Gần chung cư Luxury Park View quận Cầu Giấy có các chi nhánh ngân hàng nào?

      Gần chung cư Luxury Park View quận Cầu Giấy có các chi nhánh ngân hàng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Chi nhánh ngân hàng nào gần với dự án Luxury Park View? Cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau về các điểm giao dịch gần chung cư Cầu Giấy.

      Xung quanh Luxury Park View có chi nhánh ngân hàng nào? OneHousing sẽ giúp các bạn tìm hiểu các điểm giao dịch đang hoạt động trên quận Cầu Giấy. Bạn đọc có nhu cầu hãy tham khảo để tìm ra chi nhánh gần chung cư Cầu Giấy nhất. 

      Tổng quan về dự án Luxury Park View

      Luxury Park View là dự án nhà ở cao tầng có chủ đầu tư là Công ty Cổ Phần Đầu tư Phan Nguyễn. Trước khi khám phá xem xung quanh chung cư Cầu Giấy này có chi nhánh ngân hàng nào thì bạn đọc hãy cùng OneHousing điểm qua một số thông tin nổi bật trước. 

      Vị trí tọa lạc của Luxury Park View

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-cac-chi-nhanh-ngan-hang-nao-n17t-onehousing-1

      Luxury Park View sở hữu vị trí đắc địa  (Nguồn: Chung cư Luxury Park View)

      Luxury Park View có vị trí tại khu đô thị mới Cầu Giấy, nơi được đánh giá là mảnh đất “vàng". Không chỉ kết nối đến các khu vực khác mà từ dự án còn di chuyển dễ dàng đến nhiều cơ quan hành chính trong nước. Chính vì vậy trong tương lai, chung cư Cầu Giấy Luxury Park View được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho bất động sản. 

      Các mặt tiếp giáp của Luxury Park View như sau: 

      • Hướng Tây Bắc: Nằm gần với Đại sứ quán Mỹ.
      • Hướng Bắc: Tiếp giáp công viên Cầu Giấy. 
      • Hướng Tây Nam: Nhìn thẳng ra Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và đường Phạm Văn Bạch. 

      Nhờ sở vị trí “đắc địa" mà Luxury Park View có thể kết nối đến các khu vực sau một cách nhanh chóng như: Bến xe Mỹ Đình mất 2 phút, trung tâm Hội nghị Quốc gia mất 5 phút, đường Vành đai 3 mất 5 phút, sân vận động Mỹ Đình mất 10 phút,...

      Mặt bằng của chung cư Cầu Giấy Luxury Park View

      Luxury Park View có tổng diện tích là 1.640 m2 và mật độ xây dựng chiếm đến 69.8%. Phần diện tích nổi là 30.796 m2, bao gồm 1 tòa nhà cao 28 tầng. Thiết kế của tòa tháp được chia ra làm 3 tầng hầm, 8 tầng trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, 17 tầng căn hộ nhà ở và 2 tầng tum.

      Về mặt bằng sàn thì chung cư Cầu Giấy này có diện tích một sàn là 893m2. Trên đó sẽ có 7 căn hộ, từ dạng căn 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Phù hợp với từng mục đích sống của gia chủ. 

      Tiện ích xung quanh Luxury Park View

      Với mật độ xây dựng tương đối lớn, Luxury Park View đã tập trung xây dựng tiện ích nội khu trong nhà. Một số loại hình dịch vụ phổ biến như phòng gym, spa, nhà thuốc, nhà hàng, quán cafe,... 

      Trung tâm thương mại cũng được thiết kế với nhiều gian hàng, sản phẩm khác nhau. Để cư dân tại nơi đây và khách hàng từ khu vực khác có thể đi đến để tận hưởng dịch vụ. 

      Ngoài ra, gần với Luxury Park View cũng có nhiều tiện ích thiết yếu như bệnh viện 198, bệnh viện Giao thông vận tải, siêu thị BigC, chợ nhà Xanh,.... Hoặc các cơ sở giáo dục như trường chuyên Amsterdam, trường Lương Thế VInh, trường Đại Học Phương Đông, ….

      Top 6 nhà sách gần chung cư Luxury Park Views phù hợp đưa trẻ đến khám phá hè này

      Đọc tiếp

      Những chi nhánh ngân hàng gần Luxury Park View

      Gần với chung cư Cầu Giấy Luxury Park View có điểm giao dịch ngân hàng nào còn hoạt động? Dưới đây sẽ là những chi nhánh được OneHousing tổng hợp để chia sẻ đến bạn đọc. 

      Ngân hàng Saigon - Hà Nội Tây Hà Nội

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-cac-chi-nhanh-ngan-hang-nao-n17t-onehousing-1

      SHB - Điểm giao dịch số 101 Trần Thái Tông (Nguồn: VnEconomy)

      Ngân hàng Saigon - Hà Nội hay còn gọi là SHB, được biết đến là một trong những điểm giao dịch hàng đầu trên cả nước. Ngân hàng SHB có địa chỉ nằm tại số 101, lô C, khu D5, Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy. 

      Từ chung cư Cầu Giấy Luxury Park View di chuyển đến sẽ mất từ 5 đến 10 phút. Khoảng cách chỉ 1,1km, bạn có thể di chuyển bằng tuyến phố Trương Công Giai rồi rẽ vào Trần Thái Tông là tới nơi.

      Hiện nay trên toàn hệ thống ngân hàng có đến hơn 532 điểm giao dịch. Không chỉ có tại các thành phố lớn mà SHB còn mở thêm nhiều chi nhánh tại các vùng xa, miền núi để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. 

      Ngân Hàng Shinhan Cầu Giấy

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-cac-chi-nhanh-ngan-hang-nao-n17t-onehousing-1

      Điểm giao dịch số 102 Trần Thái Tông Shinhan Bank (Nguồn: Shinhan Bank)

      Shinhan Bank trực thuộc ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, thành viên của tập đoàn Shinhan Financial Group. Chi nhánh của ngân hàng trên quận Cầu Giấy nằm tại D5 Số 102, Lô C, Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu. Cách di chuyển tương tự với chi nhánh ngân hàng trên, đi hết ngã tư Trương Công Giai hãy rẽ trái để vào Trần Thái Tông.

      Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam là vào năm 1993, Shinhan cung cấp đến nhiều dịch vụ đa dạng cùng các giải pháp tài chính ưu việt. Tính đến thời điểm hiện tại, ngân hàng đã có nhiều chi nhánh tại khắp các tỉnh miền thành Bắc, Trung và Nam. 

      Chi nhánh ngân hàng VPBank Cầu Giấy

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-cac-chi-nhanh-ngan-hang-nao-n17t-onehousing-1

      Điểm giao dịch số 2 Nguyễn Khánh Toàn VP Bank (Nguồn: Người Làm Báo)

      Nằm gần với chung cư Cầu Giấy Luxury Park View là điểm giao dịch ngân hàng VPBank, địa chỉ tại số 2 Nguyễn Khánh Toàn. Với khoảng cách 3km, cư dân có nhu cầu sẽ chỉ cần 7 phút di chuyển là đến được chi nhánh này. 

      Từ Trương Công Giai bạn cần rẽ vào tuyến phố Hoàng Quán Chi, sau đó đi thẳng tới ngã tư thì rẽ tay trái để vào phố Thành Thái. Đi thẳng tiếp bạn sẽ nhập làn vào phố Khúc Thừa Dụ. Từ đây bạn chỉ cần đi thẳng để rẽ vào phố Trần Đăng Ninh và cuối cùng là đi thẳng tới Nguyễn Khánh Toàn.

      VPBank hay còn có tên gọi đầy đủ là ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Đây là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất cả nước. Với 28 năm xây dựng và phát triển, VPBank hiện nay đang sở hữu mạng lưới giao dịch rộng lớn và không ngừng mở rộng thêm. 

      Như vậy, xung quanh chung cư Cầu Giấy Luxury Park View có rất nhiều chi nhánh ngân hàng để cư dân đến giao dịch. Ngoài các thông tin trên của OneHousing, bạn đọc có thể tham khảo thêm chi nhánh khác phù hợp với nhu cầu hơn nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Luxury Park Views quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Luxury Park Views quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương