • Bán đất xã Tản Lĩnh, diện tích 3.630m2, mặt tiền 120m2, đường vào rộng 6m,có sẵn nhà kiên cố, trong đất có vườn cây và ao cá. Giá bán 7.26 tỷ đồng, tương đương 2 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Website Batdongsan, cập nhật T12/2023)

      Một lô đất lên đến 6000m2 tại xã Tản Lĩnh phù hợp để kinh doanh homestay, nhà nghỉ,... (Nguồn: Website Batdongsan)

      Việc theo dõi và đánh giá giá mua bán nhà đất tại xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì rất quan trọng để người mua có cái nhìn toàn diện về thị trường bất động sản hiện nay. Với những thông tin được tổng hợp trong bài viết trên của OneHousing, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan khi đầu tư vào thị trường bất động sản nơi này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà đất tại xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Ba Vì, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương