Gần trường Đại học Hòa Bình có các chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Hòa Bình có các chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      03/06/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua căn hộ 2 phòng ngủ tại Hà Nội? Theo dõi ngay bài viết sau về một số gợi ý chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần khu vực Trường Đại học Hòa Bình.

      Căn hộ 2 phòng ngủ hiện nay đang vô cùng được lòng đông đảo khách hàng giá cả hợp lý, công năng sử dụng được tối ưu hóa, phù hợp với hầu hết các gia đình Việt. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin cho những khách hàng đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội về một số chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Trường Đại học Hòa Bình để khách hàng tham khảo.

      Trường Đại học Hòa Bình có địa chỉ ở đâu?

      Trường Đại học Hòa Bình có địa chỉ tại số 8 P. Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Là trường Đại học dân lập được thành lập vào năm 2008, đến nay, Trường đã có 9 Khoa đào tạo 27 ngành học, 3 Viện, 5 Phòng chức năng, 2 văn phòng đại diện tại Thanh Hóa và thành phố Hồ Chí Minh, 4 Trung tâm và Thư viện.

      gan-truong-dai-hoc-hoa-binh-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-1

      Trường Đại học Hòa Bình (ảnh: Trang Tuyển sinh)

      Trường Đại học Hòa Bình nằm tại khu vực có thể nói là phát triển nhộn nhịp và sôi động nhất nhì thủ đô với mật độ dân cư đông đúc, gần với Sân vận động, bến xe Mỹ Đình, cùng các trường Đại học lớn như Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Học viện Báo chí Tuyên truyền. Chính vì vậy hoạt động kinh tế, dịch vụ tại khu vực cũng diễn ra vô cùng sôi động, các khu dân cư, chung cư mọc lên như nấm nhằm đáp ứng về nhu cầu sinh sống của đông đảo cư dân.

      Gần trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Đọc tiếp

      Một số dự án chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Trường Đại học Hòa Bình

      Vinhomes Skylake

      Vinhomes Skylake nằm tại lô đất E1.3 khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm sát với 2 tuyến đường lớn Phạm Hùng & Dương Đình Nghệ, Vinhomes Skylake Phạm Hùng sở hữu tầng giao thông hoàn hảo, vừa dễ dàng kết nối trung tâm thành phố, vừa thuận tiện di chuyển đến các khu vực quan trọng phía Bắc và phía Tây thủ đô. Không chỉ vậy, dự án còn thừa hưởng trọn vẹn không khí trong lành, khoáng đạt cùng các địa điểm vui chơi thú vị đến từ công viên hồ điều hòa Cầu Giấy.

      gan-truong-dai-hoc-hoa-binh-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-2

      Vinhomes Skylake Phạm Hùng (ảnh: Vinhomes Land)

      Dự án Vinhomes Skylake gồm 3 tòa nhà với độ cao từ 36-41 tầng, trong đó các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 65.6 – 74.8 m2. Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Skylake luôn được đông đảo khách hàng săn đón không chỉ bởi thiết kế sang trọng, tiện nghi mà còn bởi giá cả hợp lý. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, số lượng các căn hộ 2 phòng ngủ tại mỗi tòa nhà của dự án cũng nhiều hơn: Tòa S1 có 5 căn/mặt sàn, tòa S2, S3 có số lượng 9 căn/mặt sàn.

      Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân, chuỗi tiện ích đẳng cấp và đa dạng tại dự án sẽ đáp ứng nhu cầu sống của cư dân một cách toàn diện nhất. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như: hệ thống bể bơi, nhà hát ngoài trời, vườn dạo bộ, công viên cây xanh cùng với đó là TTTM Vincom Plaza, siêu thị Winmart, trường mầm non Vinschool,...

      Sở hữu lợi thế lớn về vị trí cũng như hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án dao động từ 42 triệu/m2 trở lên (theo Bất động sản, cập nhật tháng 5/2023) . Với mức giá như vậy sẽ phù hợp với khách hàng có thu nhập khá trở lên. Giá các căn sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào vị trí, diện tích và hướng căn hộ và thời điểm mua.

      Chung cư MHDI 1 Mỹ Đình

      Dự án chung cư MHDI 1 Mỹ Đình có vị trí rất gần với Đại học Hòa Bình, chỉ cách khoảng 1.2km. Tại đây đang mở bán một số căn hộ 2 phòng ngủ khách hàng có thể tham khảo. Chung cư MHDI 1 Mỹ Đình tọa lạc tại ngã tư Lê Đức Thọ - Trần Hữu Dực thuộc Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí kết nối hoàn hảo với hạ tầng giao thông hoàn thiện, hiện đại, dễ dàng di chuyển tới nhiều nơi.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án có mật độ khá ít tại mỗi tầng, chỉ từ 1-2 căn/mặt sàn, có diện tích dao động từ 70.65m2 đến 72.63m2. Tất cả đều được thiết kế thông minh, giúp tối ưu hóa diện tích cũng như công năng sử dụng của mỗi phòng. Vị trí logia, vách kính, cửa sổ cũng được bố trí một cách khoa học tạo cảm giác thông thoáng cho toàn bộ căn hộ. Các căn hộ đều được thiết kế theo phương châm mang căn hộ đến gần với thiên nhiên và ngập tràn ánh sáng nhưng vẫn giữ vẻ sang trọng, hiện đại.

      Cư dân tại Chung cư MHDI 1 Mỹ Đình được hưởng trọn hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại đáp ứng đầy đủ cho khách hàng: trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, phòng Gym, khuôn viên cây xanh, phía dưới dự án được thiết kế là nơi vui chơi và sinh hoạt cộng đồng

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Chung cư MHDI 1 Mỹ Đình phổ biến từ 30 triệu/m2 - khoảng 45 triệu/m2 (theo Bất động sản - cập nhật tháng 6/2023) - mức giá khá hợp lý với thu nhập của hầu hết các gia đình Việt hiện nay.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ có địa chỉ tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm. Nằm trên trục đường huyết mạch phía Tây thủ đô là Đại lộ Thăng Long, chính vì vậy vị trí dự án được mệnh danh là tọa độ hoàng kim có thể di chuyển thuận lợi đến các khu vực nội - ngoại thành. Dự án còn được biết đến là đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, áp dụng công nghệ hiện đại vào quản lý và vận hành dự án.

      gan-truong-dai-hoc-hoa-binh-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-4

      Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City (ảnh: Báo Lao động)

      Vinhomes Smart City là một đại đô thị khép kín với đầy đủ tiện ích dành cho cư dân từ vui chơi giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng đến rèn luyện, chăm sóc sức khỏe:

      • Cảnh quan xanh mát, thanh tịnh đến từ Vườn Nhật
      • Rèn luyện sức khỏe với hệ thống sân thể thao hiện đại, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, hệ thống phòng Gym cùng khu tập luyện ngoài trời.
      • Trường học Vinschool đáp ứng nhu cầu học tập dành cho con em cư dân nơi đây
      • Thỏa sức mua sắm tại Trung tâm thương mại Vincom
      • Bệnh viện Vinmec với đội ngũ y bác sĩ có tâm, có tầm và cơ sở vật chất hiện đại sẽ đem đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho cư dân.

      Dự án Vinhomes Smart City gồm 4 phân khu được thiết kế theo phong cách khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Trong đó các căn hộ được lòng khách hàng nhất là các căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích vừa phải thiết kế thông minh, tiện nghi, phù hợp với các gia đình muốn tìm môi trường phát triển tốt nhất cho con trẻ.

      Theo đó, các căn hộ 2 phòng ngủ được coi là chiếm số lượng chủ yếu tại các tòa căn hộ của dự án này. Cụ thể như:

      • Layout chữ Z: có 11 căn 2PN/sàn/tòa
      • Layout chữ U: có 18 căn 2PN/sàn/tòa
      • Layout chữ L: có 9 căn 2PN/sàn/tòa

      Tại dự án, chủ đầu tư đưa ra hai loại hình căn hộ 2 phòng ngủ đó là 2PN+1(1WC) và căn hộ 2PN+1(2WC) với mức giá và diện tích khác nhau. Với dạng căn hộ có thêm không gian+1 này, gia đình có 3 con hoặc có ông bà sống chung hoàn toàn có thể đáp ứng về không gian sinh hoạt cho tất cả các thành viên khi không gian +1 hoàn toàn có thể cải tạo thành phòng ngủ.

      Toàn bộ căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City được thiết kế đón tối đa ánh sáng để căn hộ luôn sáng sủa, thoáng mát. Phòng ngủ và phòng khách đều có ban công, cửa sổ lớn hướng ra không gian xanh mát của khu đô thị.

      Cập nhật mới nhất t5/2023 về giá bán căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích từ 54-74m2) tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ dao động từ 2.1 tỷ - 2.8 tỷ/căn (theo Vinhomes Smart City, tham khảo tháng 6/2023).  Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và mua căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án có thể tham khảo các trang web chính thức từ chủ đầu tư Vingroup hoặc truy cập website OneHousing để được tư vấn một cách kĩ càng hơn.

      Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Các căn hộ 2 phòng ngủ hiện nay đều được thiết kế với đầy đủ các không gian chức năng như phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh cùng 2 phòng ngủ. Các căn hộ 2 phòng ngủ gần khu vực Trường Đại học Hòa Bình cũng có giá cả tương đối hợp lý, chính vì vậy căn hộ này chắc chắn sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng là các gia đình từ 3-4 thành viên hoặc cặp vợ chồng mới cưới.

      Với các không gian chức năng được bố trí hợp lý, căn hộ 2 phòng ngủ đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt chung của các gia đình nhỏ đồng thời các thành viên vẫn được đảm bảo có không gian riêng tư; đối với các cặp vợ chồng trẻ, căn hộ 2 phòng ngủ sẽ là hợp lý khi gia đình có thêm thành viên trong tương lai.

      Bài viết trên đã cung cấp cho khách hành những thông tin về một số chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Trường Đại học Hòa Bình. Hy vọng rằng qua bài viết, các khách hàng đang có ý định mua căn hộ 2 phòng ngủ tại Hà Nội sẽ có thêm sự lựa chọn cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

       Xem thêm:

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Kinh tế Quốc dân, quận Hai Bà Trưng?

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Hà Nội, quận Thanh Xuân? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương