Gần Học viện Báo chí và Tuyên truyền có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Gần Học viện Báo chí và Tuyên truyền có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/06/2023
      Tham khảo ngay bài viết này để cập nhật giá bán mới nhất về các căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Báo chí và Tuyên truyền ở phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Xu hướng tìm mua các căn hộ 1 phòng ngủ hiện nay ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với những bạn đang sống 1 mình hoặc các cặp vợ chồng mới cưới. Vì thế, OneHousing sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về các chung cư đang bán căn hộ 1 phòng ngủ trong khu vực gần Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông qua bài viết này.

      Địa chỉ Học viện Báo chí và Tuyên truyền ở đâu?

      Học viện Báo chí và Tuyên truyền có tên tiếng Anh là Academy of Journalism and Communication (AJC), được thành lập vào năm 1962 và trực thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Địa chỉ của học viện nằm ở số 36 đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

      gan-hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu-onehousing-1

      Toàn cảnh Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính Phủ)

      Sau hơn 61 năm xây dựng và phát triển, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đào tạo ra nhiều nhân tài cho ngành báo chí Việt Nam. Đây thật sự là môi trường tuyệt vời dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với viết lách, đặc biệt là báo chí.

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, quận Cầu Giấy?

      Đọc tiếp

      Khu vực gần Học viện Báo chí và Tuyên truyền như thế nào?

      Vị trí

      Như đã đề cập ở trên, Học viện Báo chí và Tuyên truyền thuộc phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy. Tứ phía của khu vực tiếp giáp với các địa điểm như sau:

      • Phía Đông: phường Dịch Vọng.
      • Phía Tây: phường Mai Dịch.
      • Phía Nam: phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy) và phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm).
      • Phía Bắc: phường Nghĩa Tân

      Diện tích và dân số

      Đây là khu vực đông đúc dân cư và phát triển mạnh mẽ cũng như là nhanh chóng về mọi mặt. Với diện tích khoảng 1,48km2, dân số tại phường Dịch Vọng Hậu được ghi nhận vào năm 2022 theo nguồn Wikipedia là 31.879 người.

      Tốc độ phát triển

      Kể từ lúc TP Hà Nội được mở rộng về phía Tây, Dịch Vọng Hậu là 1 trong các phường có tốc độ phát triển nhanh nhất trong quá trình đô thị hóa quận Cầu Giấy. Đến nay, khu vực này là một đô thị trẻ trung, văn minh và vô cùng hiện đại. Cơ sở hạ tầng của Dịch Vọng Hậu được thiết kế hài hòa và theo phong cách phát triển bền vững.

      gan-hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu-onehousing-3

      Phường Dịch Vọng Hậu thu hút nhiều chủ đầu tư và khách hàng nên thị trường bất động sản ở đây rất phát triển (Nguồn: VietNammoi)

      An ninh trật tự

      Địa bàn phường Dịch Vọng Hậu tập trung nhiều người dân do sở hữu vị trí đắc địa, gần nhiều trường đại học, bệnh viện, chợ đầu mối, trung tâm hành chính,... Mặc dù phố xá đông đúc và nhộn nhịp, bạn vẫn có thể hoàn toàn an tâm khi sinh sống tại đây. Lý do là vì nơi này được đánh giá là phường quản lý trật tự đô thị tốt nhất quận Cầu Giấy, luôn ổn định và ý thức của người dân cao.

      Gần Học viện Báo chí và Tuyên truyền có những chung cư nào?

      Chung cư mini Trần Thái Tông

      Về mặt vị trí, chung cư mini Trần Thái Tông tọa lạc trên đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là khu vực có dân trí cao, an ninh tốt và hệ thống giao thông thuận lợi. Chung cư nằm gần nhiều tuyến đường lớn như Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc và một số tiện ích như công viên Cầu Giấy, chợ Xanh.

      gan-hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu-onehousing-3

      Cư dân tại chung cư mini Trần Thái Tông có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực xung quanh (Nguồn: Bất Động Sản Kinh Đô)

      Các căn hộ tại đây được bố trí đầy đủ nội thất và tiện nghi như sàn gỗ, trần thạch cao, bếp từ, máy nước nóng - lạnh, thiết bị vệ sinh, internet, truyền hình cáp. Mặc dù sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận Cầu Giấy, nhưng các căn hộ tại chung cư này lại có mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 600 triệu - 1,1 tỷ đồng/căn hộ (nguồn Bất Động Sản Kinh Đô vào tháng 6/2023), cụ thể là:

      • Căn hộ 33m2: giá từ 600 - 750 triệu đồng.
      • Căn hộ 44m2: giá từ 900 triệu - 1 tỷ đồng.
      • Căn hộ 45m2: giá từ 950 triệu - 1,050 tỷ đồng.
      • Căn hộ 50m2: giá từ 990 triệu - 1,1 tỷ đồng.

      Chung cư N105 Nguyễn Phong Sắc

      Chung cư N105 Nguyễn Phong Sắc nằm trên đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu GIấy, TP Hà Nội. Đối diện là chung cư Làng Quốc tế Thăng Long, xung quanh sở hữu đầy đủ dịch vụ công cộng như nhà hàng, bệnh viện và trường học, nhờ vậy mà cư dân tại chung cư N105 Nguyễn Phong Sắc có thể thuận tiện trong việc kết nối với các tiện ích lân cận trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu.

      gan-hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu-onehousing-5

      Toàn cảnh dự án chung cư mini N105 Nguyễn Phong Sắc (Nguồn: Bất Động Sản)

      Chung cư được thiết kế gồm 18 tầng, 1 tầng hầm để xe, tầng 1 là khu vực của siêu thị và nhà trẻ, từ tầng 2 đến tầng 18 là dành cho các căn hộ. Tính đến ngày 06/2023 theo trang Bất Động Sản, các căn hộ tại chung cư N105 Nguyễn Phong Sắc được đăng bán với mức giá từ 24,9 - 29,8 triệu đồng/m2. Đây là mức giá vô cùng hợp lý so với các dự án khác tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

      Chung cư Mipec Rubik 360

      Mipec Rubik 360 thuộc Công ty Cổ phần dầu hóa quân đội Mipec với quy mô gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng, 200 lô liền kề, biệt thự và shophouse. Dự án tọa lạc tại số 122- 124 đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Nhờ vào các tuyến đường huyết mạch, liền kề với đường Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt,... nên cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như các quận huyện lân cận khác.

      gan-hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu-onehousing-6

      Tổng quan dự án Mipec Rubik 360 (Nguồn: Mipec Land)

      Mipec Rubik 360 được chủ đầu tư chú trọng vào chuỗi tích ích, trang bị hơn 50 tiện nghi cao cấp khác nhau với mục đích mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong đó có thể kể đến như hệ thống thang máy hiện đại, bãi đỗ xe rộng rãi, hệ thống cây xanh, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt chung, trường học, siêu thị, nhà hàng. Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu vực văn minh, cơ sở hạ tầng hiện đại, trình độ dân trí cao nên cư dân được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích xung quanh như: IPH Plaza, công viên Cầu Giấy, Bệnh viện 198, Trung tâm thương mại The Garden.

      gan-hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu-onehousing-7

      Khoảng cách từ dự án Mipec Rubik 360 đến các tiện ích xung quanh (Nguồn: Bất Động Sản) 

      Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 4ha, bao gồm khu cao tầng, thấp tầng, trường học và hàng loạt tiện ích nội khu. Nhìn từ trên cao, 2 tòa tháp như 2 hình chữ L nằm đối diện nhau, từ tầng 2 - 31 có 30 căn hộ mỗi tầng, riêng từ tầng 32 - 35 thì có 26 căn hộ/tầng. Giá bán căn hộ được cập nhật vào ngày 24/5/2023 trên trang Bất Động Sản là từ 47 - 63,9 triệu đồng/m2. Với mức giá này, dự án hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao và ổn định.

      Tầm giá căn hộ 1 phòng ngủ của chung cư gần Học viện Báo chí và Tuyên truyền là bao nhiêu?

      Với vị trí đắc địa, thu hút nhiều người đến an cư lạc nghiệp, phường Dịch Vọng Hậu tập trung nhiều dự án chung cư với nhiều phân khúc khác nhau từ chung cư mini, bình dân cho đến cao cấp. Vì vậy, mức giá của các căn hộ tại đây cũng vô cùng đa dạng chỉ từ 600 - 900 triệu đồng, phù hợp với nhiều tệp khách hàng khác nhau. Hiện nay, theo nguồn Bất Động Sản vào ngày 24/5/2023, có rất nhiều căn hộ 1 phòng ngủ trong khu vực gần Học viện Báo chí và Tuyên truyền được đăng bán, điển hình là:

      • Chung cư Hồ Tùng Mậu với diện tích 35m2 có giá 600 triệu đồng.
      • Chung cư Xuân Thủy - Trần Thái Tông với diện tích 35m2 có giá 690 triệu đồng.
      • Chung cư Trần Thái Tông với diện tích 35m2 có giá 780 triệu đồng.
      • Căn hộ mini Trần Thái Tông, đầy đủ nội thất với diện tích 35m2 có giá 900 triệu đồng.

      Vì sao nên lựa chọn những chung cư này?

      Hiện nay có rất nhiều dự án được đầu tư và xây dựng trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu, tuy nhiên để lựa được 1 tổ ấm ưng ý cho mình thì không phải là chuyện dễ dàng. Nắm bắt được vấn đề này, OneHousing đã chọn lọc ra những dự án nổi bật và uy tín trong khu vực. Các dự án được nêu trên không chỉ mang đến cuộc sống lý tưởng, tiện lợi mà còn có giá cả phải chăng. Vì thế, nếu như bạn đang cân nhắc trong việc tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ thì có thể tham khảo qua những thông tin trên.

      Tóm lại, vừa rồi là những cập nhật mới nhất và giá bán căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Báo chí và Tuyên truyền. OneHousing hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã có thêm những thông tin bổ ích trước khi đưa ra quyết định mua căn hộ. Bên cạnh đó, nếu như bạn cũng đang tìm hiểu về các dự án chung cư khác tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời cũng như là hưởng các chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng của OneHousing nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Gần trường Đại học Thương Mại có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương