Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sky Park Residence quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sky Park Residence quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Thông tin về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sky Park Residence sẽ được OneHousing cung cấp trong bài viết dưới đây. Qua đó, khách hàng sẽ có đầy đủ thông tin về dự án để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Sở hữu vị trí chiến lược, hệ thống hạ tầng đồng bộ và tiềm năng sinh lời cao, quận Cầu Giấy là điểm đến hấp dẫn của những người mua nhà và giới đầu tư thành phố Hà Nội. Trong đó, dự án chung cư Sky Park Residence là một trong những tâm điểm “đắt giá” trên địa bàn quận. Hãy khám phá những thông tin quan trọng về chung cư Sky Park Residence trong bài viết dưới đây. 

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì? 

      Quy mô xây dựng và mật độ xây dựng là hai khái niệm quan trọng trong lĩnh vực xây dựng và phát triển đô thị. 

      Quy mô xây dựng chính là kích thước và tổ chức không gian của ngôi nhà đó, thể hiện tổng diện tích xây dựng của ngôi nhà, bao gồm cả diện tích sàn và không gian ngoài trời. Quy mô xây dựng giúp bạn biết được ngôi nhà lớn hay nhỏ, có bao nhiêu tầng, bao nhiêu phòng, và tổ chức như thế nào.

      Trong khi đó, mật độ xây dựng liên quan đến mức độ sử dụng đất trong dự án xây dựng. Nó thể hiện tỷ lệ phần trăm diện tích đất được sử dụng để xây dựng so với tổng diện tích đất. Nếu mật độ xây dựng là 50%, điều đó có nghĩa là chỉ có một nửa diện tích đất được sử dụng để xây dựng, và phần còn lại được dành cho sân vườn, không gian xanh, hành lang hoặc cơ sở hạ tầng.

      Quy mô và mật độ xây dựng đều có ảnh hưởng lớn đến hình dáng và chất lượng của một khu vực xây dựng. Quy mô quyết định về tổng diện tích và khối lượng công trình, trong khi mật độ xây dựng liên quan đến việc tận dụng không gian đất và sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-sky-park-residence-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sky Park Residence là thông tin được khách hàng quan tâm (Nguồn: Bất động sản).

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tọa độ đắt giá của chung cư Sky Park Residence

      Dự án Sky Park Residence thuộc phân khúc chung cư cao cấp, do Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa làm chủ đầu tư. Vị trí của dự án nằm tại lô D25, 03 Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu. 

      Vào thời điểm ra mắt, dự án đã gây tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản bởi là chung cư duy nhất nằm ở con phố Tôn Thất Thuyết. Đây cũng là nơi tập trung các cơ quan đầu ngành cả nước như Bộ Nội Vụ, Bộ Tài Nguyên Môi Trường Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư,..

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-sky-park-residence-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Tọa độ vàng của dự án (Nguồn: Sky Park Residence).

      Không chỉ nằm ngay góc ngã ba giữa các con đường Tôn Thất Thuyết, Trần Thái Tông và Phạm Văn Bạch, dự án còn được bao quanh bởi các tuyến phố Phạm Hùng, Duy Tân, Dương Đình Nghệ, Trung Kính và Phạm Văn Huyên. Điều này đã mang lại một lợi thế lớn về mạng lưới giao thông để dự án kết nối thuận tiện tới trung tâm thành phố.

      Thêm vào đó, chung cư Sky Park Residence còn ghi dấu ấn khi xung quanh là hàng loạt công viên, các cơ quan trung ương, hệ thống giáo dục và y tế hàng đầu của Thủ đô.

      Chỉ trong vòng 1-5 phút di chuyển, cư dân có thể đến công viên hồ điều hòa rộng 15ha và công viên Cầu Giấy, nơi mang đến không gian xanh và bầu không khí thư thái để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-sky-park-residence-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-3

      Vị trí được bao quanh bởi nhiều địa điểm trọng yếu (Nguồn: Căn hộ Vinhomes).

      Ngoài ra, trong phạm vi 1 - 3km còn tập trung các trường đại học như đại học Thương Mại, đại học Quốc Gia, đại học Ngoại Ngữ, Học viện Báo chí & Tuyên truyền cùng với cao đẳng FPT Polytechnic. Điều này rất thuận lợi cho cư dân có nhu cầu học tập và nâng cao trình độ chuyên môn.

      Cư dân di chuyển khoảng 3 đến 5 phút sẽ đến bến xe Mỹ Đình, nơi tập trung những tuyến xe khách đi tỉnh và xe buýt trên địa bàn. Từ đó, có thể di chuyển đến các quận trung tâm và các tỉnh thành như Lào Cai, Thái Nguyên, Hải Phòng,... 

      Chưa kể, bệnh viện 198 - Bộ Công An và bệnh viện thể thao Việt Nam cũng nằm trong khu vực này, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cư dân của Sky Park Residence.

      Với lợi thế vị trí vượt trội, chung cư Sky Park Residence đã tạo ra một môi trường sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Đây là lý do chính khiến nhiều người chọn Sky Park Residence là nơi lý tưởng để an cư.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-sky-park-residence-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-4

      Dự án nhìn từ trên cao (Nguồn: Chung cư HN 24h).

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sky Park Residence

      Sky Park Residence là một dự án chung cư có quy mô ấn tượng và đa dạng với tổng diện tích đất lên đến 6.786 m2. Diện tích xây dựng của dự án là 3.342 m2, bao gồm hai tòa nhà chung cư cao tầng. Trong đó, tòa A cao 37 tầng và tòa B cao 27 tầng. Giữa hai tòa nhà là khối đế trung tâm thương mại & văn phòng cao 5 tầng. 

      Tổng số căn hộ dự án cung cấp ra thị trường là 492 căn hộ. Những căn này có từ 1 đến 4 phòng ngủ, với diện tích rộng khoảng 63.3m2 đến 159.8m2. 

      • Căn 1 phòng ngủ có diện tích 63.3m2
      • Căn 2 phòng ngủ có diện tích 71.5 - 86.5m2. 
      • Căn 3 phòng ngủ có diện tích 128.6 - 198m2. 
      • Căn 4 phòng ngủ có diện tích 159.8m2.

      Từ căn hộ nhỏ gọn cho người độc thân hoặc gia đình nhỏ, đến căn hộ rộng rãi và sang trọng cho những gia đình có nhu cầu không gian sống lớn hơn, Sky Park Residence sẵn sàng đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-sky-park-residence-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-5

      Mặt bằng chung cư Sky Park Residence(Nguồn: Sky Park Residence).

      Về mật độ xây dựng của chung cư, Sky Park Residence ghi nhận mức 49%. Con số này ở mức trung bình và dự án có đủ không gian để xây dựng nhiều tiện ích cao cấp dành cho cư dân sinh sống tại đây.

      Chủ đầu tư Sky Park Residence rất quan tâm tới việc xây dựng đa dạng tiện ích để phục vụ cư dân. Do đó, cư dân có thể tận hưởng nhiều tiện nghi đẳng cấp ngay tại nơi sống của mình. Điển hình là các chi nhánh ngân hàng, nhà hàng, cà phê, siêu thị,... được đặt ngay dưới chân đế của tòa nhà. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-sky-park-residence-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-6

      Trung tâm thương mại nằm dưới chân đế của tòa tháp (Nguồn: Sky Park Residence).

      Bên cạnh đó, bể bơi 4 mùa rộng tới 200m2 cũng là một tiện ích đẳng cấp tại Sky Park Residence. Hệ thống mái vòm tự động giúp cư dân có thể thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ bể bơi mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. 

      Dự án Sky Park Residence cũng đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp nguồn tri thức cho cư dân, đặc biệt là thế hệ trẻ. Thư viện sách tại dự án có hàng nghìn đầu sách với nhiều chủ đề khác nhau, nằm tại tầng 6 khu thương mại. 

      Về điểm nhấn đặc biệt của chung cư, không thể không nhắc tới Sky bar, nằm tại tầng 37 của tháp A. Khi ngồi nơi đây, cư dân được trải nghiệm âm nhạc sống và thưởng thức toàn cảnh thành phố về đêm. Sky bar cũng là một nơi lý tưởng để tiếp đón bạn bè, người thân và đối tác kinh doanh.

      Ngoài những tiện ích trên, chung cư Sky Park Residence cung cấp các tiện ích thể thao để cư dân rèn luyện sức khỏe: gym, spa, sân tập thể thao, bóng đá, bóng rổ,... 

      Với sự quan tâm đặc biệt đến các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình, Sky Park Residence cung cấp khu vui chơi trong nhà để các em có không gian an toàn và thú vị để khám phá và chơi đùa. Các cư dân cũng có thể tận hưởng không gian xanh và thoáng đãng tại công viên đi dạo ngoài trời. Bể bơi, rạp chiếu phim, sảnh tiếp khách, khu BBQ ngoài trời và cafe ngoài trời tạo điều kiện cho cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống hàng ngày.

      Với tất cả những lợi thế về vị trí, chất lượng xây dựng và tiện ích xung quanh, chung cư Sky Park Residence trở thành lựa chọn lý tưởng với những người muốn an cư lạc nghiệp tại Hà Nội hoặc giới đầu tư quan tâm đến tiềm năng sinh lời. Nhất là khi nguồn cung căn hộ khan hiếm do quỹ đất hẹp và chính quyền thành phố hạn chế việc xây dựng mới để tránh tình trạng quá tải hạ tầng, chung cư Sky Park Residence trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Bình Vượng Tower Quận Hà Đông có diện tích thế nào

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Bắc Hà Tower Quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương