Giá bán nhà đất tại xã Phú Sơn, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Phú Sơn, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/01/2024
      Tình hình mua bán nhà đất tại xã Phú Sơn hiện nay như thế nào? Giá bán nhà đất tại xã Phú Sơn hiện nay là bao nhiêu? Cùng tham khảo nhé. 

      Tình hình mua bán nhà đất xã phú sơn trong thị trường nhà đất thổ cư huyện Ba Vì được đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai bởi vị trí tốt và hạ tầng phát triển. Để tìm hiểu thêm thông tin về thực trạng mua bán nhà đất cũng như giá bán nhà đất tại xã Phú Sơn, OneHousing mời bạn đọc tham khảo các thông tin dưới đây để biết thêm. 

      Thông tin về xã Phú Sơn huyện Ba Vì

      Phú Sơn là một xã trung du thuộc huyện Ba Vì thuộc phía Tây, cách trung tâm của huyện Ba Vì khoảng 8km. Xã có diện tích tự nhiên 13,28 km2 và dân số khoảng 10.238 người tính đến tháng 8/2021. 

      Xã Phú Sơn  bao gồm 7 thôn: Cao Lĩnh, Đông Hữu, Thượng Tả, Nhông Nương Tụ, Quy Mông, Yên Kỳ và Phú Mỹ.  Vị trí ranh giới tiếp giáp của xã Phú Sơn như sau:

      • Phía Đông xã Phú Sơn tiếp giáp với xã Đồng Thái và xã Vật Lại
      • Phía Tây tiếp giáp với địa phận các xã Xuân Lộc – Thanh Thuỷ - Phú Thọ
      • Phía Nam tiếp giáp với 2 xã đó là xã Cẩm Lĩnh và xã Tòng Bạt
      • Phía Bắc xã Phú Sơn tiếp giáp với xã Thái Hoà.

      Địa phương có 5 ngôi chùa và 5 ngôi đình phục vụ nhu cầu tín ngưỡng của người dân. Nền kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, ngoài ra cơ nghề chăn nuôi gia súc như lợn và gà thịt. Đời sống cộng đồng đã cải thiện, một số doanh nghiệp nhỏ đã xuất hiện, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng và làm đá phục vụ công trình dân sinh.

      Vị trí xã Phú Sơn trên bản đồ (Nguồn: Dandautu)

      Hạ tầng của xã đã được nâng cấp, bao gồm hệ thống điện, đường, trường trạm để phục vụ học tập, giao thông, dân sinh và chăm sóc sức khỏe. Phú Sơn có 3 cấp học từ Mầm non đến Trung học cơ sở. Cả 2 cấp trường này đều đã đạt chuẩn quốc gia. 

      Xã cũng là một trong những địa phương đầu tiên trong huyện Ba Vì đạt chuẩn về y tế. Năm 2017, xã Phú Sơn được công nhận nông thôn mới, đánh giá về quá trình xây dựng và phát triển của địa phương.

       

      Tình hình mua bán nhà đất tại xã Phú Sơn trong thị trường nhà đất thổ cư huyện Ba Vì

      Đọc tiếp

      Xã Phú Sơn có vị trí địa lý thuận lợi khi có một số tuyến giao thông quan trọng như Tỉnh lộ 411C và Quốc lộ 32 đi qua nhiều tỉnh và thành phố như Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái, Lai Châu. Ngoài ra, gần địa giới của xã có các tuyến như Tỉnh lộ 317, Tỉnh lộ 93, Tỉnh lộ 316,...

      Khoảng cách từ trung tâm xã Phú Sơn đến trung tâm thủ đô (hồ Hoàn Kiếm) khoảng 63,5km, tương đương 45 phút di chuyển. Ngoài ra, xã Phú Sơn cách sân bay Nội Bài khoảng 58km, di chuyển mất khoảng 1 tiếng 30 phút. Điều này cho thấy, xã có kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng tiếp cận các điểm trọng yếu trong khu vực.

      Tình hình mua bán nhà đất tại xã Phú Sơn phát triển ổn định (Nguồn: dandautu)

      Vị trí địa lý thuận lợi của Phú Sơn không chỉ giúp cho việc di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận mà còn là điểm thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Trong bối cảnh phát triển kinh tế và đô thị hóa, xã Phú Sơn đang trở thành tâm điểm quan tâm với quá trình quy hoạch và phát triển bền vững.

      Theo quy hoạch của Huyện Ba Vì, xã Phú Sơn sẽ triển khai nhiều dự án, bao gồm cả điện mặt trời, khách sạn và các nhà xưởng sản xuất. Đồng thời, kế hoạch mở rộng hạ tầng giao thông như đường, cầu và hầm được dự kiến nhằm thuận tiện cho việc lưu thông của người dân, hỗ trợ các cơ quan, đơn vị trong quá trình sản xuất.

      Với những nhà đầu tư trong lĩnh vực mua bán nhà đất, xã Phú Sơn được xem như một địa điểm tiềm năng, mang đầy cơ hội đầu tư và phát triển. Với vị trí địa lý và hạ tầng ngày càng phát triển, địa phương có tiềm năng thu hút nhiều du khách cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước, khuyến khích đầu tư vào bất động sản, phát triển các dự án kinh doanh - dịch vụ.

      Giá bán nhà đất  mới nhất tại xã Phú Sơn huyện Ba Vì

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại xã Phú Sơn trong thị trường nhà đất thổ cư huyện Ba Vì phát triển mạnh trong tương lai. Giá bán nhà đất hiện nay tại xã Phú Sơn đang dao động trong tầm giá từ 333,33 nghìn đồng - 6,8 triệu/m2, cụ thể:

      Giá bán nhà đất xã Phú Sơn giao động từ 333,33 nghìn đồng - 6,8 triệu/m2 (Nguồn: Cafeland)

      Tham khảo một số căn nhà đất mới nhất tại xã Phú Sơn huyện Ba Vì:

      • Lô đất tại Phú Sơn, diện tích 840m2, trong đó có 300m2 thổ cư và mặt tiền rộng 30m. Đất nằm trên đường thông, xe có thể chạy vào tận đất. Khu vực này cách đường TL 411C khoảng 1km. Giá bán là 1,4 tỷ đồng. 
      • Lô đất thổ cư diện tích 680m2, trong đó 300m2 đất ở. Vị trí đất gần đường thông thoáng, bằng phẳng, ranh giới rõ ràng, sổ đỏ đầy đủ. Giá bán là 1,14 tỷ đồng.

      (Nguồn giá từ website batdongsan, cập nhật T12/2023)

      Trên đây là thông tin về thực trạng mua bán nhà đất xã Phú Sơn trong thị trường nhà đất thổ cư huyện ba Vì cũng như giá bán nhà đất mới nhất tại khu vực. Hy vọng các thông tin mà OneHousing biên tập sẽ mang đến nhiều giá trị hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà đất tại xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Ba Vì, huyện Ba Vì hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương