Gần trường Đại học Văn hóa Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Văn hóa Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ? 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/06/2023
      Bạn quan tâm mua chung cư Hà Nội đặc biệt là căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Văn hóa Hà Nội? Tham khảo ngay! 

      Xung quanh khu vực trường Đại học Văn hóa Hà Nội có những chung cư nào đang được bán là câu hỏi được quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, One Housing sẽ cung cấp thông tin hữu ích việc “Gần trường Đại học Văn hóa Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?” nhé! 

      Thông tin trường Đại học Văn hóa Hà Nội 

      Đại học Văn hóa Hà Nội (HUC)  tọa lạc tại địa chỉ 418 Đ. La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, đây là ngôi trường đại học công lập có bề dày phát triển hàng đầu nước ta. 

      Lịch sử phát triển

      Với lịch sử lâu đời và uy tín, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội là một trong những trường đầu tiên được nhắc đến khi nói đến các trường đào tạo nhóm ngành Khoa học Xã hội Nhân văn tại Hà Nội. Trường thường đặt điểm chuẩn khá cao và trở thành mục tiêu mong ước của nhiều học sinh. Đặc biệt, Đại học Văn hóa Hà Nội ngày càng khẳng định vị thế của mình trong cả nước.

      gan-truong-dai-hoc-van-hoa-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-1

      Hình ảnh trường Đại học Văn hóa Hà Nội (nguồn: Báo Lao Động) 

      Cơ sở vật chất

      Khuôn viên của Đại học Văn hóa Hà Nội được trang trí bởi một số lượng lớn cây xanh và một đài phun nước ở trung tâm, tạo ra một không gian thoáng đãng và mát mẻ. Bầu không khí trong lành và tươi mát của sân trường thực sự làm cho nơi đây trở thành một môi trường lý tưởng cho sinh viên học tập và thư giãn. 

      Chương trình đào tạo

      Trường Đại học Văn hóa Hà Nội (HUC) đào tạo một loạt các ngành thuộc nhóm Khoa học Xã hội Nhân văn, trong đó có những ngành hot đáng chú ý, bao gồm Chính sách văn hóa và quản lý nghệ thuật, Văn hóa du lịch, Hướng dẫn du lịch Quốc tế...với 286.000 VNĐ/tín chỉ. (Nguồn: Huc.edu ngày 26/5/2023) 

      Điểm đặc biệt khi là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội

      Để tăng cường sự hội nhập với yêu cầu tiêu chuẩn nghề nghiệp trong lĩnh vực này, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã thiết lập hợp tác đào tạo nguồn nhân lực du lịch với Tập đoàn VinGroup và Công ty cổ phần Vinpearl. Theo thỏa thuận, Vinpearl sẽ hỗ trợ cho sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội để có cơ hội thực tập tại các cơ sở hoạt động trong lĩnh vực du lịch thuộc sở hữu hoặc quản lý của Vinpearl. Đồng thời, sinh viên cũng có cơ hội làm việc tại Vinpearl và cơ hội thực hành tại các doanh nghiệp. 

      gan-truong-dai-hoc-van-hoa-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-1

      Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (Nguồn ảnh: Báo Văn hóa) 

      Gần trường Đại học Lao động Xã hội có các chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Đọc tiếp

      Thông tin một số căn hộ 2 phòng ngủ gần Đại học Văn hóa Hà Nội

      Chung cư E1

      Chung cư E1 nằm ở Nguyễn Lương Bằng có địa chỉ tại số Nguyễn Lương Bằng, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội. Với căn hộ 2PN diện tích 56m2 có giá bán 688 triệu đồng, xấp xỉ 12.29 triệu đồng /m2 . Với vị trí cách HUC 3.3km giá thuê ở đây khá phải chăng. (Nguồn: Bất động sản 26/05/2023). Chung cư khá mới, căn hộ này không có diện tích quá lớn nên phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ, người đi làm,...chỉ cần mất 7 phút để di chuyển đến trường Đại học Văn hóa Hà Nội. 

      Dự án Hateco Laroma 

      Dự án tọa lạc tại Hồ Văn Chương, Phường Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội. Căn hộ tập thể 2PN diện tích 86.7m2 có giá bán 5.46 tỷ đồng tức khoảng 63 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản 26/05/2023). Căn hộ phù hợp với người đi làm, gia đình nhỏ, cặp vợ chồng mới cưới muốn tìm một dự án có vị trí đẹp, thoải mái để tận hưởng cuộc sống. Chỉ mất 7 phút để di chuyển đến trường Đại học Văn hóa Hà Nội bằng xe máy, lại gần nhiều địa điểm trung tâm khác như chợ, trường THPT, sân bóng, chùa chiền,... 

      Dự án Hoàng Cầu Skyline 

      Dự án tọa lạc tại Phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội. Với căn hộ 2PN, 2WC diện tích 93m2 có giá bán 5.2 tỷ triệu đồng xấp xỉ 55.91 triệu đồng/m2. Với vị trí đắc địa và dịch vụ cao cấp đây là mức giá hoàn toàn hợp lý để sở hữu căn hộ. (Nguồn: Bất động sản 26/05/2023) 

      gan-truong-dai-hoc-van-hoa-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-3

      Hình ảnh từ xa của dự án ( Nguồn ảnh: chung cư) 

      Căn hộ này phù hợp với những gia đình trẻ, người lao động thành thị, người muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, nơi làm việc gần trường Đại học Văn hóa Hà Nội, các nhà đầu tư…Dự án Hoàng Cầu Skyline được chủ đầu tư bởi Công ty cổ phần XNK tổng hợp Geleximco. Dự án có nhiều tiện ích như: một trung tâm thương mại nằm trong đại sảnh, với diện tích trống lên đến 1600m2. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu phòng tập gym, khu spa, phòng xông hơi và dịch vụ massage trên tầng 19, cùng với một bể bơi hiện đại. Nơi đây còn có một vườn cây và khu vườn hoa trên cao, kèm theo một công viên đi bộ rộng lớn ngay bên cạnh tòa nhà, cùng với một phòng sinh hoạt chung. Đây là những địa điểm thư giãn, vui chơi. 

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh 

      Dự án tọa lạc tại Nguyễn Chí Thanh, Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Với căn hộ 2PN, 2WC diện tích 86m2 có giá bán 5.25 tỷ đồng xấp xỉ 61.05 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 26/05/2023) 

       gan-truong-dai-hoc-van-hoa-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế của Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Nguồn ảnh: Vinhomes) 

      Dự án còn nằm trên hai mặt tiền có giá trị cao: một mặt tiền trên đường Nguyễn Chí Thanh rộng rãi được mệnh danh là con đường đẹp nhất Việt Nam và một mặt tiền tiếp giáp với con phố Chùa Láng sôi động với nhiều trường đại học hàng đầu cả nước như Học viện Ngoại Giao (DAV) hay Ngoại Thương (FTU).... Khu vực này cũng tập trung nhiều tiện ích dịch vụ và gần các cơ quan hành chính, bệnh viện hàng đầu, trường đại học, công viên và hồ đi bộ, như: siêu thị Big C Thăng Long, PVI Tower, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia, Lotte Center,... 

      Trên đây là những thông tin về giá căn hộ 2 phòng ngủ gần đại học Văn hóa Hà Nội. Nhìn chung có thể thấy, các dự án trên đều có vị trí đẹp, ở trung tâm thành phố quận, đặc biệt là dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh vì vậy mà giá nhà ở đây có mức khá cao hơn các khu vực khác. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần trường Đại học Hòa Bình có các chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần Học viện Tài Chính có các chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương