Gần chung cư Valencia Garden quận Long Biên có các sân bóng, phòng gym nào?

      Gần chung cư Valencia Garden quận Long Biên có các sân bóng, phòng gym nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      24/07/2023
      Tìm hiểu các sân bóng, phòng gym chất lượng gần chung cư quận Long Biên Valencia Garden qua bài viết của OneHousing.

      Chung cư quận Long Biên Valencia Garden là một dự án đáng chú ý tại khu đô thị Việt Hưng. Bên cạnh có nhiều tiện ích nội khu hiện đại, xung quanh dự án cũng có nhiều tiện ích ngoại khu đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất của cư dân. Đặc biệt, phải kể đến các sân bóng và trung tâm thể dục thể thao. Hãy cùng OneHousing khám phá các tiện ích này chi tiết trong bài viết sau!

      Tổng quan dự án chung cư quận Long Biên Valencia Garden

      Valencia Garden là một khu chung cư kết hợp với dịch vụ thương mại đầy đủ tiện nghi tại quận Long Biên, Hà Nội. Nằm trong khu đô thị Việt Hưng, dự án bao gồm 3 khối nhà với nhiều tiện ích nội khu hiện đại trong khuôn viên xanh mát. Tất cả những điều này sẽ giúp cư dân tận hưởng không gian sống lý tưởng và thư thái. Với thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng tinh tế, Valencia Garden phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và mang lại trải nghiệm sống thoải mái, tiện nghi và năng động. 

      Vị trí chung cư Valencia Garden ở đâu?

      Dự án Valencia Garden tọa lạc tại lô đất số CT19B, Khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên - một vị trí đắc địa và được coi là lô đất vàng của khu vực. Khu đô thị Việt Hưng đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và tiện ích từ lâu, đem đến môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Nhờ vị trí đắc địa, Valencia Garden Việt Hưng tiếp giáp với những dự án lớn và nổi tiếng như Vinhomes Riverside, Eco City và Ecohome Phúc Lợi, tạo nên khu đô thị phát triển, sầm uất, thuận tiện cho cuộc sống.

      gan-chung-cu-valencia-garden-quan-long-bien-co-cac-san-bong-phong-gym-nao-OneHousing-1

      Chung cư quận Long Biên Valencia Garden (Nguồn: Chungcu365)

      Cư dân Valencia Garden có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm quan trọng chỉ trong khoảng 5 -10 phút di chuyển như sau:

      • Valencia Garden cách đường Ngô Gia Tự khoảng 2km, giúp kết nối với trục đường chính và các khu vực lân cận.
      •  Dự án cách khu liền kề và biệt thự Vinhomes Riverside khoảng 500m, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích đẳng cấp.
      • Cách siêu thị Big C Long Biên khoảng 1km, đem đến tiện ích mua sắm và dịch vụ hàng đầu.
      •  Cách trung tâm thương mại Vincom Long Biên khoảng 1,5 km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm, giải trí và đáp ứng các nhu cầu hàng ngày.

      Nhờ đó, Valencia Garden Việt Hưng là sự lựa chọn lý tưởng cho cư dân mong muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại quận Long Biên.

      Quy mô chung cư quận Long Biên Valencia Garden

      Chung cư Valencia Garden có quy mô ấn tượng với diện tích sử dụng đạt 1.1 ha. Điều này cho phép dự án tận dụng tối đa không gian để xây dựng các tòa nhà cao tầng. Với mật độ xây dựng 48% tạo nên không gian sống thoáng đãng giữa lòng đô thị sôi động.

      Mật độ căn hộ trên mỗi tầng ở mức từ 10 đến 15 căn, giúp đảm bảo tính riêng tư và không gian sống thoải mái cho cư dân. 

      Valencia Garden nằm trong phân khúc trung cấp, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ gia đình trẻ, cặp vợ chồng trẻ đến người độc thân, nhà đầu tư. Dự án cung cấp 366 căn hộ, đa dạng các lựa chọn với diện tích căn hộ 2PN từ 60.04m2 đến 72.31m2 và căn hộ 3PN từ 74.79m2 đến 87.3m2. Mỗi căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian để mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Mỗi tòa nhà Valencia Garden được trang bị 3 thang máy, giúp cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng giữa các tầng. Dự án cũng có một tầng hầm đỗ xe tiện ích và rộng rãi, đảm bảo đủ chỗ đỗ xe cho tất cả cư dân và khách.

      Valencia Garden hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tối ưu cho cư dân. Đồng thời là lựa chọn đáng giá cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời bền vững trong thị trường bất động sản phát triển nhanh chóng của Quận Long Biên.

      gan-chung-cu-valencia-garden-quan-long-bien-co-cac-san-bong-phong-gym-nao-OneHousing-2

      Chung cư quận Long Biên Valencia Garden (Nguồn: Dân Trí)

      Dự án Valencia Garden cung cấp những tiện ích gì?

      Dự án Valencia Garden đảm bảo các tiện ích hiện đại nhờ quy mô và vị trí thuận lợi. Các tiện ích hiện đại của Valencia Garden bao gồm: 

      Hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng: Valencia Garden được đầu tư và xây dựng với một hệ thống tiện ích đồng bộ và khép kín, bao gồm các trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như khu tập gym tiêu chuẩn, bể bơi 4 mùa để cư dân có thể thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

      Khu vui chơi trẻ em: Khu vực này được thiết kế an toàn và đa dạng, giúp trẻ em có những giờ phút vui chơi và học tập bổ ích.

      Siêu thị mua sắm: Dự án cung cấp một siêu thị tiện ích, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ hàng ngày, tiết kiệm thời gian mua sắm và giải quyết nhu cầu sinh hoạt.

      Trường học: Valencia Garden quan tâm đến việc giáo dục và phát triển trí tuệ của trẻ em, các trường học chất lượng gần khu dân cư giúp gia đình tiện lợi trong việc chăm sóc và giáo dục con cái.

      Hầm đỗ xe thông minh: Hệ thống hầm đỗ xe hiện đại và thông minh giúp giải quyết vấn đề đỗ xe cho cư dân.

      Khuôn viên cây xanh và không gian thoáng đãng: Dự án thiết kế nhiều cây xanh đan xen, tạo cảnh quan hài hòa. Đồng thời cung cấp cho cư dân không gian nghỉ ngơi, thư giãn. thoáng đãng.

      Chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên có gần phòng gym, sân bóng nào không?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Valencia Garden quận Long Biên có các sân bóng, phòng gym nào?

      Hội Gym Fitness And Yoga Center Long Biên

      Địa chỉ Hội Gym Fitness And Yoga Center: Tòa Happy Star Tower, Mai Chí Thọ, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội. Chung cư Valencia Garden cách phòng tập này khoảng 547m.

      Hội Gym Fitness And Yoga Center là một trung tâm thể dục thể hình, yoga uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Hội Gym Fitness And Yoga Center có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, cùng với các thiết bị hiện đại, giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe với vóc dáng mong muốn. Hội Gym Fitness And Yoga Center cung cấp nhiều dịch vụ và lớp học phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng hội viên, như: PT gym, yoga, zumba, aerobic, pilates, kickboxing, v.v. 

      gan-chung-cu-valencia-garden-quan-long-bien-co-cac-san-bong-phong-gym-nao-OneHousing-4

      Hội Gym Fitness And Yoga Center (Nguồn: Báo tuổi trẻ)

      Gym and Yoga Center

      Địa chỉ Gym and Yoga Center: T3 CT15 khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Chung cư Valencia Garden cách trung tâm này khoảng 335m.

      Trung tâm Gym and Yoga Center với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, hứa hẹn sẽ giúp bạn xây dựng kế hoạch tập luyện phù hợp với mục tiêu cá nhân.

      Gym and Yoga Center có không gian tập luyện rộng rãi cùng thiết bị hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích tập luyện của bạn. Bất kể bạn muốn rèn luyện sức mạnh, tăng cường thể lực, giảm cân, hay đơn giản chỉ muốn giữ gìn sức khỏe, đội ngũ huấn luyện viên sẽ hỗ trợ bạn một cách chuyên nghiệp và tận tâm.

      Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thư giãn và làm dịu tâm hồn với các lớp học Yoga đa dạng. Giúp cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần hiệu quả và giúp bạn tìm được sự cân bằng trong cuộc sống.

      gan-chung-cu-valencia-garden-quan-long-bien-co-cac-san-bong-phong-gym-nao-OneHousing-5

      Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình (Nguồn: VinID)

      Sân bóng Olympia 

      Địa chỉ sân bóng Olympia: Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Chung cư Valencia Garden cách sân bóng này khoảng 335m.

      Sân bóng Olympia là một trong những sân bóng đẹp và hiện đại tại khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Sân bóng Olympia có diện tích rộng, mặt cỏ nhân tạo chất lượng cao, hệ thống chiếu sáng tốt, phục vụ cho nhu cầu chơi bóng của các bạn trẻ yêu thể thao. Sân bóng Olympia còn có dịch vụ cho thuê sân, tổ chức giải đấu, lớp học bóng đá cho trẻ em và người lớn. Ngoài ra, sân bóng Olympia còn nằm gần bể bơi Olympia Việt Hưng, đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau những giờ chơi bóng căng thẳng. 

      gan-chung-cu-valencia-garden-quan-long-bien-co-cac-san-bong-phong-gym-nao-OneHousing-3

      Sân bóng Olympia (Nguồn: Olympia)

      Sân bóng Vinhomes 

      Địa chỉ sân bóng Vinhomes: Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Chung cư Valencia Garden cách sân bóng này khoảng 1,1km.

      Sân bóng Vinhomes là một sân bóng đá mini nằm ở khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Sân được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, sân cỏ nhân tạo đạt chuẩn FIFA. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các trận đấu bóng đá, tập luyện bóng đá và các hoạt động thể thao khác.

      Sân bóng Vinhomes có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đặc biệt, mức giá thuê sân hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn và bạn bè, đồng nghiệp cùng nhau tập luyện và thi đấu bóng đá. Hãy đến với sân bóng Vinhomes để trải nghiệm những giây phút vui vẻ và thư giãn bên trái bóng tròn.

      gan-chung-cu-valencia-garden-quan-long-bien-co-cac-san-bong-phong-gym-nao-OneHousing-6

      Sân bóng Vinhomes (Nguồn: Vinhomes)

      Sân bóng đá mini Hamubay 

      Địa chỉ sân bóng đá mini Hamubay: Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. Chung cư Valencia Garden cách sân bóng mini Hamubay khoảng 1,4km.

      Sân bóng đá mini Hamubay là một sân bóng đá cỏ nhân tạo nằm ở Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. Sân bóng đá mini Hamubay phù hợp cho các trận đấu 5 - 7 người mỗi bên. Sân Hamubay có mặt cỏ nhân tạo chất lượng cao, hệ thống chiếu sáng tốt, phục vụ cho nhu cầu chơi bóng của các bạn trẻ yêu thể thao. Ngoài ra, sân bóng đá mini Hamubay còn nằm gần khu vực trung tâm của quận Long Biên, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thông. Đây là một địa chỉ quen thuộc của những người yêu bộ môn bóng đá tại khu vực Phúc Lợi. 

      gan-chung-cu-valencia-garden-quan-long-bien-co-cac-san-bong-phong-gym-nao-OneHousing-7

      Sân bóng đá mini Hamubay (Nguồn: VnPlace)

      Với sự đa dạng về tiện ích rèn luyện thể chất như các sân bóng và trung tâm thể dục thể thao, cư dân Valencia Garden có thể dễ dàng tìm được một địa điểm phù hợp để nâng cao sức khỏe và tinh thần. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp Valencia Garden trở thành một trong những chung cư đáng sống tại quận Long Biên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Valencia Garden quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Valencia Garden quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương