Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có trung tâm ngoại ngữ nào không?

      Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có trung tâm ngoại ngữ nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết các trung tâm ngoại ngữ cách dự án chung cư Richland Southern chỉ trong phạm vi 3km. Mời bạn cùng theo dõi!

      Khi cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại, đồng nghĩa với việc nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Trong đó, điển hình là nhu cầu học và tiếp cận với ngoại ngữ. Bởi vì nếu biết thêm ngôn ngữ thứ hai, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong công việc cũng như nâng cao nguồn thu nhập. 

      Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem có trung tâm ngoại ngữ nào gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy không.

      Tổng quan về chung cư Richland Southern

      Richland Southern là dự án chung cư thuộc liên doanh Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên và Công ty Cổ phần Thương mại Minh Vĩnh Khang. Đây đều là những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản hiện nay với hàng loạt các dự án lớn nhỏ khác nhau. 

      Nơi đây không cho phép các hoạt động kinh doanh thương mại hoặc tiếng động ồn ào trong khuôn viên nên không gian sống tại Richland Southern vô cùng yên tĩnh và riêng tư.

      gan-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-trung-tam-ngoai-ngu-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể chung cư Richland Southern (Nguồn: Guland)

      Địa chỉ của Richland Southern nằm ở số 9A ngõ 233, Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Vị trí địa lý của Richland Southern cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với tuyến đường Xuân Thuỷ – Cầu Giấy.
      • Phía Tây: Tiếp giáp tuyến đường Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng nối liền với khu đô thị Mỹ Đình.
      • Phía Nam: Liên kết đến khu đô thị mới Dịch Vọng.

      gan-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-trung-tam-ngoai-ngu-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư Richland Southern (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Quy mô của Richland Southern rộng khoảng 0,7ha với mật độ xây dựng là 41%. Dự án bao gồm 2 khu chính: Khu nhà liền kề có 19 căn hộ và tòa căn hộ rộng 2.049m2, cao 19 tầng. Trong đó, tầng 1 là sảnh chờ, cửa hàng tiện lợi, của hàng bán lẻ, phòng bảo vệ, trung tâm thương mại, phòng sinh họa cộng đồng. Từ tầng 2 - 19 là các căn hộ cao cấp và penthouse. Trên cùng là phòng đa năng nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của cư dân. Ngoài ra còn có phòng tập yoga, thể hình, phòng dịch vụ và bể bơi.

      gan-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-trung-tam-ngoai-ngu-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Bể bơi được xây dựng trên tầng cao nhất của chung cư Richland Southern (Nguồn: Bất Động Sản)

      Chung cư Richland Southern sở hữu vị trí và hệ thống giao thông thuận tiện khi nằm gần nhiều tuyến đường trọng điểm. Nhờ đó mà tiện ích ngoại khu tại đây rất đa dạng như: Indochina Plaza Hà Nội, trường tiểu học Dịch Vọng A, chợ Nhà Xanh, chùa Thánh Chúa, trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, Aeon Mall, bệnh viện 19-8 Bộ Công An,... đặc biệt là các trung tâm ngoại ngữ giúp cư dân có thể trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng giao tiếp của mình.

      Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có trường THCS, THPT nào?

      Đọc tiếp

      Tổng hợp các trung tâm ngoại ngữ gần chung cư Richland Southern

      Trung tâm ngoại ngữ Hanka Education

      • Địa chỉ: 9C Ngõ 181 Đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

      Trung tâm ngoại ngữ Hanka Education được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và du học. Hướng đến sứ mệnh cung cấp các khóa học tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn chất lượng cao với chi phí hợp lý cho hàng triệu học viên nước ta, Hanka luôn không ngừng đổi mới, cải tiến và nâng cao phương pháp giảng dạy. 

      Từ đó, học viên có thể dễ dàng tiếp thu những kiến thức bổ ích và tiếp cận với các ngôn ngữ phổ biến hàng đầu thế giới.  

      gan-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-trung-tam-ngoai-ngu-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Không gian lớp học tại trung tâm vô cùng rộng rãi và sạch sẽ (Nguồn: Hanka)

      Đây hoàn toàn là địa điểm học ngoại ngữ lý tưởng của cư dân Richland Southern khi trung tâm chỉ cách dự án 130m, tức là chỉ mất khoảng 1 phút để di chuyển. Từ chung cư, bạn đi thẳng về hướng Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội, đi thêm 100m, bạn sẽ thấy ngay trung tâm ngoại ngữ Hanka Education nằm bên trái.

      Trung tâm Anh ngữ Key English

      • Địa chỉ: 23/30 Trần Quý Kiên, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

      Đúng như tên gọi, Key English là trung tâm chuyên đào tạo về tiếng Anh giúp các bạn học viên hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Key English thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục Key English với nhiều cơ sở hoạt động ở cả Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 

      Tại đây, bạn sẽ có thể nâng cao kỹ năng và đạt được mục tiêu mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Đội ngũ giáo viên của Key English được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ chuyên nghiệp, tận tình và hết lòng vì học viên. 

      gan-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-trung-tam-ngoai-ngu-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Key English được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn (Nguồn: Key English)

      Quãng đường từ chung cư đến Key English chỉ kéo dài 1,1km nên vô cùng thuận tiện cho cư dân dự án. Từ Richland Southern, bạn đi về hướng bên phải và rẽ phải vào đường Xuân Thủy. Tiếp theo, bạn rẽ trái vào phố Trần Quý Kiên rồi rẽ phải vào ngõ 30 phố Trần Quý Kiên. Sau đó, đi thêm 50m nữa bạn sẽ thấy Key English nằm bên tay trái.

      Trung tâm Anh ngữ LESH

      • Địa chỉ: 91 Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

      Trung tâm Anh ngữ LESH được thành lập vào năm 2005 và đến nay đã có 4 cơ sở tại TP Hà Nội. Nơi đây đã đào tạo nên đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng những giáo viên chất lượng, mang lại nhiều bài giảng bổ ích và hấp dẫn cho học viên. 

      Sau hơn 17 năm kinh nghiệm, LESH đã đào tạo hơn 100.000 học viên trên các kênh trực tuyến và hơn 50.000 học viên học trực tiếp tại các cơ sở. Tại LESH, bạn không chỉ được học tập theo phong cách chuyên nghiệp mà còn được tham gia các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa nhân văn.

      gan-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-trung-tam-ngoai-ngu-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Trung tâm Anh ngữ LESH thu hút học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau (Nguồn: Anh ngữ LESH)

      Trung tâm ngoại ngữ Gia Hân

      • Địa chỉ: 10a, ngõ 196/8/2 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, TP Hà Nội

      Trung tâm ngoại ngữ Gia Hân hay còn được biết đến với tên gọi trước đây là Trung tâm tiếng Trung Vui Vẻ. Từ lúc được thành lập đến nay, trung tâm Gia Hân luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của các bạn học viên. Lý do là vì đến với trung tâm ngoại ngữ Gia Hân, học viên sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi các giảng viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn; Được thực hành giao tiếp thường xuyên; Môi trường học tập thân thiện và năng động; Cơ sở vật chất tốt với đầy đủ trang thiết bị;...

      gan-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-trung-tam-ngoai-ngu-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Các lớp học tại đây diễn ra vô cùng sôi nổi (Nguồn: Trung tâm ngoại ngữ Gia Hân)

      Khoảng cách từ Richland Southern đến Trung tâm ngoại ngữ Gia Hân chỉ 2,3km nên mất khoảng 6 phút di chuyển. Cư dân dự án có thể đến trung tâm theo lộ trình như sau: Đi theo hướng bên phải và rẽ phải đường Xuân Thủy → đi thêm 1,8km và vòng ngược lại → đi thẳng và chếch sang bên phải về hướng ngõ 196 đường Cầu Giấy → rẽ phải vào ngõ 196 → đi thẳng qua Kelme Hà Nội vào ngách 196/8 → rẽ phải vào hẻm 196/8/2 → đi thêm 20 phút nữa bạn sẽ đến được trung tâm ngoại ngữ Gia Hân.

      Trên đây là tổng hợp những trung tâm ngoại ngữ gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được địa điểm học ngoại ngữ phù hợp với bản thân. Từ đó, cuộc sống của bạn tại dự án Richland Southern sẽ ngày càng trở nên tiện lợi và chất lượng hơn bao giờ hết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có các trường đại học, cao đẳng, học viện nào?

      Gần chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có các phòng khám nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương