Giá bán nhà đất quận Cầu Giấy ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất quận Cầu Giấy ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu giá nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay, đặc biệt tại các tuyến đường, ngõ ô tô có thể tránh nhau.

      Trong thời gian gần đây, giá nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy đang có chiều hướng tăng cao nhờ những tiện ích mà quận mang lại. Đặc biệt tại các tuyến đường, ngõ ô tô có thể tránh nhau, các giao dịch mua bán nhà riêng diễn ra sôi động hơn vì tiềm năng kinh doanh tốt và sự thuận lợi trong việc di chuyển.

      Tổng quan tình hình mua bán nhà đất quận Cầu Giấy

      Vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng

      Quận Cầu Giấy, toạ lạc ở phía Tây của thủ đô, được xem là một trong những quận sở hữu vị trí độc tôn tại Hà Nội. Quận Cầu Giấy nắm giữ một vai trò quan trọng trong việc kết nối với trung tâm thủ đô và là cửa ngõ dẫn đến khu vực Mỹ Đình.

      gia-ban-nha-dat-quan-cau-giay-o-to-co-the-tranh-nhau-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy có mạng lưới giao thông đồng bộ kết nối nhiều khu vực với nhau (Nguồn: Nasaland)

      Hệ thống mạng lưới giao thông tại quận được quy hoạch đồng bộ với các tuyến đường quan trọng như Vành Đai 3, Tôn Thất Thuyết, Xuân Thuỷ, Trần Duy Hưng, Trần Thái Tông, Đường Láng và nhiều tuyến khác. Điều này tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại đến các khu vực xung quanh.

      Quận Cầu Giấy cũng được đánh giá cao nhờ khả năng kết nối khu vực nhờ ga tàu điện trên cao Nhổn – Ga Hà Nội, với nhiều tuyến trải qua các khu vực trọng yếu như Hồ Tùng Mậu, Xuân Thuỷ, Cầu Giấy. Điều này làm gia tăng giá trị bất động sản quận Cầu Giấy và trở thành điểm sáng đầu tư giữa lòng Hà Nội.

      Ngoài những lợi thế về cơ sở hạ tầng và giao thông, quận Cầu Giấy cũng được biết đến với không gian sống trong lành, quy hoạch đồng bộ, mật độ dân số thấp cùng bầu không khí mát mẻ với nhiều diện tích cây xanh và mặt nước.

      Bên cạnh đó, quận cũng là nơi sở hữu truyền thống văn hóa phong phú và đa dạng, với nhiều di tích mang giá trị lịch sử lâu đời, độc đáo, đại diện cho bản sắc Hà Nội lưu truyền qua hàng nghìn năm. Hiện nay, chính quyền địa phương đang tập trung vào việc mở rộng đô thị, tập trung phát triển các dự án mới và cải tạo các dự án cũ nhằm phục vụ cho quá trình phát triển của quận và thúc đẩy du lịch.

      gia-ban-nha-dat-quan-cau-giay-o-to-co-the-tranh-nhau-hien-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Không gian sống nhiều cây xanh tại quận Cầu Giấy (Nguồn: Nasaland)

      Chi tiết giá các giao dịch mua bán nhà quận Cầu Giấy

      Sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện nên giá mua bán nhà tại quận Cầu Giấy không hề rẻ so với mặt bằng chung thị trường nhà đất Hà Nội. Theo cập nhật từ Nhà Ở Ngay T11/2023, giá nhà tại Cầu Giấy dao động trong khoảng 110 đến 500 triệu/m2 phụ thuộc vào vị trí, diện tích của lô đất, cụ thể như sau:

      • Giá mua bán nhà Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy: 170 đến 350 triệu/m2
      • Giá mua bán nhà Mai Dịch - Cầu Giấy: 85 đến 287 triệu/m2
      • Giá mua bán nhà Nghĩa Tân - Cầu Giấy: 115 đến 265 triệu/m2
      • Giá mua bán nhà Nghĩa Đô - Cầu Giấy: 117 đến 300 triệu/m2
      • Giá mua bán nhà Trung Hòa- Cầu Giấy: 221 đến 515 triệu/m2
      • Giá mua bán nhà Quan Hoa - Cầu Giấy: 112 đến 223 triệu/m2
      • Giá mua bán nhà Yên Hòa - Cầu Giấy: 123 đến 335 triệu/m2

      Nhìn chung, giá mua bán nhà quận Cầu Giấy vẫn ở mức cao so với các quận lân cận. Tuy nhiên với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng phát triển thì khu vực này là lựa chọn phù hợp cho nhiều cư dân khi sinh sống và làm việc tại thủ đô. Các khách hàng có thể tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại hình nhà ở phù hợp.

      Giá bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá bán nhà đất quận Cầu Giấy ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Các căn nhà riêng nằm ở đường ô tô có thể tránh nhau tại quận Cầu Giấy là một trong những lựa chọn ưa thích của đông đảo người dân. Các căn nhà riêng tại vị trí ô tô có thể tránh nhau vẫn có thể thuận tiện cho việc di chuyển và buôn bán, đặc biệt là đối với những khách hàng có nhu cầu đi lại bằng ô tô.

      Dưới đây là một số thông tin về giá nhà riêng ô tô có thể tránh nhau tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy do OneHousing tổng hợp (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023):

      • Nhà riêng tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, diện tích 45m2, mặt tiền 4.1m, được xây dựng 5 tầng, đường vào 7m, ô tô tải có thể tránh nhau, có vị trí nằm gần khu Ngoại giao đoàn. Giá bán: 10 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, diện tích 45m2, nhà mới xây nằm ở khu phân lô, ô tô có thể tránh nhau. Giá bán: 13.5 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-dat-quan-cau-giay-o-to-co-the-tranh-nhau-hien-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Ngõ ô tô có thể tránh nhau tại đường Hoàng Quốc Việt (Nguồn: Website Batdongsan)

      • Nhà riêng tại đường Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, diện tích 70m2, mặt tiền 4.8m, đường vào rộng 10m, nhà nằm ở khu phân lô và kinh doanh sầm uất, ô tô có thể tránh nhau. Giá bán: 13.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại ngõ 61 phố Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, diện tích 45m2, mặt tiền 4.5m, được xây dựng 5 tầng, nằm ở khu vực nhiều văn phòng và cơ quan, ngõ rộng nên hai ô tô tránh nhau thoải mái. Giá bán: 13.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, diện tích 60m2, được xây dựng 5 tầng, thuộc khu phân lô Tổng Cục 6 Bộ Công An, có vỉa hè 2 bên và ô tô dừng, đỗ, tránh nhau thoải mái. Giá bán: 15.6 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-dat-quan-cau-giay-o-to-co-the-tranh-nhau-hien-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Thiết kế hiện đại bên trong căn nhà riêng phù hợp để ở tại đường Hoàng Ngân (Nguồn: Website Batdongsan)

      Hy vọng những thông tin trên của OneHousing đã giúp bạn hiểu rõ hơn về giá nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy. Với những tiềm năng kinh doanh mà các tuyến đường ô tô có thể tránh nhau mang lại, đây được xem là một trong những nơi được nhiều nhà đầu tư lựa chọn với kỳ vọng mang lại lợi nhuận cao.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà đất quận Nam Từ Liêm ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất quận Long Biên ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương