Gần chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai có các trường mầm non nào?

      Gần chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai có các trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/07/2023
      Gần chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai có các trường mầm non nào? Hãy cùng khám phá với OneHousing qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Nhiều gia đình chuyển đến sinh sống ở các dự án chung cư vì muốn tiếp cận gần hơn với hệ thống giáo dục chất lượng ngay từ bậc mầm non. Vậy gần chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai có cần các trường mầm non nào? Hãy cùng với OneHousing tìm hiểu cụ thể qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Thông tin tổng quan về chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai

      Dự án VP3 Linh Đàm thuộc Khu đô thị Bán đảo Linh Đàm. Đây là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thành phố Hà Nội. Dự án được quy hoạch với nhiều cây xanh và hồ điều hòa lớn, đem đến nguồn không khí trong lành cho cư dân. Chung cư VP3 Linh Đàm được thiết kế với nhiều căn hộ có diện tích khác nhau, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

      Chung cư quận Hoàng Mai - VP3 Linh Đàm nằm ở trung tâm Khu đô thị Bán đảo Linh Đàm, trên mặt đường Nguyễn Duy Trinh. Dự án cách trục đường vành đai 3 chỉ khoảng 500m nên chung cư sở hữu vị trí kết nối giữa đường Giải Phóng, ngã ba Pháp Vân với Nguyễn Xiển, Bến Xe Mỹ Đình. Với vị trí đặc biệt, cư dân từ chung cư có thể dễ dàng di chuyển vào thành phố hoặc đến các tỉnh thành lân cận.

      gan-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-co-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Chung cư VP3 Linh Đàm (Nguồn: OneHousing) 

      Chung cư VP3 Linh Đàm được đầu tư đồng bộ về cơ sở tiện ích nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống cơ bản của cư dân.

      • Tầng 1 với 30 ki ốt bán hàng thực phẩm, đồ sinh hoạt.
      • Tầng 2 là khu vực dành cho nhà trẻ và khu sinh hoạt cộng đồng.
      • VP3 có hệ thống 6 thang máy tốc độ cao, đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Toàn bộ căn hộ của VP3 đều có truyền hình cáp, internet, cửa khóa tự động, camera an ninh và bảo vệ 24/7.
      • Khu vực tầng hầm để xe của cư dân vô cùng rộng rãi, thoải mái.

      Chung cư VP3 Linh Đàm nằm ở trung tâm của khu đô thị nên được thừa hưởng những tiện ích có sẵn như:

      • Hồ điều hòa diện tích 74 ha cùng nhiều cây xanh, mang lại không gian trong lành và cảnh quan đẹp mắt.
      • Dự án nằm trong khu dân trí cao nên rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.
      • Bao quanh là hệ thống dịch vụ hoàn hảo của trung tâm thương mại, ngân hàng, công viên.
      • Cách khoảng 7km là đến siêu thị Big C, sân Mỹ Đình, trung tâm Hội Nghị Quốc Gia và Bảo Tàng Hà Nội.
      • Cách các bệnh viện Quân đội 103, Bạch Mai, Việt Pháp, bệnh viện K cơ sở 2 khoảng 4km.
      • Ngoài ra còn có hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học: Tiểu học Quốc tế Thăng Long cách 900m, Trường THPT Việt Nam – Ba Lan và THPT Ngô Thì Nhậm 2km, trường Cao đẳng Kinh tế công nghiệp cách khoảng 2,6km.

      gan-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-co-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Vị trí chung cư VP3 Linh Đàm (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chung cư VP3 cao 33 tầng với các căn hộ có diện tích dao động từ 50,5 - 110m2 và đều có thiết kế rất riêng biệt.

      • Từ tầng 1 đến tầng 3: Khu vực trung tâm thương mại, trường học, dịch vụ công cộng
      • Từ tầng 4 đến tầng 31: Các căn hộ
      • Tầng 32: Dành cho các căn hộ Penthouse 
      • Tầng 33: Tầng kỹ thuật tòa nhà với 4 mặt đều giáp mặt đường trong khu đô thị

      Chung cư South Building quận Hoàng Mai gần các trường mầm non nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin về các trường mầm non gần chung cư VP3 Linh Đàm

      Wings Preschool

      Trường mầm non Wings Preschool tạo ra một môi trường song ngữ montessori tiêu chuẩn, là nền tảng để các em phát triển đầy đủ về tinh thần, thể chất, trí tuệ và cảm xúc theo cách riêng.

      Với quan điểm “Tiên học lễ - Hậu học văn”, trường Wings Preschool đề cao việc hướng dẫn cho trẻ các quy tắc ứng xử cơ bản, thực hành đạo đức ngay trong sinh hoạt hàng ngày qua các bài học lịch thiệp, nhã nhặn. Tại Wings, Tiếng Anh được đưa vào qua các hoạt động thực tế như kể chuyện, âm nhạc, toán học, văn hoá, trò chơi... dựa trên nguyên tắc sáng tạo, vui vẻ, để trẻ có thể tiếp xúc và sử dụng tiếng Anh tự nhiên nhất có thể.

      gan-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-co-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Trường mầm non Wings Preschool (Nguồn: Facebook Wings Preschool)

      Các phòng học của Wings luôn tràn ngập ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên. Giáo cụ montessori nhập khẩu đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đa dạng các phòng chức năng nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu phát triển của trẻ.

      Các cán bộ, giáo viên của mầm non Wings Preschool đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, biết yêu thương và tôn trọng trẻ. Và tất cả đều sở hữu những kiến thức về chăm sóc trẻ, tâm sinh lý và các cột mốc phát triển của học sinh.

      Thực đơn của Wings Preschool được xây dựng "hướng xanh", nguồn gốc thực phẩm rõ ràng, sử dụng rau củ quả hữu cơ, sữa hạt. Mỗi tháng, trường sẽ có một bữa tiệc buffet chay để giúp trẻ hình thành ý thức về "lối ăn xanh". Nhà trường nói KHÔNG với nước mắm công nghiệp, mỳ chính, đường tinh luyện, thực phẩm đông lạnh.

      Trường mầm non Wings Preschool nằm tại số 40, BT2, Khu đô thị Bán Đảo Linh Đàm, cách chung cư VP3 Linh Đàm khoảng 300m, tức chỉ mất 2 phút đi xe.

      Roxy Montessori Pre-school

      Roxy Montessori Pre-school là nơi hội tụ không gian xanh với nắng, gió và nước. Tại đây, các em sẽ được tiếp xúc với tinh hoa nền giáo dục của thế giới. Trường Roxy Montessori Pre-school áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, lấy Montessori làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của nhà trường. Đồng thời, Roxy Montessori Pre-school sẽ cùng các con trải nghiệm tiếng Anh với giáo viên bản địa và tiếng Trung. Đây sẽ là hành trang giúp các con tự tin, chủ động với nền tảng đạo đức cùng khả năng tư duy vượt trội.

      Roxy Montessori Pre-school là một trong những trường mầm non có cơ sở vật chất hiện đại nhất thành phố Hà Nội. Cùng với đó, trường có đội ngũ giáo viên trẻ tâm huyết, nhiệt tình, có trách nhiệm và có trình độ từ Trung Cấp đến Đại học.

      gan-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-co-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-4

      Trường mầm non Roxy Montessori Pre-school (Nguồn: Facebook Roxy Montessori Pre-school)

      Trường mầm non Roxy Montessori Pre-school có địa chỉ tại biệt thự 2, Ô số 3 - 4 bán đảo Linh Đàm. Từ chung cư VP3 Linh Đàm, cư dân chỉ cần mất khoảng 3 phút di chuyển là đến được trường (tương đương với 400m).

      Trường Mầm Non Song Ngữ Clever Kids

      Trường mầm non Clever Kids phát triển dựa trên sự kết hợp giữa chương trình khung của Bộ Giáo dục & Đào tạo và các phương pháp giáo dục mới với phương châm lấy trẻ làm trung tâm cốt lõi của mọi hoạt động giáo dục, khuyến khích, động viên trẻ phát huy tinh thần chủ động.

      Clever Kids sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thân thiện. Tọa lạc tại tầng 1 Tòa nhà HUD 3 Linh Đàm, cách chung cư VP3 khoảng 1,2km, cha mẹ chỉ mất khoảng 5 phút đi xe nên khá thuận tiện cho việc đưa đón trẻ. Các lớp học được đầu tư rộng rãi, thoáng mát, trang bị điều hòa hai chiều, TV.... tạo sự thuận tiện trong việc dạy và học của trẻ.

      Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Clever Kids là những nhà giáo rất tận tụy với nghề, hết lòng yêu trẻ. Đặc biệt, giáo viên tại nhà trường thường xuyên được cử đi học tập, bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

      Chế độ dinh dưỡng tại Clever Kids được xây dựng khoa học, phù hợp với sự phát triển của từng độ tuổi, đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ.

      gan-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-co-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-5

      Trường mầm non Clever Kids (Nguồn: Facebook)

      Trường mầm non Linh Đàm Little Sun

      Linh Đàm Little Sun là một trường học hạnh phúc, nơi tràn ngập yêu thương, sự an toàn và tôn trọng. Tại đây, các bé được tự do vui chơi, học và khám những gì mình yêu thích. Bên cạnh đó, các cô sẽ là người đưa ra phương pháp dạy học chủ động, đặt vấn đề để các bé tự giải quyết. 

      Ở Trường mầm non Linh Đàm Little Sun các bé sẽ được:

      • Giáo dục từ gốc rễ, học chữ, học số, năng khiếu, vận động, dinh dưỡng.
      • Vị trí trường học yên tĩnh, không bụi bặm, ồn ào. Sân trường rộng, có bãi cát và nhiều bóng cây.
      • Cơ sở vật chất như nhà vệ sinh, bồn rửa tay, trò chơi đảm bảo an toàn nhằm hỗ trợ trẻ tự lập.
      • Mô hình học tập sáng tạo, chú trọng: Nhân cách – đam mê học tập – sáng tạo – tự chủ.
      • Lớp học được trang bị đầy đủ học liệu đa giác quan. Giáo viên được đào tạo bài bản và tôn trọng cảm xúc của trẻ.
      • Trường cũng thường xuyên tổ chức du lịch kết hợp giáo dục nâng cao kỹ năng sống.

      Chương trình Song Ngữ tôn trọng khả năng của từng trẻ, giúp trẻ phát triển điểm mạnh và khắc phục điểm yếu. Mỗi tháng, các bé sẽ có một chuỗi hoạt động trải nghiệm nghề nghiệp, giúp trẻ hiểu thêm về từng ngành nghề và tìm kiếm một nghề yêu thích, hứng thú.

      Ngoài những giờ học kỹ năng sống, các bạn nhỏ còn được tham gia những chuyến dã ngoại định kỳ hàng tháng. Đây là cơ hội để trẻ sẽ tiếp thu những kỹ năng xã hội hiệu quả nhất. Để giúp trẻ phát triển toàn diện, trường cũng mở ra 10 môn thể thao phối hợp, cảm thụ âm nhạc, tạo hình và những giờ học đa giác quan, khoa học.

      gan-chung-cu-vp3-linh-dam-quan-hoang-mai-co-cac-truong-mam-non-nao-onehousing-6

      Trường mầm non Linh Đàm Little Sun (Nguồn: Facebook)

      Trường mầm non Linh Đàm Little Sun nằm tại số 14, BT5 – X2, khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Từ chung cư VP3 Linh Đàm, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển để đưa đón con em đi học. 

      Trên đây là những trường mầm non gần chung cư quận Hoàng Mai VP3 Linh Đàm mà OneHousing tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này có thể phần nào giúp bạn lựa chọn được cho con em mình môi trường học tập chất lượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VP3 Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương