Gần chung cư Park View Residence có bệnh viện, phòng khám nào không?

      Gần chung cư Park View Residence có bệnh viện, phòng khám nào không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/09/2023
      Gần chung cư Park View Residence có bệnh viện, phòng khám nào không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Park View Residence đặt mình giữa nhịp sống năng động của thành phố, là nơi thuận lợi để bạn tiếp cận mọi thứ mà cuộc sống đô thị có thể mang lại trong đó có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Với vị trí thuận lợi, dự án này gần nhiều địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các bệnh viện, phòng khám gần chung cư Park View Residence ở bài viết sau.

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Park View Residencegan-chung-cu-park-view-residence-co-benh-vien-phong-kham-nao-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư Park View Residence (Nguồn: savista)

      Park View Residence nằm tại vị trí chiến lược và được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CENGROUP). Dự án này không chỉ là một khu căn hộ mà còn là một khu đô thị mới, nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tiện nghi đỉnh cao.

      • Tên dự án: Tiểu khu Park View Residence – KĐTM Dương Nội
      • Đơn vị giám sát thi công: Công ty Cổ phần Đầu tư TSG Việt Nam
      • Diện tích đất: 26.558,5m2
      • Diện tích xây dựng: 8.425,6m2
      • Mật độ xây dựng: 26,6%
      • Số căn hộ: hơn 700 căn hộ
      • Diện tích căn hộ: từ 57 - 112m2
      • Quy mô: 3 tòa 25 tầng, 2 tầng hầm, 1 tầng thương mại và dịch vụ.

      Với diện tích đất lớn, Park View Residence được thiết kế với mật độ xây dựng tương đối thấp (26,6%), tạo ra một không gian sống thoáng đãng và xanh mát. Dự án gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng và 2 tầng hầm, cùng với 1 tầng thương mại đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho cư dân.

      Mỗi tầng của dự án được thiết kế với 9 căn hộ đa dạng loại hình 2-3 phòng ngủ, với sự bố trí thông minh để tận dụng ánh sáng và gió trời tự nhiên, giúp căn hộ luôn sáng sủa và thoáng mát.

      • Căn hộ 2PN: diện tích từ 54m2 - 83,4m2
      • Căn hộ 3PN: diện tích 112m2.

      Những loại hình sản phẩm của chung cư Park View Residence

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Parkview Residence

      Dự án chung cư Park View Residence được xây dựng tại một vị trí đắc địa, tọa lạc ngay trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, chỉ cách ngã tư vòng xuyến Lê Trọng Tấn và Lê Văn Lương 500m. Vị trí này không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển trong thành phố mà còn giúp cư dân dễ dàng kết nối với tiện ích xung quanh.

      • Phía Tây Nam của dự án, dễ dàng tiếp cận các khu đô thị Văn Khê và Dương Nội, tận hưởng không gian yên bình và thoáng đãng.
      • Phía Đông Nam của Park View Residence giáp đường Tố Hữu, một con đường quan trọng nối liền khu vực này với trung tâm thủ đô Hà Nội.
      • Phía Bắc của dự án, bạn sẽ kết nối với đô thị mới phía Tây thủ đô Hà Nội, một khu vực đang phát triển mạnh mẽ với nhiều tiện ích hiện đại.

      Tiện ích của dự án chung cư Park View Residence

      Dự án chung cư Park View Residence gồm 3 tòa nhà chung là tòa H, J, K, đã được phát triển và xây dựng với mục tiêu mang đến một môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Các tiện ích tại dự án này được thiết kế đồng bộ và hiện đại.

      Tiện ích nội khu

      gan-chung-cu-park-view-residence-co-benh-vien-phong-kham-nao-khong-onehousing-2

      Trường mầm non của dự án Park View Residence (Nguồn: nhaongay)

      Tiểu khu Park View Residence được định hướng phát triển như một biểu tượng đẳng cấp cho khu vực phía Tây Hà Nội, và điều này thể hiện rõ qua các tiện ích nội khu tối ưu mà cư dân được hưởng:

      • Hầm đỗ xe ôtô thông minh: Với 2 tầng hầm rộng rãi, dự án Park View Residence cung cấp hơn 1.000 chỗ đỗ xe ô tô, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho việc di chuyển và lưu trữ xe hơi của cư dân.
      • Thảm xanh đường nội bộ: Với diện tích lên đến 25.831m2, thảm xanh đường nội bộ tạo nên một không gian xanh mát, thư giãn và thích hợp cho các hoạt động ngoài trời cho gia đình và trẻ nhỏ.
      • Phòng tập gym hiện đại: Dự án cung cấp một phòng tập Gym tiện nghi, nơi bạn có thể duy trì sức khỏe và thể hình một cách hiệu quả.
      • Hệ thống trường mầm non đạt chuẩn: Đặc biệt dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ, Park View Residence có hệ thống trường mầm non đạt chuẩn, giúp con bạn có môi trường giáo dục an toàn và phát triển.
      • Camera an ninh giám sát 24/24: Hệ thống camera an ninh được triển khai toàn diện, hoạt động 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân và tài sản của họ.

      Tiện ích ngoại khu

      Chung cư Park View Residence nằm tại khu đô thị mới Dương Nội với vị trí đắc địa, nằm kề các khu vực đang phát triển nhanh chóng nhất của Thủ đô Hà Nội. Xung quanh dự án, có một loạt các công trình quy mô lớn đáng chú ý, mang lại nhiều tiện ích và lựa chọn cho cư dân:

      • Trung tâm hội nghị Quốc Gia: nơi tổ chức nhiều sự kiện quan trọng và hội nghị quốc tế, tạo ra cơ hội tận hưởng các sự kiện văn hóa và kinh doanh hàng đầu.
      • Trung tâm thể thao Quốc Gia: nơi bạn có thể tận hưởng các hoạt động thể thao và giải trí hàng đầu.
      • Các cao ốc và khách sạn 5 sao quốc tế: tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp đón khách đến thăm.
      • Siêu thị: Các siêu thị lớn và chuỗi cửa hàng mua sắm nằm trong tầm tay của cư dân, giúp bạn tiện lợi mua sắm hàng ngày.
      • Hệ thống trường học: Khu vực này có hệ thống trường học từ tiểu học, trung học phổ thông đến đại học đạt chuẩn, đảm bảo cho việc giáo dục của con cái.

      Bao quanh khu đô thị mới Dương Nội nói chung và khu căn hộ Park View Residence nói riêng, cư dân đã được hưởng mọi tiện ích cần thiết. Từ các dịch vụ cơ bản như ngân hàng, bệnh viện, và siêu thị đến các tiện ích giải trí, ẩm thực và mua sắm như nhà hàng và trung tâm thương mại, đều có sẵn để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân

      Chung cư Park View Residence gần những bệnh viện nào?

      Park View Residence là một dự án chung cư nằm gần nhiều cơ sở y tế quan trọng, mang lại sự tiện lợi cho cư dân trong việc chăm sóc sức khỏe và tận dụng các dịch vụ y tế hàng đầu. Dưới đây là danh sách các bệnh viện và phòng khám quanh dự án:

      Bệnh viện đa khoa Hà Đông

      gan-chung-cu-park-view-residence-co-benh-vien-phong-kham-nao-khong-onehousing-3

      Bệnh viện đa khoa Hà Đông (Nguồn: thuocdantoc)

      Bệnh viện đa khoa Hà Đông là một trong những cơ sở y tế quan trọng và đáng tin cậy nhất tại khu vực Hà Đông. Bệnh viện cách dự án Park View Residence khoảng 3,8 km.

      Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp cùng trang thiết bị y tế hiện đại, Bệnh viện đa khoa Hà Đông cung cấp đa dạng dịch vụ y tế, từ khám bệnh định kỳ cho đến phẫu thuật và điều trị bệnh mãn tính. Điều này đáp ứng mọi nhu cầu y tế của cư dân và gia đình tại Park View Residence.

      Bệnh viện Quân Y 103

      Bệnh viện Quân Y 103 là một trong những cơ sở y tế hàng đầu của hệ thống y tế quân đội nằm cách dự án Park View Residence khoảng 5,5km. Bệnh viện này không chỉ nổi tiếng với sự uy tín mà còn mang trong mình một lịch sử và truyền thống vô cùng đặc biệt.

      Bệnh Viện Quân Y 103 được biết đến với sự uy tín và chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ y tế. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế ở đây đều được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý khó khăn và phức tạp. Việc gần gũi với một cơ sở y tế có lịch sử và uy tín như vậy là một ưu điểm lớn cho cư dân của dự án Park View Residence.

      gan-chung-cu-park-view-residence-co-benh-vien-phong-kham-nao-khong-onehousing-4

      Bệnh viện Quân Y 103 (Nguồn: Công ty 319 Bộ Quốc Phòng)

      Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc Tố Hữu

      Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc Tố Hữu là một trong những địa chỉ y tế uy tín và được biết đến tại khu vực cách dự án chỉ 2,7km. Với cam kết mang đến chất lượng và sự tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe, phòng khám này đã đạt được danh tiếng và lòng tin từ cộng đồng bệnh nhân trong nhiều năm qua. cung cấp các dịch vụ khám và điều trị đa khoa, từ khám tổng quát, khám chuyên khoa đến các dịch vụ can thiệp y tế như phẫu thuật nhỏ.

      Đặc biệt, phòng khám luôn đặt sự quan tâm và tận tâm đối với bệnh nhân lên hàng đầu. Bất kể bạn đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Ngọc Tố Hữu với bệnh lý nhẹ nhàng hay nghiêm trọng, bạn sẽ được đón tiếp một cách nhiệt tình và chu đáo.

      gan-chung-cu-park-view-residence-co-benh-vien-phong-kham-nao-khong-onehousing-5

      Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc Tố Hữu (Nguồn: insmart)

      Phòng khám đa khoa Quốc Tế AA

      Phòng khám đa khoa Quốc Tế AA với vị trí thuận lợi, cách dự án chỉ 3,3km, phòng khám này là một điểm đến phù hợp cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ y tế chất lượng và chăm sóc sức khỏe cao cấp. tuân theo các tiêu chuẩn y tế quốc tế cao cấp, đảm bảo rằng các quy trình y tế được thực hiện với sự cẩn trọng và chất lượng hàng đầu. Điều này bao gồm cả việc duy trì sự sạch sẽ và an toàn trong môi trường phòng khám.

      Phòng khám cung cấp các dịch vụ y tế đa dạng, từ khám tổng quát, khám chuyên khoa, đến các dịch vụ can thiệp y tế và phẫu thuật nếu cần. Bệnh nhân có thể tìm thấy mọi thứ mình cần để duy trì và phục hồi sức khỏe tại đây.

      gan-chung-cu-park-view-residence-co-benh-vien-phong-kham-nao-khong-onehousing-6

      Phòng khám đa khoa Quốc Tế AA (Nguồn: finizz)

      Sự gần gũi với các cơ sở y tế này đồng nghĩa với việc cư dân Park View Residence có sự an tâm khi cần chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Việc có nhiều lựa chọn y tế chất lượng gần dự án là một ưu điểm lớn cho cư dân lựa chọn cuộc sống tại Park View Residence.

      Bài viết chỉ mang tính tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Park View Residence quận Hà Đông có trường đại học nào?

      Gần chung cư Park View Residence quận Hà Đông có trường mầm non, tiểu học nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương