Giá bán nhà đất tại xã Phú Kim, huyện Thạch Thất hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Phú Kim, huyện Thạch Thất hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/12/2023
      Tình hình thị trường nhà đất thổ cư huyện Thạch Thất như thế nào? Cùng OneHousing cập nhật giá mua bán nhà đất tại xã Phú Kim, huyện Thạch Thất ngay sau đây.

      Trong một vài năm trở lại đây, thị trường nhà đất thổ cư huyện Thạch Thất nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía các nhà đầu tư cũng như người mua nhà ở thực. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về thị trường khu vực này, đừng bỏ lỡ bài viết cập nhật giá mua bán nhà đất tại xã Phú Kim, huyện Thạch Thất của OneHousing ngày hôm nay.

      Thông tin sơ lược về xã Phú Kim, huyện Thạch Thất

      Xã Phú Kim là một trong 23 xã trực thuộc huyện Thạch Thất, Hà Nội. Với diện tích tự nhiên là 6,25km2, xã Phú Kim bao gồm 5 thôn Phú Nghĩa, Bách Kim, Thúy Lai, Nội Thôn và Ngoại Thôn. Về địa giới hành chính, xã Phú Kim có ranh giới tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông giáp với xã Hương Ngải của huyện Thạch Thất.
      • Phía Tây giáp với xã Lại Thượng của huyện Thạch Thất.
      • Phía Bắc giáp với xã Đại Đồng của huyện Thạch Thất và xã Phụng Thượng của huyện Phúc Thọ.
      • Phía Nam giáp với thị trấn Liên Quang của huyện Thạch Thất.

      Địa giới xã Phú Kim, huyện Thạch Thất (Nguồn: Google Maps)

      Nằm khá xa khu vực nội đô, xã Phú Kim, huyện Thạch Thất cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 36,1km. Trên địa bàn xã Phú Kim tập trung một số trục giao thông quan trọng như Quốc lộ 70, Quốc lộ 21, DT420, DT419,... Tuyến đường 419 phía Tây Bắc nối với Quốc lộ 32, là tuyến đường đi qua 4 tỉnh, thành phố Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái và Lai Châu.

      Các tiện ích dịch vụ công cộng tại xã Phú Kim, huyện Thạch Thất cũng được đầu tư mạnh mẽ như trường mầm non, trường học các cấp, cơ sở y tế,... nằm gần kề những khu dân cư đông đúc, đảm bảo đủ đầy các tiện ích sinh hoạt,.. Những điều này đã khiến cho xã Phú Kim trở thành địa điểm phát triển xã hội, kinh tế đầy tiềm năng của huyện Thạch Thất.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư huyện Thạch Thất, xã Phú Kim hiện nay

      Đọc tiếp

      Huyện Thạch Thất là một trong những huyện ngoại thành có vị trí cửa ngõ phía Tây Thủ đô Hà Nội, thuận lợi về địa lý và khả năng phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, xã Phú Kim tọa lạc tại huyện Thạch Thất được đánh giá là sở hữu nhiều tiềm năng phát triển bất động sản, trở thành điểm đến hấp dẫn trên thị trường mua bán nhà đất ngoại thành thành phố.

      Căn cứ theo Bản đồ quy hoạch và xây dựng huyện Thạch Thất tính đến năm 2030 được Ủy ban Thành phố phê duyệt, trên địa bàn xã Phú Kim dự kiến sẽ được cải tạo và nâng cấp nhiều tuyến đường phục vụ việc đi lại của người dân: tuyến đường cắt qua sông Tích Giang nằm ở phía Tây Nam, tuyến đường gần khu dân cư Bách Kim, tuyến đường chạy qua thôn Ngũ Tây,...

      Tuyến đường mới sẽ được quy hoạch tại xã Phú Kim, huyện Thạch Thất (Nguồn: Meey Map)

      Việc xây dựng thêm những tuyến đường mới, kết hợp với mạng lưới giao thông hiện có giúp nâng cao khả năng kết nối của người dân trên địa bàn xã với khu vực lân cận. Ngoài ra, đô thị mới trên địa bàn xã Phú Kim sẽ được xây dựng ở phía Tây Bắc và phía Nam của xã.

      Sự xuất hiện của khu đô thị mới kéo theo sự đầu tư bài bản và đầy đủ các tiện ích sinh hoạt như trường học, bệnh viện, khu mua sắm, siêu thị, dịch vụ khác,... Chính điều này sẽ làm cho thị trường mua bán bất động sản tại xã Phú Kim trở nên sôi động, đặc biệt là ở phân khúc nhà đất thổ cư.

      Ngoài đáp ứng khách hàng có nhu cầu mua nhà, đất thổ cư phục vụ nhu cầu để ở, khu vực này cũng có tiềm năng đối với các nhà đầu tư bất động sản. Lợi thế về quỹ đất dồi dào, mật độ dân cư tập trung đông đúc sẽ tạo ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn trong thời gian tới.

      Quỹ đất dồi dào tại xã Phú Kim mang đến nhiều cơ hội mua bán cho khách hàng (Nguồn: Reatimes)

      Cập nhật giá mua bán nhà đất tại xã Phú Kim, huyện Thạch Thất

      Do là khu vực mới, quỹ đất dồi dào, có nhiều tiềm năng khai thác và nằm cách xa trung tâm thủ đô, vì vậy giá mua bán nhà đất thổ cư huyện Thạch Thất nói chung và khu vực xã Phú Kim nói riêng đang ở mức rẻ so với cùng phân khúc tại khu vực khác. Tuy nhiên các sản phẩm nhà đất chưa rao bán nhiều trên các sàn giao dịch. Theo Batdongsan tháng 12/2023, cụ thể, giá bán các phân khúc đất nền tại xã Phú Kim, huyện Thạch Thất dao động trong khoảng 880 triệu đồng/lô đến 2,3 tỷ đồng/lô:

      • Bán lô đất trên đường 419, xã Phú Kim, diện tích 63,1m2, giá bán 883,4 triệu đồng (14 triệu đồng/m2).
      • Bán lô đất xã Phú Kim, diện tích 160m2, giá bán 2,3 tỷ đồng (14,38 triệu đồng/m2).
      • Bán lô đất thôn Thúy Lai, xã Phú Kim, diện tích 75m2, giá bán 1,8 tỷ đồng (24 triệu đồng/m2).

      (Nguồn: Batdongsan, 12/2023).

      Qua bài viết của OneHousing ngày hôm nay, bạn đọc có thể giải đáp thắc mắc về giá mua bán nhà đất tại xã Phú Kim. Mức giá trên đây sẽ có những thay đổi theo biến động thị trường chung. Để cập nhật chính xác nhất giá đất cũng như giá nhà đất thổ cư huyện Thạch Thất cũng như tình hình thị trường bất động sản, đừng bỏ lỡ những bài viết tiếp theo của OneHousing nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nên mua chung cư nào ở huyện Thạch Thất?

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thạch Thất Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương