Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Valencia Garden quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Valencia Garden quận Long Biên như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Quy mô chung cư Valencia Garden là bao nhiêu? Mật độ xây dựng chung cư Valencia Garden có ý nghĩa gì?
      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai khái niệm vô cùng quan trọng khi lựa chọn dự án bất động sản. Trong số các chung cư quận Long Biên, Valencia Garden là dự án đang được nhiều gia đình quan tâm nhất. Tuy vậy không phải ai cũng có thể biết rõ về ý nghĩa giữa quy mô và mật độ của dự án. Trong bài viết sau, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô chung cư Valencia Garden và mật độ xây dựng chung cư Valencia Garden là bao nhiêu nhé.

      Khái niệm về quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô xây dựng đề cập đến kích thước tổng thể và phạm vi của dự án bất động sản. Yếu tố này thường được đo bằng diện tích của toàn bộ dự án. Quy mô thể hiện tất cả những hình thái bên ngoài của dự án, bao gồm số lượng sản phẩm và cơ sở hạ tầng, trung tâm thương mại, công viên,...

      Mật độ xây dựng liên quan đến mức độ sử dụng đất và kết cấu xây dựng trên một diện tích nhất định. Nó được tính bằng tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất. Mật độ xây dựng có thể đo bằng phần trăm hoặc số đơn vị xây dựng trên tổng quy mô.

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai khái niệm quan trọng trong lĩnh vực bất động sản và quy hoạch đô thị bởi chúng có mối liên hệ mật thiết với nhau. Nếu quy mô nhỏ, mật độ xây dựng lớn thì dự án sẽ không có nhiều tiện ích công cộng xung quanh mà chỉ tập trung vào công trình nhà ở. Ngược lại, nếu như quy mô lớn, mật độ xây dựng thấp thì dự án sẽ có nhiều không gian bố trí tiện ích công cộng cũng như cơ sở hạ tầng.

      Căn 2PN 3PN chung cư Valencia Garden quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Phân tích chung cư Valencia Garden

      Quy mô và mật độ xây dựng

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-valencia-garden-quan-long-bien-nhu-the-nao

      Tổng thể mặt bằng chung cư Valencia Garden. (Nguồn: OneHousing).

      Dự án chung cư Valencia Garden được quy hoạch trên khu đất 1,1 ha và mật độ xây dựng là 48%. Thông qua hai thông tin trên, có thể thấy:

      • Quy mô: quy mô chung cư Valencia Garden có diện tích 1,1 ha, điều này có thấy dự án có diện tích không quá lớn và có thể xem là dự án có quy mô trung bình tại thị trường chung cư quận Long Biên.
      • Mật độ xây dựng: Mật độ xây dựng chung cư Valencia Garden là 48% trên tổng 1,1 ha. Có thể thấy, chung cư Valencia Garden được chủ đầu tư bố trí hơn 52% để làm cơ sở hạ tầng và cảnh quan.

      Dựa vào hai thông tin trên, ta có thể thấy Valencia Garden là chung cư được đầu tư với nhiều cảnh quan, tiện ích, phù hợp cho những người mong muốn sống trong môi trường yên tĩnh, tránh xa ồn ào của Hà Nội.

      Vị trí dự án

      Chung cư Valencia Garden sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc tại khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Với lợi thế gần với trung tâm thành phố, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà hàng, và các khu vui chơi giải trí.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-valencia-garden-quan-long-bien-nhu-the-nao

      Chung cư Valencia Garden sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều tiện ích. (Nguồn: chungcuquanlongbien).

      Bên cạnh đó, phường Việt Hưng nằm gần các tuyến giao thông chính như đường Ngô Gia Tự, đường Phạm Hùng và cầu Vĩnh Tuy. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố. Cư dân của chung cư Valencia Garden có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Ngoài ra, tại đây tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp và khu công nghệ cao, điều này tạo ra cơ hội việc làm cho cư dân khi sinh sống tại đây

      Thị trường chung cư quận Long Biên trong những năm gần đây có sự tăng trưởng rõ rệt với nhiều công trình hạ tầng cải thiện mỹ quan đô thị. Cư dân tại chung cư Valencia Garden sẽ được tận hưởng những tiện ích ngoại khu vô cùng tiện lợi ngay tại trung tâm quận.

      Phân khúc dự án

      Chung cư Valencia Garden là phân khúc căn hộ trung cấp được thiết kế với 2 loại hình chính là căn hộ 2PN có diện tích từ 60.04 - 72.31m2 và căn hộ 3PN có diện tích từ 74.79 - 87.3m2. Theo công cụ định giá OneHousing, Valencia Garden đang có giá bán từ 1.45 - 2.36 tỷ, tương đương với 23.59 - 29.49 triệu/m2.

      Ngoài ra, phân khúc trung cấp là phân khúc được phổ biến rộng rãi tại thị trường chung cư quận Long Biên. Đặc biệt, các căn chung cư tại nhưng khu đô thị lớn vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm bởi sự phù hợp dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Có thể kể đến như:

      • Các gia đình trẻ: Gia đình trẻ thường có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ thoải mái và an ninh để sống cùng với các tiện ích dịch vụ và không gian xanh cho trẻ em. Căn hộ phân khúc trung cấp có thể đáp ứng được nhu cầu này với các tiện ích cơ bản như khu vui chơi, công viên, hồ bơi, phòng gym và an ninh 24/7.
      • Người độc thân: Người độc thân thường tìm kiếm một căn hộ ở vị trí trung tâm, gần các khu vực vui chơi, giải trí và giao thông công cộng thuận tiện. Căn hộ phân khúc trung cấp có thể cung cấp cho họ một môi trường sống đáng sống với các tiện ích xung quanh và không gian xanh để thư giãn.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ phân khúc trung cấp vô cùng hấp dẫn với nhà đầu tư vì tiềm năng tăng giá trị trong tương lai và khả năng cho thuê cao. Đối với nhà đầu tư, căn hộ trung cấp có thể mang lại lợi nhuận ổn định và đáng tin cậy từ việc cho thuê dài hạn hoặc ngắn hạn.

      Nhìn chung, Valencia Garden là chung cư rất phù hợp cho những khách hàng mong muốn sự yên tĩnh và tận hưởng không gian thoáng đãng. Thông qua bài viết, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dự án phù hợp với bản thân mình nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Valencia Garden cho người mua lần đầu tham khảo 

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương