Gần chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào không?

      Gần chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      Với những ai quan tâm đến chung Xuân Mai Riverside chắc hẳn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về các tiện ích xung quanh dự án. Gần chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào không? Tìm hiểu ngay.

      Nối tiếp những dự án thành công của nhiều dự án chung cư, Xuân Mai Riverside là một trong những chung cư Hà Đông phân khúc tầm trung có giá thành phải chăng của Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai. Với những người đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại dự án này, sự thuận tiện trong di chuyển và kết nối với các tiện ích xung quanh là một trong những ưu tiên hàng đầu. Vậy gần chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào không? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      gan-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông (Nguồn: Thương gia Online)

      Tổng quan về dự án chung cư Xuân Mai Riverside

      Dự án chung cư Xuân Mai Riverside được quy hoạch trên mảnh đất có tổng diện tích 2.262,9m2, trong đó diện tích xây dựng là 1.293m2. Chung cư Xuân Mai Riverside gồm một tòa căn hộ 33 tầng, trong đó 6 tầng được sử dụng cho các tiện ích như tầng hầm để xe,  Ban quản lý tòa nhà, siêu thị, tầng kỹ thuật, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ và văn phòng. Từ tầng 7 - 33 là các căn hộ với mật độ 10 căn/sàn.

      Ưu điểm nổi bật của dự án Xuân Mai Riverside là sự phân bổ hợp lý căn hộ 1 - 3PN có diện tích từ 46m2 - 95m2. Tất cả các căn hộ được trang bị thiết bị nội thất cao cấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Xuân Mai Riverside

      Dự án chung cư Xuân Mai Riverside có địa chỉ số 150 Trần Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Đây là một vị trí vô cùng đắc địa, gần các dự án khác như Mulberry Land, Hồ Gươm Plaza, Seasons Avenue, Westa. Bên cạnh đó, vị trí này có giao thông thuận tiện, gần các tuyến đường chính của Hà Nội như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương và Trần Phú, nên từ dự án di chuyển vào trung tâm thành phố khá dễ dàng và nhanh chóng.

      Ngoài ra, khu vực này còn được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng mới đồng bộ của các khu đô thị lân cận như trường học, rạp chiếu phim, phòng gym, siêu thị, spa, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, hồ điều hòa.

      Tiện ích nội khu đáp ứng một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi

      Với mục tiêu mang đến một cuộc sống tiện nghi và thư thái cho khách hàng, chung cư Xuân Mai Riverside không chỉ tập trung vào thiết kế căn hộ phù hợp với phong thủy mà còn cung cấp đầy đủ tiện ích ngay trong khuôn viên dự án, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và không cần di chuyển quá xa. Tại dự án này, bạn có thể tìm thấy mọi tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí như trung tâm thương mại, nhà trẻ, nhà hàng, phòng tập gym, hệ thống an ninh chuyên nghiệp,...

      gan-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu chung cư Xuân Mai Riverside đáp ứng một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi (Nguồn: Bất động sản)

      Thiết kế căn hộ chung cư Xuân Mai Riverside

      Chung cư Xuân Mai Riverside có các căn hộ diện tích từ 45m2 - 90m2, được thiết kế từ 1 - 3PN, phù hợp cho người độc thân, vợ chồng mới cưới và gia đình đa thế hệ. Thiết kế của căn hộ rất hiện đại và tinh tế, tối ưu diện tích và công năng sử dụng không gian. Điều này giúp căn hộ tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên để môi trường sống luôn trong lành và thoáng đãng.

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã cân nhắc kỹ việc lựa chọn các trang thiết bị và nội thất chất lượng cao cho căn hộ, bao gồm sàn gỗ công nghiệp chống ẩm mốc, tủ bếp gỗ công nghiệp chắc chắn, mặt đá granite và thiết bị nhà vệ sinh ToTo. Điều này nhằm mang đến cho cư dân chung cư Xuân Mai Riverside một môi trường sống hiện đại và tiện nghi.

      Gần chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào không?

      California Fitness & Yoga Machinco

      California Fitness & Yoga Machinco có địa chỉ Số 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội, cách chung cư Xuân Mai Riverside khoảng 3.6km. Từ dự án, bạn đi về hướng Bắc về phía ngõ 226 đường Thanh Bình, rẽ phải tại Chợ hải sản phụng vào Vũ Trọng Khánh, rẽ trái vào Trần Phú rồi vòng ngược lại tại Đại Lý Hà Phương, cuối cùng rẽ phải tại Công Ty TNHH Tư Vấn Và Đầu Tư Brandlink là tới phòng tập gym. 

      California Fitness & Yoga là phòng tập chất lượng 5 sao, trang thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên chuyên môn cao. Tuy nhiên mức giá ở đây lại không công khai minh bạch, dao động trong khoảng 1 triệu đồng một tháng. 

      gan-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      California Fitness & Yoga Machinco Hà Đông (Nguồn: California Fitness)

      Greenlife Fitness Hà Đông

      Greenlife Fitness Hà Đông có địa chỉ Tầng 2 tòa nhà BMM, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội, cách chung cư Xuân Mai Riverside khoảng 3.6km. Từ dự án, bạn đi về hướng Bắc về phía ngõ 226 đường Thanh Bình, tại Mai Sang Clothing, tiếp tục vào đường Phùng Hưng, rẽ phải tại Cửa hàng Đá ốp lát Oanh Tú vào Phúc La rồi tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 3 vào Hạnh Hoa, cuối cùng rẽ phải rẽ phải tại Phở gà ta phố cổ bún thang là tới phòng tập gym. 

      Greenlife Fitness Hà Đông sở hữu đội ngũ huấn luyện tận tình và tận tâm, không gian phòng luyện tập sáng sủa, trang bị nhiều gương lớn, rất đáng để bạn đến đây thử trải nghiệm.  

      gan-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Greenlife Fitness Hà Đông (Nguồn: Nguyễn Tuấn Hùng)

      S Fitness & Crossfit

      S Fitness & Crossfit Hà Đông có địa chỉ 125 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, cách chung cư Xuân Mai Riverside khoảng 1.7km. Từ dự án, bạn đi về hướng Bắc về phía ngõ 226 đường Thanh Bình, rẽ phải tại Chợ hải sản phụng vào Vũ Trọng Khánh, rẽ trái vào Trần Phú, cuối cùng rẽ phải tại Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Phan Khởi là tới phòng tập gym. 

      S Fitness & Crossfit Hà Đông có không gian tập luyện và cơ sở vật chất được đầu tư vô cùng đầy đủ và chuyên nghiệp. Với phong cách thiết kế trẻ trung năng động, nơi đây tạo bầu không khí thư giãn, thoải mái cho các bạn tập luyện. 

      gan-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      S Fitness & Crossfit Hà Đông (Nguồn: Phòng tập thể hình)

      Sân bóng Zone9

      Sân bóng Zone9 có địa chỉ Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, cách chung cư Xuân Mai Riverside khoảng 2.7km. Từ dự án, bạn đi về hướng Bắc về phía ngõ 226 đường Thanh Bình, rẽ phải tại Chợ hải sản phụng vào Vũ Trọng Khánh, rẽ trái vào Trần Phú, rẽ phải tại Công Ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Vận tải Nguyên Phát vào Nguyễn Khuyến, tại vòng xuyến, tiếp tục đi thẳng để vào Nguyễn Khuyến, cuối cùng rẽ trái tại VP Lashome vào Bạch Thái Bưởi là tới sân bóng. 

      Sân bóng Zone9 là cụm 5 sân cỏ nhân tạo cho 7 người mới và đẹp. Mặt sân có chất lượng cỏ tốt với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại hỗ trợ cho các trận đấu vào buổi tối. Xung quanh sân bóng không có nhà cao tầng, giúp tầm nhìn rộng và thoáng đãng hơn, là nơi lý tưởng để tổ chức những trận bóng phủi trong khu vực.

      Giá thuê sân (Nguồn: Địa điểm 247, 7/2023)

      • 6h- 16h:  300.000 đồng
      • 16h - 17h30: 600.000 đồng
      • 17h30 - 20h30: 800.000 đồng
      • 20h30 - 22h: 400.000 đồng

      gan-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-phong-gym-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Sân bóng Zone9 (Nguồn: Facebook Sân bóng Zone9 Văn Quán)

      Sân bóng Vạn Phúc

      Sân bóng Vạn Phúc có địa chỉ làng Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, cách chung cư Xuân Mai Riverside khoảng 2.3km. Từ dự án, bạn đi về hướng Bắc về phía ngõ 226 đường Thanh Bình, rẽ phải tại Mai Sang Clothing vào Quang Trung, rẽ phải tại Tiệm vàng Thành Đạt vào Chu Văn An, cuối cùng rẽ phải tại Trà đá cây đa vào Nguyễn Thì Sỹ là tới sân bóng. 

      Sân bóng Vạn Phúc được xây dựng trên diện tích lớn, thiết kế hiện đại, mặt sân phẳng và cỏ chất lượng cao. Hệ thống đèn của sân cũng sử dụng loại công suất lớn giúp khai thác tối đa thời gian sử dụng kèm công nghệ chống chói để người chơi thoải mái hơn khi thi đấu.

      Giá thuê sân (Nguồn: Địa điểm 247, 7/2023)

      • 6h- 16h:  300.000 đồng
      • 16h - 17h30: 600.000 đồng
      • 17h30 - 20h30: 800.000 đồng
      • 20h30 - 22h: 400.000 đồng

      Trên đây là những thông tin về phòng gym và sân bóng gần chung cư Xuân Mai Riverside cho bạn đọc tham khảo. Xuân Mai Riverside với vị trí giao thông thuận lợi, thiết kế căn hộ thông minh cùng tiện ích phong phú sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm chung cư Hà Đông. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về dự án và cần tư vấn về giải pháp an cư phù hợp, liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương