Gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có trung tâm ngoại ngữ nào không?

      Gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy có trung tâm ngoại ngữ nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/07/2023
      Xung quanh chung cư The Nine quận Cầu Giấy có những trung tâm ngoại ngữ nào? Chung cư The Nine và một số thông tin cần biết.

      Trong thời đại hội nhập hiện nay, tiếng anh là một công cụ vô cùng cần thiết và quan trọng mà ai cũng cần trang bị cho mình từ sớm. Nếu bạn là cư dân của chung cư The Nine quận Cầu Giấy và đang muốn tìm cho mình một trung tâm ngoại ngữ uy tín, OneHousing sẽ đưa đến cho bạn một số gợi ý trong bài viết dưới đây. 

      Giới thiệu chung về The Nine quận Cầu Giấy 

      The Nine là một trong những tòa nhà phức hợp cao cấp và hiện đại tiêu biểu trên địa phận quận Cầu Giấy ở thời điểm hiện tại. Dự án có vị trí tọa lạc tại số 9, đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là điểm nổi bật của toà nhà khi sở hữu hai mặt tiền rộng rãi và “đắt giá” là đường Doãn Kế Thiện và Phạm Văn Đồng. 

      Cụ thể, đây là vị trí trung tâm quận, có khả năng kết nối với nhiều tuyến đường lớn quan trọng xung quanh như đường Hồ Tùng Mậu, Xuân Thuỷ, Cầu Giấy và đường vành đai 3…, cư dân sinh sống tại chung cư Cầu Giấy The Nine sẽ có thể di chuyển nhanh chóng tới trung tâm nội thành hay các quận huyện lân cận khác. 

      Toà chung cư The Nine là một trong những công trình mang tính trọng điểm của chủ đầu tư GP.INVEST tại khu vực phía Tây thành phố Hà Nội. Với mô hình là toà nhà tổ hợp, dự án không chỉ cung cấp cho khách hàng các căn hộ chung cư hiện đại, mà bên cạnh đó còn có văn phòng, trung tâm thương mại và các dịch vụ đẳng cấp khác. 

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-trung-tam-ngoai-ngu-nao-khong

      Phong cách thiết kế hiện đại sang trọng của chung cư The Nine Cầu Giấy (Nguồn: Báo VNExpress) 

      Về quy mô tổng quan, tòa nhà có tổng cộng tất cả 30 tầng, trong đó bao gồm 3 tầng hầm, 6 tầng dành cho văn phòng, thương mại và dịch vụ, các tầng còn lại từ tầng 7 đến tầng 30 sẽ là căn hộ chung cư. 

      Điểm gây ấn tượng nhất của The Nine là thiết kế đẳng cấp vượt trội của tòa nhà với phong cách phóng khoáng, hiện đại của nước Mỹ. Chủ đầu tư GP.INVEST đã được cho là vô cùng “chịu chơi” khi dã phủ kín toàn bộ 4 mặt của tòa nhà bằng hệ thống kính chống nóng và chống tiếng ồn cao cấp, tạo nên The Nine một diện mạo tráng lệ và xa hoa. Cũng chính bởi vậy mà các căn hộ trong toà nhà đều sở hữu không gian mở thoáng đãng, tận dụng được tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên, hầu như không có góc tối. 

      Về tiện ích nội khu, The Nine Phạm Văn Đồng là một trong những toà nhà chung cư Cầu Giấy cao cấp nhất được trang bị đầy đủ và đa dạng các tiện ích dịch vụ độc đáo có thể kể đến như: trung tâm thương mại, không gian xanh, sân bóng rổ, bể bơi sục panorama, vườn treo tầng…Đặc biệt nhất phải kể đến là hệ sinh thái trên cao tại tầng 30 của toà nhà, được coi là không gian rooftop lý tưởng để phục vụ các hoạt động vui chơi, giao lưu cộng đồng của cư dân tòa nhà. 

      Không chỉ có cơ hội được tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp, cư dân của The Nine Phạm Văn Đồng đồng thời cũng có thể dễ dàng tiếp cận với các dự án, tiện ích ngoại khu xung quanh như

      • Hệ thống giáo dục: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trường Đại học ngoại ngữ, Học viện múa…
      • Hệ thống ngân hàng:  VP Bank, Ngân Hàng Quân Đội (MB), Ngân hàng Á Châu (ACB), Agribank, TP bank…
      • Hệ thống thương mại, dịch vụ: Vinmart, The Garden, tòa IPH, Hancorp Plaza,...
      • Hệ thống y tế:   Bệnh viện 198, BV Quốc tế Dolife,  phòng khám đa khoa An Thịnh,BV Đa khoa Chữ Thập Xanh…

      Nhìn chung, The Nine Phạm Văn Đồng là nơi tụ họp nhiều ưu điểm vượt trội của một tòa nhà chung cư hiện đại, đẳng cấp, mang đến cho khách hàng một cuộc sống lý tưởng, đời sống văn minh và đảm bảo an toàn. 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Đọc tiếp

      Có những trung tâm ngoại ngữ nào gần chung cư The Nine

      Trung tâm anh ngữ Smartprep

      Địa chỉ: ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy 

      Trung tâm anh ngữ Smartprep là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy Tiếng anh và luyện thi Ielts chuẩn Úc tại Cầu Giấy, Hà Nội. 

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và có trình độ sư phạm cao. Đây đều là những giáo viên có chứng chỉ TESOL, đến từ nhiều trường học và trung tâm giáo dục lớn trên thế giới, có kinh nghiệm giảng dạy cho nhiều sinh viên quốc tế trước đó. Giáo viên của Smartprep đều được trung tâm tuyển chọn thông qua một quy trình khắt khe. Đi cùng với các chương trình giảng dạy đã được chuẩn hoá sẽ, các học viên của Smartprep dẽ đều được nhận những bài học chất lượng nhưng không kém phần bổ ích và thú vị. 

      Trung tâm Smart Prep English hoạt động với phương châm là truyền đam mê và cảm hứng học tiếng anh đến tất cả mọi người. Học tiếng anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới và đó cũng chính là cách để học cách những lối tư duy mới, trau dồi những kỹ năng mềm và khám phá nhiều kiến thức khác nhau trong cuộc sống. Với phương pháp mới mẻ và chuyên nghiệp này, trung tâm sẽ tạo cơ hội cho học viên trở nên tự tin và mạnh dạn hoà nhập với lớp học cũng như khả năng ngôn ngữ của bản thân trong quá trình hội nhập.

      Trung tâm anh ngữ  SmartPrep cung cấp đến khách hàng nhiều khóa học khác nhau theo trình độ tăng dần từ  Beginner, Intermediate, Pre-advanced đến Advanced. Học phí của các khoá học cũng có sự chênh lệch dao động từ 8.000.000 - 11.000.000 VNĐ/ khoá. (Mức phí được tham khảo ngày 16/7/2023 trên Website Edu2Review).

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      • Địa chỉ: số 239, đường Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy 

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina luôn là cái tên nổi bật trong danh sách những trung tâm tiếng Anh uy tín top đầu tại khu vực Cầu Giấy. Jaxtina luôn tự hào là trung tâm ngoại ngữ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp giảng dạy tiếng anh toàn diện với đầy đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. 

      Điểm đặc biệt của trung tâm này là các lộ trình học đều sẽ được thiết kế tỉ mỉ sao cho phù hợp với từng học viên đến với Jaxtina dựa trên nguyện vọng và trình độ học tập của mình. Học viên sẽ được dẫn dắt bởi rất nhiều thầy cô có kinh nghiệm giảng dạy dày dặn và trình độ chuyên môn cao tại Jaxtina. Trong đó, một số thầy cô tại trung tâm cũng xuất sắc sở hữu bằng thạc sĩ, tiến sĩ của nhiều trường đại học lớn tại Mỹ và Anh.

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-trung-tam-ngoai-ngu-nao-khong

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina Trần Quốc Hoàn (Nguồn: Báo VTV) 

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina sở hữu mô hình học tập độc quyền vô cùng mới mẻ là 3C và Flipped Learning, có tính ứng dụng cao vô cùng linh hoạt. Để mang đến cho học viên trải nghiệm và chất lượng học tập tốt nhất, mô hình này đã được trung tâm kiểm chứng kỹ càng bởi những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. 

      Ở thời điểm hiện tại, trung tâm cung cấp đến người học nhiều khóa học với trình độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Số lượng học viên của mỗi lớp sẽ nằm trong khoảng từ 15 - 17 người để đảm bảo thời gian tương tác, trao đổi kiến thức và thực hành giữa giáo viên và học viên. 

      Trung tâm KOS English 

      • Địa chỉ: số 62A, đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy 

      Trung tâm tiếng anh KOS là đơn vị đối tác của Hội đồng Anh (British Council) và đã được công nhận là đạt chuẩn quốc tế về đào tạo Ielts. 

      Từ khi được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012 đến nay, KOS đã được hàng triệu học viên tin tưởng và tham gia đăng ký các khoá học. Các khoá học tại KOS English Center vô cùng đa dạng từ khoá học cho người mất gốc, khoá học cấp tốc, luyện thi Ielts và Toeic từ cơ bản đến nâng cao và đặc biệt là khoá học giao tiếp đã làm nên thương hiệu của trung tâm này. Các học viên của KOS English Center sẽ được dẫn dắt bởi sự tâm huyết của đội ngũ giáo viên bản xứ dày dặn kinh nghiệm để có thể trải nghiệm những lớp học bổ ích và chất lượng nhất. 

      gan-chung-cu-the-nine-quan-cau-giay-co-trung-tam-ngoai-ngu-nao-khong

      Cơ sở vật chất đảm bảo tại trung tâm KOS English (Nguồn: KOS English Center) 

      Mô hình các lớp học của KOS English Center là điểm vô cùng đặc biệt với sĩ số tối đa là 8 học viên - 1 giáo viên, 2 học viên - 1 giáo viên và 1 học viên - 1 giáo viên. Có thể thấy rõ những lớp học này sẽ có được những ưu điểm vượt trội về chất lượng. 

      Học phí cho các khoá học tại KOS English Center  sẽ dao động trong khoảng từ 3.500.00 - 10.800.000/ tháng tuỳ mỗi khoá. (Mức phí được tham khảo ngày 16/7/2023 trên Website Edu2Review).

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã giới thiệu đến bạn một số trung tâm ngoại ngữ xung quanh chung cư The Nine quận Cầu Giấy. Hy vọng với những thông tin bổ ích này, các bậc phụ huynh có thể đưa ra lựa chọn môi trường đào tạo tiếng anh tốt nhất cho con em mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Nine quận Cầu Giấy như thế nào?  

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương