Gần chung cư Luxury Park View quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào không?

      Gần chung cư Luxury Park View quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/07/2023
      Gần chung cư Luxury Park View quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Nhu cầu về nhà ở của người dân hiện nay không chỉ là nội thất đẹp, kiến trúc hiện đại mà còn là về mặt vị trí. Đa số người dân đều ưa chuộng nơi ở có vị trí thuận tiện, gần trung tâm và nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng. Luxury Park View - dự án hiện sở hữu đồng thời 2 yếu tố từ thiết kế tới vị trí đắc địa trong lòng Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý vài phòng tập gym, yoga gần chung cư Luxury Park View Quận Cầu Giấy nhé!

      Đôi nét về dự án chung cư Luxury Park View quận Cầu Giấy

      Vị trí địa lý

      Luxury Park View nằm tại khu vực đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án gần kề tuyến đường mới nổi Trương Công Giai của phường Yên Hòa, giao thông thông thoáng giúp cư dân dễ dàng di chuyển. 

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-1

      Chung cư Luxury Park View (Nguồn: Nhà Today)

      Tọa lạc ngay tại một trong những quận nội thành sầm uất và năng động bậc nhất Thủ đô, chung cư Luxury Park View được bao quanh bởi nhiều trục đường chính như Trần Thái Tông, Nguyễn Khang và Phạm Văn Bạch. 

      Khu vực xung quanh cũng có nhiều tiện ích hiện có: Trung tâm thương mại The Garden, Keangnam Tower, bến xe Mỹ Đình, công viên Thủ Lệ, hệ thống các trường đại học hàng đầu như Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền,... 

      Ngoài ra, nơi đây cũng là nơi tập trung của hệ thống các ngân hàng, chợ và siêu thị tiện lợi cho cư dân.

      Quy mô 

      Dự án chung cư Luxury Park View có quy mô lên đến 30.796,94 m2. Mật độ xây dựng 69.8% với diện tích đất xây dựng là 1.640 m2, bao gồm 1 tòa chung cư 28 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong đó: 

      • Từ tầng 1 - 8: Khu trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê.
      • Từ tầng 9 - 28: dành cho căn hộ chung cư.

      Chung cư Cầu Giấy Luxury Park View có cung cấp cho thị trường 119 căn hộ với diện tích đa dạng và thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của từng gia đình. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 64.03m2 đến 70.5m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 102.7m2 đến 106.85m2. 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng: diện tích từ 118,04m2 đến 131,15m2 rộng rãi.

      Mỗi căn hộ tại Luxury Park View Quận Cầu Giấy đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và đẳng cấp khách sạn 5 sao. Các phòng chức năng trong căn hộ được bố trí một cách thông minh, nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng. 

      Đặc biệt, các căn hộ đều có từ 2 logia, đảm bảo ánh sáng tự nhiên  tràn ngập vào không gian bên trong căn hộ. 

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư Luxury Park View (Nguồn: Luxury Park View)

      Hiện nay, giá bán cho mỗi căn hộ tại chung cư Luxury Park View khoảng từ 51.25 - 65.69 triệu/m2 với hình thức sở hữu sổ hồng vĩnh viễn (Nguồn: OneHousing ngày 18/07/2023)

      Tiện ích

      Chung cư Luxury Park View Cầu Giấy tích hợp các tiện ích đa dạng và đầy đủ, từ những tiện ích cơ bản cho cuộc sống hàng ngày cho đến những tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu.Trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe sách, thẩm mỹ viện, phòng khám đa khoa được tích hợp ngay tại tòa nhà. 

      Bên cạnh đó, dự án còn cung cấp các tiện ích đẳng cấp như bể bơi, vườn thượng uyển, phòng tập gym, spa và phòng yoga. Đây là những không gian thư giãn và tận hưởng độc đáo, giúp cư dân có thể thư giãn, tái tạo năng lượng và rèn luyện sức khỏe một cách toàn diện.

      Top 6 nhà sách gần chung cư Luxury Park Views phù hợp đưa trẻ đến khám phá hè này

      Đọc tiếp

      Gợi ý phòng tập gym, yoga gần chung cư Luxury Park View Quận Cầu Giấy

      Phòng tập gym 25 FIT

      25 FIT là một chuỗi các cơ sở phòng tập EMS Training chuyên nghiệp tại Việt Nam, sở hữu hàng loạt các loại máy hiện đại và dịch vụ tốt nhất. Hiện hệ thống có hơn 40 cơ sở phục vụ tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương và Đà Nẵng.

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-3

      Phòng tập gym 25 FIT (Nguồn: 24H)

      Tại Hà Nội hiện có 2 cơ sở phòng tập gym 35 FIT. Một trong số đó nằm tại Phố Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, cách chung cư Luxury Park View chỉ gần 700m di chuyển. 

      Giá vé trung bình khoảng trên dưới 500k/buổi, ngoài ra khách hàng có thể chọn mua theo gói là 53 triệu với thời gian là 2 năm (Nguồn: reviewphongtap cập nhật ngày 18/04/2023)

      An Yoga

      Sau 8 năm hoạt động tích cực, thương hiệu An Yoga đã vững chắc trong suốt quá trình du nhập và phát triển của loại hình Yoga tại Hà Nội. Phòng tập của An Yoga được đánh giá đạt chuẩn và thiết kế trong một không gian yên tĩnh, hoàn toàn phù hợp với việc thực hành yoga và thiền định. 

      Số lượng học viên được giới hạn trung bình từ 15-25 người, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tâm nhất. Đội ngũ giáo viên của An Yoga bao gồm những người đến từ Ấn Độ và Việt Nam, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm và chứng chỉ quốc tế trong việc giảng dạy Yoga.

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-4

      Phòng tập An Yoga (Nguồn: Phòng tập gym)

      Nằm tại tầng 3, tòa HH2, số 4 Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, An Yoga cách chung cư Luxury Park View chỉ hơn 400m đường đi. 

      Giá vé 1 tháng tại đây là 300k/tháng, mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 6:00 - 21:00 (Nguồn: hotdeal ngày 18/07/2023)

      Sun Fitness and Yoga 

      Sun Fitness & Yoga là một tổ hợp phòng tập cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, có diện tích rộng hơn 2000m2 và cung cấp đầy đủ các dịch vụ như phòng Gym, Yoga, EMS, Kickboxing và bể bơi, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

      Không chỉ đơn thuần là một phòng tập thể hình thông thường, Sun Fitness & Yoga là một trung tâm tập luyện toàn diện, cung cấp mọi loại hình tập luyện như gym, yoga, kickfit, dance,... đặc biệt là bộ môn bơi. Với sự đa dạng như vậy, đây là một không gian mà mọi người có thể trải nghiệm và khám phá nhiều bộ môn thể thao mới lạ, thêm nhiều cơ hội để thử thách bản thân.

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-5

      Phòng tập gym hiện đại tại Love Fitness and Yoga cơ sở Quận cầu Giấy, Hà Nội (Nguồn: PT Fitness)

      Nơi đây nằm trong tòa tháp A Sky Park Residence, số 3 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, cách chung cư Luxury Park View chỉ khoảng 540m cực kỳ thuận tiện. 

      Phòng tập Gym tại đây được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, tạo không gian tập luyện dễ chịu. Các thiết bị máy tập được nhập khẩu từ nước ngoài, và đội ngũ huấn luyện viên có trình độ chuyên môn và chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc gia.

      Sun Fitness and Yoga mở cửa tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ 5:30h sáng đến 21:30h tối. Tại Sun Fitness có nhiều loại hình tập luyện khác nhau tương ứng với những mức, gói tập khác nhau. Các khoản phí tập luyện tại đây được xác định dựa trên từng nhu cầu riêng biệt của từng cá nhân. 

      Trên đây, OneHousing cập nhật một vài phòng tập gym, yoga gần chung cư Luxury Park View cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp ích cho bạn khi tìm kiếm một nơi ở phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Luxury Park Views cho người mua lần đầu tham khảo

      Gần chung cư Luxury Park View quận Cầu Giấy có các chi nhánh ngân hàng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương