Gần chung cư Sky Park Residence quận Cầu Giấy có các trường học nào?

      Gần chung cư Sky Park Residence quận Cầu Giấy có các trường học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Gần chung cư Sky Park Residence quận Cầu Giấy có các trường học nào? Tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Gần chung cư Sky Park Residence quận Cầu Giấy có các trường học nào là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bên cạnh các tiện ích, chất lượng cuộc sống, việc tìm kiếm môi trường giáo dục văn hóa chất lượng cũng là điều kiện mà nhiều người hướng đến. 

      Ở bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về những ngôi trường xung quanh dự án này.

      Chung cư Sky Park Residence quận Cầu Giấy - vị trí “độc tôn”

      Chung cư Sky Park Residence là một dự án đa năng gồm căn hộ cao cấp, văn phòng và dịch vụ tiện ích, nằm tại số 3 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án có quy mô gồm 2 tòa tháp với tổng cộng 492 căn hộ, dự án này được chủ đầu tư bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng Thanh Hóa.

      Sky Park Residence nằm ngay cạnh vòng xuyến Tôn Thất Thuyết - Trần Thái Tông, thuộc Khu đô thị mới Cầu Giấy, có kết nối vùng tốt và cơ sở hạ tầng - giao thông đồng bộ. Khu vực này được xem là trung tâm quận Cầu Giấy tạo nên sự thuận tiện di chuyển và đầy tiện ích xung quanh.

      Thiết kế căn hộ ở Sky Park Residence gây ấn tượng (Nguồn: Nhà Today)

      Xung quanh dự án cũng là các tuyến đường quan trọng như Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Xuân Thủy - Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng, Trung Kính. Mặc dù không có nhiều không gian xanh nội khu do quỹ đất khiêm tốn, nhưng cư dân của Sky Park Residence có thể tận hưởng các công viên và hồ điều hòa rộng lớn nằm ngay bên cạnh. Điều này cho phép cư dân dạo chơi, tập thể dục và thư giãn trong không gian thoáng đãng.

      Căn hộ tại Sky Park Residence được phát triển với nhiều dịch vụ và tiện ích nội khu nhằm phục vụ cộng đồng cư dân. Phòng tập gym, yoga, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, quảng trường, đường dạo bộ và siêu thị là một số trong số đó. Ngoài ra, cư dân của Sky Park Residence cũng có cơ hội sử dụng những tiện ích đa dạng từ các dự án lớn xung quanh như Keangnam, The Manor,...

      Sky Park Residence hướng đến một cuộc sống tiện nghi, vì thế căn hộ ở đây được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ thông minh, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng thông qua cửa sổ và khe sáng.

      Các căn hộ có diện tích lớn thiết kế từ 1 - 4 phòng ngủ được bố trí ở các góc để tận dụng ánh sáng và tạo ra view đẹp. Những căn hộ ở mặt phía Tây của dự án có thể nhìn ra hồ Yên Hòa, mang đến không gian sống thoáng đãng và yên bình. Các căn hộ ở Sky Park Residence được thiết kế với diện tích như sau:

      • Căn hộ 1 PN: 63,3m2
      • Căn hộ 2 PN: 71,5 - 86,5m
      • Căn hộ 3 PN: 128,6 - 198m2
      • Căn hộ 4 PN: 159.8m2

      Hiện tại, căn hộ chung cư Sky Park Residence đang được rao bán với mức giá khoảng 50,86 - 69,44 triệu/m2. Khách hàng dự án này hướng đến thuộc phân khúc cao cấp, với thiết kế rộng vì thế tệp khách hàng sẽ là những gia đình có thu nhập cao là chủ yếu.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Park Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Sky Park Residence quận Cầu Giấy có các trường học nào?

      Trường Tiểu Học Archimedes Academy

      Trường Tiểu Học Archimedes Academy được thành lập bởi Archimedes School nằm tại Lô A, D13, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy. Ngôi trường này nằm cách dự án Sky Park Residence khoảng 2,6km.

      Trường Tiểu Học Archimedes Academy được xây dựng vào năm 2012, đây là 1 ngôi trường liên cấp gồm hệ tiểu học và trung học cơ sở. Ngôi trường này nằm trên mảnh đất với diện tích lên đến hơn 5000m2, sở hữu đến 60 phòng học hiện đại, được trang bị đầy đủ các phòng chức năng để đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển đa dạng của học sinh.

      Trường Tiểu Học Archimedes Academy là trường liên cấp (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

      Các phòng chức năng bao gồm phòng tin học máy tính, phòng mỹ thuật dạy vẽ, phòng âm nhạc với đàn Piano, Organ, Guitar và bàn cờ Vua, thư viện và khu nghệ thuật. Ngoài ra, trường còn có sân cầu lông, bóng đá và bóng rổ đạt tiêu chuẩn.

      Được đầu tư kỹ lưỡng, tất cả các phòng học và phòng chức năng của trường được trang bị các thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đảm bảo chất lượng học tập cho học sinh. Gần như 100% các phòng học được trang bị máy tính kết nối internet, máy chiếu, bảng học thông minh và các công cụ giáo dục trực quan.

      Từ vị trí dự án Sky Park Residence, cư dân muốn đến trường Tiểu Học Archimedes Academy sẽ đi xuống đường Tôn Thất Thuyết, qua vòng xuyến hướng về công viên Cầu Giấy, sau đó rẽ trái vào Trương Công Giai và đi thẳng thêm 800m sẽ tới.

      Trường Tiểu học Dịch Vọng A

      Trường Tiểu học Dịch Vọng A nằm cách chung cư Sky Park Residence chỉ khoảng 1,5km. Cư dân tại Sky Park Residence muốn đến trường Tiểu học Dịch Vọng A sẽ cần đi về hướng ngõ 7 Tôn Thất Thuyết sau đó đi thẳng vào ngõ 11 Duy Tân.

      Tiếp tục đi ra đường lớn phố Duy Tân rồi rẽ vào ngõ 78 con phố này, rẽ phải tại Thuy Jewelery vào đường Trần Quốc Vượng thêm 30m rồi rẽ trái vào ngõ 181 Xuân Thủy để tới trường.

      Đây là một ngôi trường công lập được tách ra từ trường cấp 1-2 Dịch Vọng từ những năm 1974. Hiện nay, trường tiểu học Dịch Vọng A được đóng trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu.

      Trường Tiểu học Dịch Vọng A hướng đến tâm huyết - chất lượng (Nguồn: Petrotimes)

      Trường Tiểu học Dịch Vọng A không chỉ chú trọng đến việc học giỏi và đạt thành tích cao trong học tập mà còn đạt được những thành công đáng chú ý trong lĩnh vực thể dục, thể thao và nghệ thuật. Ví dụ, năm 2019, trường đã giành giải Nhất trong Hội thi Kể chuyện sách hè cấp quận.

      Đặc biệt, trường Dịch Vọng A cũng là trường tiểu học duy nhất tại Hà Nội có số lượng tranh dự thi cao nhất và hợp lệ trong cuộc thi "Ý tưởng trẻ thơ", và vinh dự được Ban Tổ chức tặng 10 suất học bổng.

      Trước năm học 2021 - 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn, vất vả và tác động của đại dịch Covid-19, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Trường Tiểu học Dịch Vọng A vẫn không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng đội ngũ và giáo dục toàn diện trong khối các trường tiểu học của quận.

      Có thể thấy môi trường giáo dục ở đây không chỉ hướng đến văn hóa mà còn cả đạo đức hay văn - thể - mỹ, sẽ là nơi để con em có thể phát triển toàn diện bản thân.

      Trường Liên cấp Đa Trí Tuệ MIS

      Hệ thống giáo dục Liên cấp Đa Trí Tuệ (MIS) đã ra đời từ năm 2008 với tên gọi Trường THCS FPT và chính thức bắt đầu hoạt động vào năm 2013. Với diện tích rộng hơn 10.000m2 (bao gồm 20.000m2 diện tích xây dựng) và khu Trang trại giáo dục PANDORA MIS LANDSCAPE với diện tích gần 6ha, MIS hiện đang là một hệ thống giáo dục liên cấp cung cấp đầy đủ các chương trình giáo dục từ Mầm non, Tiền tiểu học, Tiểu học, Trung học cơ sở cho đến Trung học phổ thông.

      MIS hướng tới việc tạo ra một môi trường học tập thúc đẩy sự phát triển của học sinh và tôn trọng sự khác biệt của từng cá nhân với từng cá tính và trí thông minh riêng biệt.

      Ký túc xá hệ thống giáo dục Liên cấp Đa Trí Tuệ (Nguồn: CTH Edu)

      Trường nằm sát công viên Cầu Giấy và khu đô thị mới Dịch Vọng Cầu Giấy, TP. Hà Nội cách chung cư Sky Park Residence chỉ khoảng 900m nếu đi theo đường Trương Công Giai.

      Với không gian rộng lớn, hệ thống trường Liên cấp MIS đáp ứng tiêu chuẩn của một trường học hiện đại với các thiết bị học tập tiên tiến. Điều này bao gồm cả thư viện, phòng thể chất, phòng tập gym, yoga, nhảy, phòng mỹ thuật, âm nhạc và các tiện nghi khác. Ngoài ra, trường còn có khu vui chơi bao gồm bể bơi và sân bóng đá, tạo ra một môi trường lý tưởng cho việc học tập và tận hưởng cho 1.500 học sinh.

      Trên đây là một số môi trường giáo dục gần chung cư Sky Park Residence mà bậc phụ huynh có thể tìm kiếm. Hy vọng với thông tin được chia sẻ, bạn sẽ chọn được ngôi trường phù hợp cho con em theo học.

      *(Thông tin trong bài cập nhật theo Toplist ngày 16/07/2023)*

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sky Park Residence quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Sky Park Residence quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương