Gen Z tự do sáng tạo, thiết kế với "tổ ấm" 1 phòng ngủ Masteri Waterfront

      Gen Z tự do sáng tạo, thiết kế với "tổ ấm" 1 phòng ngủ Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/04/2024
      Với căn hộ 1 phòng ngủ Masteri Waterfront, Gen Z có thể tự do sáng tạo, thiết kế chung cư để thể hiện được cá tính, sở thích cũng như cái tôi của mình.

      Thế hệ Gen Z vốn được biết đến là thế hệ nổi tiếng với sự sáng tạo và khát khao tự do. Với tiện ích đầy đủ và phong cách thiết kế chung cư căn hộ Masteri Waterfront 1 phòng ngủ hiện đại, Gen Z có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo để tạo ra không gian sống độc đáo và phù hợp với bản thân. 

      Thông tin giới thiệu tổng quan chung về dự án Masteri Waterfront

      • Tên dự án: Masteri Waterfront
      • Vị trí: Tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
      • Chủ đầu tư của dự án: Masterise Homes - Masterise Group
      • Mật độ xây dựng: Khoảng 27%
      • Tổng diện tích đất: Khoảng 37,525m2
      • Tổng số căn hộ: Dự án cung cấp khoảng 3,837 căn hộ
      • Quy mô: Masteri Waterfront chia thành 2 phân khu Miami và Hawaii bao gồm 6 tòa tháp có chiều cao từ 26 - 37 tầng
      • Diện tích: Các căn hộ tại dự án có diện tích dao động từ 25.5 - 166.7m2
      • Loại hình căn hộ: Căn hộ Studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 PN, 2 PN, 3 PN và 112 căn shophouse
      • Thời gian bàn giao: Quý I/2023

      gen-z-tu-do-sang-tao-thiet-ke-voi-to-am-1-phong-ngu-masteri-waterfront-anh1

      Dự án “đắt giá” Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

       

      Tại sao Masteri Waterfront là dự án "đắt giá"?

      Đọc tiếp

      Dưới đây là những điểm đáng giá nhất khiến Masteri Waterfront trở thành  một lựa chọn “đắt giá” trong dòng sản phẩm chung cư cao cấp tại Hà Nội.

      Vị trí “kim cương” của dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí "kim cương" ngay tại trung tâm Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Với hai mặt tiền đắt giá và tầm nhìn hướng ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của hồ nước ngọt rộng 24.5ha và hồ nước mặn 6.1ha, dự án là một viên ngọc quý trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. 

      Ngoài ra, vị trí đắc địa này tiếp giáp với phân khu biệt thự Ngọc Trai, đại lộ rộng 52m và trường Đại học VinUni, mang lại giá trị và tiện ích không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, sự kết nối thuận tiện với hệ thống giáo dục quốc tế Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall cùng với việc có sẵn các tuyến giao thông quan trọng như Cầu Chương Dương, Cầu Vĩnh Tuy, Cầu Thanh Trì và tuyến Metro số 8, tạo nên thêm lợi thế đặc biệt cho dự án Masteri Waterfront.

      gen-z-tu-do-sang-tao-thiet-ke-voi-to-am-1-phong-ngu-masteri-waterfront-anh2

      Vị trí “kim cương” của Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Land)

      Phong cách thiết kế tinh hoa từ đối tác hàng đầu thế giới

      Masteri Waterfront được kế thừa và phát huy những điểm mạnh của các dự án trước đó của Masterise Homes, đầu tư và thiết kế bởi các đối tác hàng đầu và uy tín nhất trong ngành, bao gồm:

      • Tange Associates - Công ty Thiết kế Kiến trúc và Đô thị của Nhật Bản, chịu trách nhiệm thiết kế kiến trúc.
      • Studio HBA - một đơn vị chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao trên thế giới, đảm nhận thiết kế nội thất.
      • Belt Collins International - một chuyên gia về cảnh quan và quy hoạch được công nhận trên toàn thế giới, đảm nhận thiết kế toàn bộ cảnh quan cho dự án.

      Tiện ích tại Masteri Waterfront Ocean Park

      Với mật độ xây dựng chỉ 27%, Masteri Waterfront là tổ hợp tiện ích nội, ngoại khu đa dạng và đẳng cấp nhất trong Vinhomes Ocean Park. Hệ sinh thái tiện ích của Vinhomes Ocean Park chiếm hơn 70% diện tích, đảm bảo một môi trường sống cân bằng cho cư dân. Tiện ích nội khu của Masteri Waterfront đều rất đa dạng và hiện đại. Dự án được chủ đầu tư thiết kế với tiện ích trong nhà và ngoài trời, mang lại sự tự do cho cư dân.

      Các tiện ích trong nhà bao gồm phòng tập gym, hệ thống spa chăm sóc sức khỏe với trang thiết bị hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em, bể bơi trong nhà được phân chia riêng biệt cho người lớn và trẻ em; cùng khu trung tâm thương mại cao cấp và nhà hàng ẩm thực hiện đại với nhiều món ăn đặc sắc…

      Tiện ích ngoài trời bao gồm đường chạy bộ và khu đi dạo với cơ sở hạ tầng chất lượng cao, hồ cảnh quan nước mặn rộng 6.1ha và khu vườn điêu khắc, hồ nước trung tâm rộng 24.5ha, quảng trường sự kiện, khu thể thao, sân chơi cho trẻ em, công viên cây xanh và khu vực BBQ…

      gen-z-tu-do-sang-tao-thiet-ke-voi-to-am-1-phong-ngu-masteri-waterfront-anh3

      Tiện ích tại Masteri Waterfront Ocean Park (Nguồn: BĐS Vinhomes)

      Cách Gen Z có thể sáng tạo, thiết kế căn hộ 1PN Masteri Waterfront

      Sau khi tư vấn bởi kiến trúc sư, chị Hoàng Anh, người yêu thích sự mộc mạc, giản đơn và hài hòa với thiên nhiên, đã quyết định chọn phong cách Nhật Bản - Wabi Sabi cho căn hộ 1 phòng ngủ tại phân khu Miami - Masteri Waterfront. Một điểm mạnh là căn hộ có khả năng thiết kế linh hoạt, tối ưu không gian và sử dụng công năng.

      Theo đó, chị đã tận dụng ban công kính và cửa kính lớn sát trần để tận hưởng gió và ánh sáng, trong khi kiến trúc sư tối ưu hóa không gian và đưa thiên nhiên vào mọi góc nhìn. Những chậu cây xanh, đồ trang trí bằng gỗ và khăn trải thảm thô mộc là điểm nhấn của căn hộ, tạo nên một không gian đơn giản nhưng đầy cảm xúc và bình dị.

      Ngoài phong cách Wabi Sabi, theo sự tư vấn của kiến trúc sư, Gen Z cũng có thể tham khảo phong cách Scandinavian với các tông màu chủ đạo trung tính như trắng, kem, xám, xanh dương... để mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho căn hộ. Bên cạnh đó, hệ cửa kính Low-E được trải rộng từ ban công đến phòng ngủ, giúp bạn trẻ thuê căn hộ có thể cảm nhận sự giao hòa với thiên nhiên, không khí và tầm nhìn mở rộng. Đây là loại kính đặc biệt có khả năng hấp thụ nhiệt lượng chậm, phản xạ ánh sáng mặt trời, giúp duy trì nhiệt độ mát mẻ trong phòng.

      Trái lại với chị Hoàng Anh, vợ chồng chị Thùy Duyên có quan điểm thiết kế khác biệt và đã chọn phong cách tối giản - Minimalism cho tổ ấm của mình. Theo phong cách này, những vật dụng không cần thiết sẽ được loại bỏ và thay thế bằng những vật dụng đa chức năng, nội thất thông minh, với đường nét gọn gàng. Theo nguyên tắc cân xứng, hài hòa và bố cục chặt chẽ, điểm nhấn của phòng trung tâm là bộ ghế sofa đơn giản nhưng cao cấp. Đây là nơi cả gia đình có thể nghỉ ngơi, quây quần và thưởng thức bộ phim hay, nhâm nhi ly nước mát trong những ngày hè nóng bức tại Hà Nội.

      gen-z-tu-do-sang-tao-thiet-ke-voi-to-am-1-phong-ngu-masteri-waterfront-anh4

      Hình ảnh căn hộ 1PN tại Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Nâng tầm sáng tạo khi thuê chung cư Masteri Waterfront

      Với tầm nhìn hướng biển và không gian sống đầy cảm hứng, Masteri Waterfront là một lựa chọn đáng cân nhắc cho cuộc sống an cư tại thành phố mới Ocean City. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để thuê chung cư tại thành phố, thì căn hộ chung cư Masteri Waterfront là một lựa chọn tuyệt vời.

      Chung cư Masteri Waterfront cũng được thiết kế với sự chăm sóc tận tâm đến từng chi tiết. Các căn hộ rộng rãi và thông thoáng, cửa sổ lớn mang lại không gian sáng và thoáng đãng. Nội thất được trang bị đầy đủ và sang trọng, mang đến cho bạn một môi trường sống đẳng cấp. Ngoài ra, khu dân cư được quản lý chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh và tiện ích hàng ngày cho cư dân.

      Chung cư Masteri Waterfront mang lại cho bạn không chỉ một nơi ở, mà còn là một phong cách sống đẳng cấp. Với môi trường xanh, không gian thoáng đãng và các tiện ích tiện nghi, bạn sẽ tận hưởng cuộc sống thoải mái và tiện nghi tại đây.

      Hy vọng những thông tin về phong cách thiết kế chung cư Masteri Waterfront trên đây, sẽ giúp quá trình sáng tạo “tổ ấm” 1 phòng ngủ dự án của Gen Z được thuận lợi hơn.

      Xem thêm

      Vì sao nên mua căn studio Masteri Waterfront cho con gái học tại VinUni?

      Vì sao dân văn phòng làm việc tại quận Long Biên nên chọn thuê căn hộ tại Masteri Waterfront?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương