Gần chung cư Park View Residence quận Hà Đông có trường mầm non, tiểu học nào?

      Gần chung cư Park View Residence quận Hà Đông có trường mầm non, tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/07/2023
      Bạn muốn tìm hiểu các trường mầm non gần dự án Park View Residence để thuận tiện cho việc nuôi nấng con trẻ? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để giải đáp mọi thắc mắc.

      Đối với những gia đình có con trẻ, một căn hộ chung cư phù hợp không những phải tiện nghi, hiện đại với không gian sống trong lành mà còn phải nằm gần các cơ sở giáo dục. Đặc biệt đối với những phụ huynh phải đi làm mà còn vướng bận con nhỏ, việc tìm hiểu các trường mầm non gần nhà là điều quan trọng. 

      Bạn đang tìm hiểu thông tin chung cư quận Hà Đông - chung cư Park View Residence và muốn biết gần dự án này có những trường mầm non nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có được câu trả lời nhanh chóng nhất.

      Tổng quan thông tin dự án Park View Residence

      Park View Residence là tiểu khu được xây dựng sau cùng trong cụm CT7 được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ. Với thiết kế căn hộ tối ưu cùng phong cách hiện đại, dự án đã trở thành sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình, đặc biệt là những hộ gia đình có con trẻ. 

      Bên cạnh đó, việc nằm gần những hệ thống tiện ích đa dạng từ phòng tập gym, nhà hàng, trường học, dự án cũng đã thu hút đông đảo khách hàng có mong muốn tìm kiếm một nơi an cư lập nghiệp.

      gan-chung-cu-park-view-residence-quan-ha-dong-co-truong-mam-non-tieu-hoc-nao

      Hình ảnh dự án Park View Residence hiện đại và tiện nghi (Nguồn: Bất động sản)

      Quy mô xây dựng dự án Park View Residence

      Park View Residence được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 10.559m2 và có mật độ xây dựng đạt 22.6%. Với quy mô này, tiểu khu bao gồm 3 tòa tháp (H, J, K) có độ cao 25 tầng, cung cấp đến 714 căn hộ với đa dạng loại hình có diện tích từ 55 - 112m2. Mỗi tòa tháp của Park View Residence được xây dựng với 2 tầng hầm rộng rãi dùng làm khu vực đậu xe cho cư dân và 1 tầng thương mại.

      Mỗi tầng của tòa nhà dự án Park View Residence được thiết kế và xây dựng với mật độ 10 căn/sàn. Mỗi tòa cũng được bố trí 4 tháng máy hiện đại chất lượng cao nhằm đảm bảo nhu cầu di chuyển nhanh chóng giữa các tầng cho cư dân. Đến với Park View Residence, khách hàng có thể lựa chọn loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (50.5m2 - 67.8m2) và căn hộ 3 phòng ngủ (99.4m2 - 105.3m2).

      Vị trí đắc địa của dự án Park View Residence

      Tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội, Park View Residence được hưởng những tiện ích hấp dẫn từ hệ thống cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng đồng bộ. Bên cạnh đó, dự án còn nằm ở điểm vàng kết nối với khả năng tiếp cận dễ dàng với khu vực phía Tây thủ đô và các tỉnh lân cận. Thông qua những tuyến đường như đường vành đai 4, cao tốc Láng Hòa Lạc, đường Khuất Duy Tiến, cư dân có thể đi đến mọi địa điểm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

      gan-chung-cu-park-view-residence-quan-ha-dong-co-truong-mam-non-tieu-hoc-nao

      Vị trí thuận lợi và đắc địa của dự án Park View Residence (Nguồn: Alo Chung cư Hà Nội)

      Ngoài ra, dự án Park View Residence còn sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú và đa dạng. Trong bán kính chỉ vài km, cư dân có thể đến các khu đô thị hiện đại khác như Văn Khê, An Hưng, Park City, Văn Phú. Không những vậy, nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị, bến xe cũng có vị trí gần ngay dự án. Điều này giúp cư dân chủ động và linh hoạt hơn trong các hoạt động sống và sinh hoạt của mình.

      Những tiện ích nổi bật tại dự án Park View Residence

      Bên cạnh việc cung cấp những căn hộ được thiết kế thông minh, hợp lý, tiểu khu Park View Residence còn được chú trọng trong việc xây dựng một không gian sống thoáng đãng, tiện nghi. Tại dự án, cư dân dễ dàng tiếp cận với những tiện ích nổi bật nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí. Với hệ thống tiện ích như trường mầm non, phòng tập gym, bể bơi, sân vườn, cửa hàng mua sắm... cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại và trọn vẹn nhất.

      Giá bán căn hộ Park View Residence hiện nay

      Theo thông tin được cập nhật trên website OneHousing vào tháng 7/2023, các căn hộ dự án Park View Residence được bán với giá 24.9 - 31.56 triệu đồng/m2. Như vậy, khách hàng cần chi trả từ 1.41 - 2.78 tỷ đồng cho mỗi căn hộ tại đây. Tất cả các căn hộ của Park View Residence đều được thiết kế tinh tế, tối ưu và đảm bảo không gian tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Vì thế, sự thoáng đãng và mát mẻ đã trở thành một trong những lý do khiến khách hàng lựa chọn Park View Residence làm nơi an cư lập nghiệp.

      Thông tin các trường mầm non gần dự án Park View Residence

      Với vị trí nằm ở khu vực có hệ thống tiện ích thông minh và đồng bộ, cư dân dự án Park View Residence dễ dàng tiếp cận với các trường học, bệnh viện, khu đô thị,... Đối với những ai có con trẻ, việc sinh sống tại Park View Residence cũng rất thuận tiện cho sự phát triển toàn diện của con trẻ. Dưới đây là những trường mầm non có vị trí gần dự án mà cư dân có thể tham khảo:

      Trường mầm non Ban Mai Hồng

      Trường mầm non Ban Mai Hồng là một môi trường giáo dục chất lượng hàng đầu dành cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Trường có quy mô 18 lớp học, mỗi lớp có diện tích từ 70 - 100m2, đảm bảo không gian rộng rãi cho mọi hoạt động vui chơi của trẻ. 

      Bên cạnh đó, trường mầm non Ban Mai Hồng còn sở hữu khuôn viên rộng 7630m2 được trồng nhiều cây xanh và có bầu không khí mát mẻ, trong lành. Ngoài ra, sân chơi ngoài trời, bể bơi, thư viện cũng được xây dựng nhằm đảm bảo đáp ứng môi trường tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ thơ.

      gan-chung-cu-park-view-residence-quan-ha-dong-co-truong-mam-non-tieu-hoc-nao

      Trường mầm non Ban Mai với môi trường giáo dục tiên tiến (Nguồn: Ban Mai School)

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Số 41-43 đường 19/5, khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông
      • Số điện thoại: 0935 625 656
      • Khoảng cách đến dự án Park View Residence: 500m

      Hướng dẫn cách đi từ dự án Park View Residence đến trường mầm non Ban Mai Hồng (Khoảng cách 500m, tương đương 6 phút đi bộ):

      • Từ tiểu khu Park View Residence đi về hướng Tây Nam trên phố Nguyễn Trác (350m).
      • Tại dự án Sparks Residen Dương Nội rẽ phải, sau đó đi tiếp tục đi thẳng khoảng 60m.
      • Tại Công ty Taxi rẽ trái, sau đó tiếp tục đi thẳng thêm 65m nữa.
      • Rẽ phải tại cửa hàng chó cảnh Nguyễn Nga rồi tiếp tục đi thêm 28m, điểm đến trường mầm non Ban Mai Hồng sẽ nằm ở bên trái.

      Trường mầm non Lê Quý Đôn

      Với tầm nhìn trở thành nền tảng bền vững cho tương lai, trường mầm non Lê Quý Đôn cam kết cung cấp một môi trường an lành, đầy thú vị và tràn đầy cơ hội cho sự phát triển toàn diện của con trẻ. Tại đây, trẻ em sẽ được giảng dạy bằng những phương pháp tiên tiến, hiện đại nhằm khuyến khích trẻ tìm hiểu, khám phá và nâng cao khả năng sáng tạo. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đam mê, trường mầm non Lê Quý Đôn luôn tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện về tư duy, thể chất, trí tuệ và cảm xúc.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Khu đô thị mới Dương Nội, phường Dương Nội, quận Hà Đông
      • Số điện thoại: 0246 2959 792
      • Khoảng cách đến dự án Park View Residence: 700m

      Hướng dẫn cách đi từ dự án Park View Residence đến trường mầm non Lê Quý Đôn (Khoảng cách 700m, tương đương 8 phút đi bộ):

      • Từ tiểu khu Parkview Residence, đi về hướng Đông Bắc trên phố Nguyễn Trác (53m).
      • Tại tòa CT7K Parkview Residence rẽ trái và tiếp tục đi thẳng thêm 450m, sau đó rẽ trái và đi tiếp 58m.
      • Rẽ phải và tiếp tục đi tiếp 120m, điểm đến trường mầm non Lê Quý Đôn sẽ nằm ở bên trái.

      Ngoài ra nếu cư dân có phương tiện di chuyển như xe máy, xe ô tô và thuận tiện trong việc di chuyển xa hơn, một vài trường mầm non khác gần dự án Park View Residence có thể kể đến như:

      Tên trường

      Vị trí

      Khoảng cách

      Trường mầm non Lê Trọng Tấn

      Phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông

      1.7km, tương đương 6 phút di chuyển bằng xe máy

      Trường mầm non Văn Khê

      Khu đô thị Văn Khê, quận Hà Đông

      2.3km, tương đương 8 phút di chuyển bằng xe máy

      Trường mầm non Phú La

      Khu đô thị Văn Phú, Phú La, quận Hà Đông

      3.2km, tương đương 9 phút di chuyển bằng xe máy

      Trường mầm non Quang Trung

      202 đường Quang Trung, Hà Cầu, Hà Đông

      3.4km, tương đương 10 phút di chuyển bằng xe máy

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn một vài trường mầm non có vị trí gần dự án chung cư Park View Residence, một dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật và hiện đại. Hy vọng bài viết là nguồn thông tin hữu ích có thể giải đáp được mọi câu hỏi và thắc mắc của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Park View Residence quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Park View Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương