Gần khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai có các trường THCS nào?

      Gần khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai có các trường THCS nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Bài viết này sẽ tổng hợp thông tin chi tiết của các trường THCS nằm gần khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai. Mời bạn cùng theo dõi!

      Có rất nhiều bậc phụ huynh luôn đau đầu vì vấn đề đưa rước con em đi học, đặc biệt đối với những người thường xuyên tăng ca về muộn. Do đó, bên cạnh việc tìm kiếm một môi trường học tập tốt cho con, bạn cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về khoảng cách từ nhà đến trường. Vậy nên, nếu bạn đang hoặc sắp trở thành cư dân tại khu đô thị Thanh Hà, hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem gần dự án có các trường THCS nào không nhé.

      Tổng quan về khu đô thị Thanh Hà

      Khu đô thị Thanh Hà thuộc địa bàn Xã Cự Khê, Huyện Thanh Oai, TP Hà Nội, do Tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư. Khu đô thị được xây dựng với quy mô “khủng” lên đến 420ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 30% toàn khu đất. Dự án Thanh Hà hướng đến phân khúc trung cấp, bình dân nhưng vẫn đa dạng về sản phẩm cũng như diện tích như:

      • Căn hộ chung cư 1PN - 3PN: diện tích từ 41,9m2 - 83,71m2
      • Liền kề: diện tích từ 75m2 - 117m2 (cao 4 tầng và 1 tầng tum)
      • Biệt thự: diện tích từ 200m2 - 700m2 (cao 3 tầng và 1 tầng tum)
      • Shophouse: diện tích từ 100m2 – 300m (cao 6 tầng và 1 tầng tum)

      gan-khu-do-thi-thanh-ha-huyen-thanh-oai-co-cac-truong-thcs-nao

      Phối cảnh tổng thể khu đô thị Thanh Hà (Nguồn: Khu đô thị)

      Khu đô thị Thanh Hà sở hữu vị trí hoàn hảo, nơi được mệnh danh là “lá phổi xanh” của khu vực phía Tây Nam Thủ đô và giao điểm của các quận huyện như Thanh Oai, Phú Xuyên, Ứng Hòa đến trung tâm thành phố. Ngoài ra, khu đô thị Thanh Hà còn nằm rất gần với trung tâm hành chính quận Hà Đông, chợ Hà Đông, bệnh viện đa khoa Hà Đông, BigC Hồ Gươm, Metro Hà Đông,... 

      Giá bán các căn hộ tại khu đô thị Thanh Hà được đánh giá là khá vừa phải, thậm chí còn thấp hơn nhiều so với một số dự án chung cư khác ở khu vực này. Giá bán các căn hộ dao động trong khoảng từ 17,71 - 25,52 triệu đồng/m2, tức là khoảng 877 triệu - 1,89 tỷ đồng/căn hộ (cập nhật ngày 14/7/2023 theo trang OneHousing). Mức giá này đã giúp khu đô thị Thanh Hà trở thành một lựa chọn lý tưởng và hấp dẫn cho các khách hàng và nhà đầu tư.

      gan-khu-do-thi-thanh-ha-huyen-thanh-oai-co-cac-truong-thcs-nao

      Phối cảnh các tòa chung cư thuộc khu đô thị Thanh Hà (Nguồn: Sàn Ancasa Land)

      Chủ đầu tư khu đô thị Thanh Hà đã rất quan tâm đến đời sống hằng ngày của cư dân nên đặc biệt đầu tư xây dựng chuỗi tiện ích liên hoàn không thua kém một khu nghỉ dưỡng 5 sao, đáp ứng tối đa nhu cầu như vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe cho mọi cư dân: Khu vườn đọc sách, vườn xanh, bể bơi vô cực, hệ thống bậc thang độc đáo, vườn nướng BBQ, đài vọng cảnh, khu nhà kính tổ chức sự kiện,… 

      Không chỉ vậy, xung quanh khu đô thị còn có các tiện ích, dịch vụ hiện hữu như: siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm cao cấp, cửa hàng nội thất, nha khoa, phòng khám tai mũi họng,... đặc biệt là hệ thống giáo dục các cấp từ mầm non, tiểu học cho đến trung học cơ sở.

      Quy mô và mật độ xây dựng của khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai như thế nào? 

      Đọc tiếp

      Tổng hợp các trường THCS gần khu đô thị Thanh Hà

      Trường TH - THCS Victoria Thăng Long

      • Địa chỉ: Lô A2.4 - TH01 - KĐT Thanh Hà, Huyện Thanh Oai, TP Hà Nội

      Trường TH - THCS Victoria Thăng Long là nơi cung cấp môi trường học tập năng động, tích cực và tràn đầy cảm hứng. Tri thức, sáng tạo và sự thành công là những giá trị sâu sắc mà các nhà sáng lập mong muốn mang lại cho học sinh khi tạo dựng ngôi trường này. Đó cũng chính là hành trang để các em học sinh trường Victoria Thăng Long từng bước trở thành những công dân toàn cầu nhưng vẫn luôn bảo tồn giá trị truyền thống của nước ta.

      gan-khu-do-thi-thanh-ha-huyen-thanh-oai-co-cac-truong-thcs-nao

      Khuôn viên trường Victoria Thăng Long vô cùng rộng rãi (Nguồn: Victoria Thăng Long)

      Là trường học liên cấp nên Victoria Thăng Long  được xây dựng với quy mô lớn, gần 100 phòng học và phòng chức năng trên khu đất rộng khoảng 7.000m2. Victoria Thăng Long luôn tự hào là đơn vị giáo dục có cơ sở vật chất hiện đại và không gian xanh - sạch - đẹp. Các lớp học được thiết kế hợp lý, có khả năng đón nắng, gió tự nhiên và được bố trí đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho môn học.

      Trường Victoria Thăng Long chỉ cách khu đô thị Thăng Long khoảng 1,5km nên việc di chuyển giữa 2 địa điểm vô cùng nhanh chóng. Từ khu đô thị Thanh Hà, bạn đi về phía bên trái và rẽ phải tại Đường Vào Khu Đô Thị Thanh Hà Cienco 5, đi thêm khoảng 700m và rẽ trái, bạn sẽ đến ngay trường Victoria Thăng Long. 

      Trường TH - THCS Newton 5

      • Địa chỉ: Lô B 2.3 - Khu đô thị Thanh Hà, Huyện Thanh Oai, TP Hà Nội

      Trường TH và THCS Newton là 1 trong 4 cơ sở của Hệ thống Trường Liên cấp Newton. Với những nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và các thầy cô, Hệ thống Trường Liên cấp Newton nói chung và trường TH - THCS Newton 5 nói riêng đã khẳng định được vị thế cũng như uy tín trong ngành giáo dục. Sau hơn 12 năm hoạt động, Hệ thống Trường Liên cấp Newton đã có hơn 6.000 học sinh ở cả 3 cấp Tiểu học, THCS và THPT.

      gan-khu-do-thi-thanh-ha-huyen-thanh-oai-co-cac-truong-thcs-nao

      Trường TH và THCS Newton 5 hiện đại và nổi bật với nhiều màu sắc (Nguồn: Hệ thống trường liên cấp Newton)

      Là ngôi trường giảng dạy chương trình song ngữ, Trường TH - THCS Newton 5 cung cấp nền giáo dục đa dạng, cải tiến nhằm phù hợp với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của các bậc phụ huynh và học sinh. Tại đây, các học sinh sẽ được tiếp cận với các chương trình giảng dạy tiên tiến của thế giới, linh hoạt và phù hợp. Với tổng diện tích gần 12.000m2, trường học được xây theo layout hình chữ U, cao 3 tầng, gồm 65 phòng học, phòng chức năng, bể bơi trong nhà rộng 400m2 và nhà đa năng với diện tích gần 1.000m2.

      Bạn chỉ mất khoảng 4 phút để di chuyển từ khu đô thị Thanh Hà đến trường TH - THCS Newton 5. Từ dự án, bạn đi về phía bên trái và rẽ phải tại Đường Vào Khu Đô Thị Thanh Hà Cienco 5, đi thêm khoảng 200m rồi rẽ trái. Bạn tiếp tục đi thẳng thêm 500m nữa sẽ đến ngay trường TH - THCS Newton 5.

      Trường THCS Phú Cường

      • Địa chỉ: Khu đất dịch vụ Nam Ninh, Khu Xê, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

      THCS Phú Cường luôn hướng đến sứ mệnh tạo dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, năng động và sáng tạo. Từ đó, học sinh có thể được phát huy tối đa khả năng và đáp ứng mọi nhu cầu của phụ huynh cũng như xã hội. Tại đây, học sinh không chỉ được giáo dục về kiến thức, thể lực mà còn về đạo đức và lý tưởng để các em có thể thành người trước khi thành tài. Đội ngũ giáo viên tại THCS Phú Cường luôn nhiệt huyết, tận tâm với học trò để đào tạo ra một thế hệ hiểu biết, giàu kiến thức, biết tư duy, có kỹ năng giao tiếp, ứng xử và có tính kỷ luật cao. 

      gan-khu-do-thi-thanh-ha-huyen-thanh-oai-co-cac-truong-thcs-nao

      Trường được thiết kế hiện đại và vô cùng sạch, đẹp (Nguồn: THCS Phú Cường)

      Trường THCS Phú Cường cách khu đô thị Thanh Hà chỉ khoảng 2km nên bạn chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến đây. Từ khu đô thị, bạn đi về phía bên trái để vào Đường Vào Khu Đô Thị Thanh Hà Cienco 5, sau đó rẽ phải vào Đường Trục Phía Nam. Sau khi di chuyển khoảng 800m → rẽ trái tại Nam Hy Hoàng Phong → đi thêm 100m rồi rẽ phải → rẽ trái vào Đường Vào Phường Phú Lương → đi thêm 300m và rẽ phải → đi thêm 40m và rẽ trái → đi thêm 60m và rẽ phải → trường THCS Phú Cường.

      Trường THCS Cự Khê

      • Địa chỉ: Xã Cự Khê , Huyện Thanh Oai, TP Hà Nội

      Mặc dù là một trong những trường THCS có quy mô nhỏ ở huyện Thanh Oai nhưng Trường THCS Cự Khê đã từng bước phát triển và khẳng định được chất lượng, uy tín của nhà trường so với các trường trong cùng khu vực. Nhà trường sở hữu đội ngũ giáo viên đồng đều về chuyên môn, nghiệp vụ và là tập thể lao động tiên tiến trong nhiều năm liền. Hằng năm, chất lượng giáo dục tại trường THCS Cự Khê đều được nâng cao, điều này thể hiện qua số lượng học sinh giỏi cấp huyện và cấp thành phố của trường ngày càng tăng.

      gan-khu-do-thi-thanh-ha-huyen-thanh-oai-co-cac-truong-thcs-nao

      Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS của trường Cự Khê luôn đạt 100% (Nguồn: Liên đội trường THCS Cự Khê)

      Để di chuyển đến trường THCS Cự Khê, bạn sẽ mất khoảng 6 phút di cho quãng đường dài 1,9km. Từ khu đô thị Thanh Hà, bạn đi về phía bên trái và rẽ trái tại Đường Vào Khu Đô Thị Thanh Hà Cienco 5 → đi thêm 200m và rẽ phải → đi thêm 60m và rẽ trái → rẽ phải vào Đường Xã Hữu Hòa → di chuyển khoảng 500m, bạn đi chếch sang bên phải khi thấy có ngã rẽ → đi thêm 100m sẽ đến trường THCS Cự Khê.

      Trên đây là tổng hợp những trường THCS gần khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một môi trường học tập tốt cho con em mình khi sinh sống tại khu đô thị Thanh Hà. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ tại các chung cư Hà Nội, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai có trường liên cấp nào không?

      Gần khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai có các trường mầm non nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương