Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thạch Thất Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thạch Thất Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/07/2023
      Cập nhật mới nhất thông tin về giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thạch Thất, Hà Nội trong bài viết sau đây. 

      Bạn đang quan tâm đến việc mua bán biệt thự, nhà liền kề trong một vùng đất đầy tiềm năng phát triển? Với vị trí thuận lợi, cảnh quan đẹp và khả năng gia tăng giá trị bất động sản không ngừng trong tương lai, huyện Thạch Thất đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Theo dõi bài viết sau đây để cập nhật thông tin mới nhất về giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội.

      Một vài thông tin về huyện Thạch Thất - Hà Nội

      Thạch Thất nằm tại phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 32km. Địa bàn huyện có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng chạy qua như: Quốc lộ 32, đường cao tốc Láng - Hòa Lạc; Quốc lộ 21A kết nối Thạch Thất với các tỉnh Tây Bắc; tỉnh lộ 80, 84 nối trung tâm huyện với khu vực lân cận, tạo cho Thạch Thất có vị thế hết sức thuận lợi để giao lưu phát triển kinh tế, thương mại, văn hóa xã hội.

      Về địa lý, huyện Thạch Thất có diện tích rộng 184.59 km2, dân số vào khoảng 242.786 người (Số liệu năm 2020 cập nhật bởi Cổng thông tin điện tử Hà Nội) với đa dạng cảnh quan từ đồng bằng đến vùng núi non. Huyện nằm trong khu vực Đông Bắc của dãy núi Hòa Bình và có sông Đáy chảy qua. Các khu vực núi non ở Thạch Thất luôn hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và cũng là nơi thích hợp cho các hoạt động leo núi, du lịch sinh thái và cắm trại.

      Huyện Thạch Thất đã từng được biết đến là vùng đất có truyền thống văn hóa hiếu học, nổi tiếng với những cá nhân xuất sắc như Trạng Bùng - Phùng Khắc Khoan, nhà viết kịch Tào Mạt, nhà thơ Bằng Việt và võ sư Nguyễn Lộc. Bên cạnh đó, Thạch Thất cũng có nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng cho đến ngày nay: Làng mộc Chàng Sơn, làng dệt Hữu Bằng, làng đan lát Bình Phú… 

      Hiện nay, Thạch Thất vẫn phát triển kinh tế chủ yếu dựa vào công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, nông - lâm - thủy sản và một số ít là du lịch. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-huyen-thach-that-ha-noi-onehousing-1

      Một góc huyện Thạch Thất, Hà Nội (Nguồn: Đài phát thanh Thạch Thất)

      Mặc dù tại Việt Nam cũng đang phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu, tuy nhiên Hà Nội nói chung và huyện Thạch Thất nói riêng đều giữ được mức tăng trưởng kinh tế ổn định. Theo báo cáo huyện Thạch Thất, 6 tháng đầu năm 2023 đạt tổng giá trị sản xuất trên 20 tỷ đồng. Đây được xem là dấu hiệu quan trong bối cảnh nền kinh gặp nhiều biến động. 

      Kinh tế phát triển từng ngày, Thạch Thất dần trở thành miền đất đầy tiềm năng thu hút nhiều nhà đầu tư lớn. Hiện nay, một số các khu đô thị ra đời: Khu đô thị Công nghệ cao Hòa Lạc, Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội, Khu đô thị Bắc Phú Cát… kéo theo nhiều loại hình bất động sản: căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề…  

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Phúc Yên Vĩnh Phúc

      Đọc tiếp

      Nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Biệt thự là dòng sản phẩm nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian độc lập, tương đối rộng và hoàn chỉnh so với không gian xây dựng chung. Thông thường, biệt thự được hiểu là một ngôi nhà riêng lẻ đi kèm với sân vườn (bao gồm cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa...), có tường rào chắn và lối đi vào riêng biệt. Việc thiết kế biệt thự đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế nghệ thuật cùng yếu tố thẩm mỹ cao. 

      Tuy nhiên, ở các khu đô thị lớn hiện nay cũng xuất hiện một khái niệm khác “Biệt thự liền kề”. Khi đó, các căn biệt thự sẽ được xây dựng và thiết kế theo một quy chuẩn chung, nằm san sát nhau cùng trên một trục đường tạo nên một không gian tổng thể đồng nhất. 

      Nhà liền kề thường được xây dựng tại các đô thị hoặc thị trấn, thường nằm ở giữa loại nhà ở nông thôn và nhà phố thương mại. Nhà liền kề thường được xây dựng trên một khu đất khép kín, cung cấp các tiện ích đô thị, nhưng có diện tích hạn chế và số tầng thường từ 1 đến 4 tầng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-huyen-thach-that-ha-noi-onehousing-2

      Nhà liền kề phổ biến tại các khu đô thị (Nguồn: Báo đầu tư)

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thạch Thất - Hà Nội

      Biệt thự, nhà liền kề là những loại hình bất động sản phổ biến hiện nay. Hai dòng sản phẩm này phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng có điều kiện kinh tế tốt trở lên, sử dụng để làm nhà ở hoặc là nơi nghỉ dưỡng cho gia đình. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng được nhiều nhà đầu tư săn đón để sử dụng cho mục đích cho thuê, kinh doanh sinh lời. 

      Giá bán nhà liền kề, biệt thự huyện Thạch Thất được cập nhật mới nhất trong tháng 07/2023 trên website Bất động sản như sau:

      Các căn nhà liền kề đang được mở bán trên web Bất động sản thuộc Khu đô thị Xanh Villas. Nơi đây được ví như thiên đường nghỉ dưỡng khi tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo tiêu chuẩn resort 5 sao mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cư dân, giúp không gian sống tránh xa khói bụi của thành phố.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-huyen-thach-that-ha-noi-onehousing-3

      Dãy liền kề chuẩn resort 5 tại Khu đô thị Xanh Villas (Nguồn: Bất động sản)

      Các căn nhà liền kề được mở bán tại Khu A, B & C của khu đô thị, có không gian rộng rãi và diện tích đa dạng từ 215m2 - 600m2. 

      Căn liền kề A5 3 tầng khu A là căn có giá cao nhất (22 tỷ đồng). Căn B1 3 tầng khu B là căn có giá trị thấp nhất (7.5 tỷ đồng).

      Giá biệt thự huyện Thạch Thất Hà Nội cao nhất hiện tại đang rơi vào khoảng 28.5 tỷ đồng/căn với diện tích 700m2 thuộc khu đô thị Xanh Villas.

      Trên đây là những cập nhật mới nhất về giá bán biệt thự, nhà liền kề tại huyện Thạch Thất, Hà Nội để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho những ai đang có ý định mua biệt thự hoặc nhà liền kề tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Gia Lâm Hà Nội

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương