Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có các trường tiểu học nào?

      Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có các trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Bạn đang tìm các trường tiểu học quanh khu vực dự án chung cư ICID Complex Hà Đông, đừng bỏ lỡ bài viết của OneHousing ngày hôm nay.

      Những gia đình có trẻ nhỏ sinh sống tại ICID Complex quan tâm sâu sắc đến các trường tiểu học chất lượng và uy tín trong khu vực, đảm bảo môi trường giáo dục tốt nhất cho con. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing khám phá các trường tiểu học gần chung cư quận Hà Đông này nhé.

      Lý do khiến ICID Complex là lựa chọn của nhiều khách hàng

      Vị trí vàng tại quận Hà Đông với liên kết vùng thuận lợi

      Chung cư ICID Complex được thực hiện bởi chủ đầu tư ICID Group, sở hữu vị trí đắc địa tại lô C thuộc khu đô thị mới Geleximco, tiếp giáp mặt đường Lê Trọng Tấn quận Hà Đông.

      Nằm tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội, chỉ mất 10 phút di chuyển từ ICID Complex, bạn đã có thể tiếp cận tới khu vực trung tâm thành phố. Việc đi lại của cư dân ICID Complex trở nên dễ dàng với 3 trục đường lớn Lê Trọng Tấn - Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng, Lê Trọng Tấn - Lê Văn Lương và Lê Trọng Tấn - Nguyễn Trãi.

      gan-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-cac-truong-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư ICID Complex quận Hà Đông (nguồn: Bất động sản miền Bắc 24h)

      Quy mô và thiết kế căn hộ ICID Complex hiện đại

      ICID Complex được xây dựng với tổng quy mô là 0.4ha, mật độ xây dựng 60%. ICID Complex bao gồm 2 tòa tháp CT1, CT2 cao 30 tầng được kết nối với nhau thành một khối nhờ 3 tầng khối đế và 3 tầng hầm đặc biệt. Quy mô các tầng cụ thể như sau:

      • Tầng 1: Khu vực phòng ban quản lý tòa nhà, sảnh ra vào chung cư, khu nhà trẻ, các shophouse thương mại sử dụng cho mục đích kinh doanh.
      • Tầng 2 và tầng 3: Các shophouse thương mại và khu vực nhà trẻ.
      • Tầng 4: Khu công cộng với nhiều tiện ích chung được tích hợp cho tòa nhà như khu spa, phòng gym, bể bơi, sân vườn,...
      • Tầng 5 đến tầng 30: Khu vực dành cho căn hộ cao cấp.
      • Tầng tum: Khu kỹ thuật thang máy, nơi đặt bể nước cứu hỏa và bể chứa nước sinh hoạt,...

      Mỗi mặt sàn chung cư ICID Complex gồm 12 căn hộ với tổng số 624 căn. Các căn hộ được thiết kế với 2 loại hình phổ biến là căn 2PN và căn 3PN với diện tích cụ thể như sau:

      • Căn 2PN có diện tích 63.8 - 75.17m2.
      • Căn 3PN có diện tích 83.88m2.

      Mỗi căn hộ tại ICID Complex Hà Đông đều được đầu tư tầm nhìn đẹp, hướng nhà phù hợp với phong thủy, tích hợp với các tiện ích sống thông minh nhằm mang đến cho gia chủ không gian sống lý tưởng. 

      Trong quý III năm 2023, giá căn hộ ICID Complex đang được mở bán ở mức giá 25.91 - 31.16 triệu đồng/m2, tức khoảng 1.68 - 2.61 tỷ đồng/căn (nguồn: OneHousing, cập nhật ngày 14/7/2023).

      gan-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-cac-truong-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Căn mẫu 2PN tại dự án ICID Complex Hà Đông (nguồn: Bất động sản miền Bắc 24h)

      Tiện ích đa dạng và hấp dẫn dành cho cư dân ICID Complex

      Dự án ICID Complex được trang bị đầy đủ các tiện ích đạt chuẩn của một khu dân cư cao cấp. Một số tiện ích cơ bản như bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu vực cộng đồng, phòng gym,... Chủ đầu tư còn thiết kế thêm các vườn thực vật, đường sinh thái, đài phun nước làm điểm nhấn cho dự án.

      Trung tâm thương mại và hệ thống các khu mua sắm, sân chơi của trẻ luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt cơ bản nhất của cư dân. Đây hẳn là một không gian tích hợp nhiều tiện ích thông minh rất đáng để trải nghiệm. 

      gan-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-cac-truong-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích nội khu cao cấp tại ICID Complex (nguồn: Geleximco)

      Ngoài ra, nhờ nằm gần các tuyến đường liên kết vùng chính tại quận Hà Đông, việc di chuyển tới các công trình công cộng khác cũng rất dễ dàng.

      • Trong bán kính 1km: Thiên đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông, Bệnh viện Quốc tế, Vinhomes Thăng Long,...
      • Trong bán kính 4km: Bệnh viện Quân Y, Bến xe Yên Nghĩa,...
      • Trong bán kính 6km: Big C Thăng Long, Metro Hà Đông,...

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư ICID Complex quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Quanh chung cư ICID Complex Hà Đông có những trường tiểu học nào?

      Trường Tiểu học Trần Quốc Toản

      • Địa chỉ: Tổ dân phố Kiên Quyết thuộc phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội.
      • Khoảng cách từ ICID Complex: 1.4km.

      Trường Tiểu học Trần Quốc Toản xây dựng hệ thống giáo dục toàn diện, phát triển kiến thức, rèn luyện kĩ năng thực tế cho các em học sinh. Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn, yêu nghề, cùng kế hoạch giảng dạy chi tiết, trường chú trọng vào 3 khía cạnh chính là sự chủ động, tích cực học hỏi, giao lưu hội nhập quốc tế và quan tâm tới sức khỏe tâm lí của học sinh.

      Năm 2022, trường Tiểu học Trần Quốc Toản vinh dự được nhận Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ I và đạt Kiểm định chất lượng mức độ II do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp. Đây là minh chứng rõ ràng cho năng lực giảng dạy cũng như chất lượng của ngôi trường này.

      Từ ICID Complex, bạn di chuyển khoảng 90m để rẽ phải vào đường Lê Trọng Tấn. Đi tiếp 650m trên đường Lê Trọng Tấn, bạn rẽ phải vào đường Nội tại Nhà hàng Gà tươi Phạm Xá. Tiếp tục đi thêm 550m nữa sau đó rẽ phải tại quán photocopy, bạn sẽ đến được trường Tiểu học Trần Quốc Toản.

      gan-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-cac-truong-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (nguồn: KiddiHub)

      Trường Tiểu học Kim Đồng

      • Địa chỉ: Đường Ỷ La thuộc phường Dương Kinh, quận Hà Đông, Hà Nội.
      • Khoảng cách từ ICID Complex: 1.1km.

      Trường Tiểu học Kim Đồng dù mới thành lập được gần 10 năm nhưng đã trở thành địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em mình. Trường được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề.

      Đặc biệt, trường Tiểu học Kim Đồng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, bên cạnh việc bồi dưỡng về mặt kiến thức, để các em học sinh có thêm kỹ năng xã hội và phát triển bản thân.

      Để đi tới trường Tiểu học Kim Đồng, bạn di chuyển khoảng 100m từ ICID Complex để rẽ trái vào đường Lê Trọng Tấn. Đi thêm 550m, bạn rẽ phải tại quán Chín Béo rồi đi tiếp 450m trên đường Ỷ La sẽ đến địa điểm trường học.

      gan-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-cac-truong-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Các em học sinh tiểu học Kim Đồng tham gia hoạt động ngoại khóa (nguồn: KiddiHub)

      Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến

      • Địa chỉ: Lô D16, khu D Geleximco, đường Lê Trọng Tấn thuộc quận Hà Đông, Hà Nội.
      • Khoảng cách từ ICID Complex: 650m.

      Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến với phương châm “Học trong yêu thương” là một trong những cơ sở giáo dục được đánh giá cao trên địa bàn quận Hà Đông. Được xây dựng hiện đại với các trang thiết bị dạy học mới mẻ, trường Tiểu học Nguyễn Khuyến mở ra một môi trường tiếp thu kiến thức và phát triển bản thân cho các em học sinh.

      Từ ICID Complex, bạn đi qua ngã tư Lê Trọng Tấn để sang đường Hoa Thám. Đi khoảng 100m, bạn rẽ phải ở ngã tư đầu tiên và đi thêm 200m sau đó rẽ trái để tới khu D Geleximco. Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến nằm ở lô D16 của khu đô thị.

      gan-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-cac-truong-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Một giờ học tại trường Tiểu học Nguyễn Khuyến (nguồn: Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến)

      Trường Tiểu học Dương Nội B

      • Địa chỉ: Đường La Nội thuộc phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội.
      • Khoảng cách từ ICID Complex: 1.1km.

      Trường Tiểu học Dương Nội B luôn không ngừng đổi mới và phát triển về cơ sở vật chất, kế hoạch giảng dạy và trình độ giáo viên để mang đến môi trường học tốt nhất cho các em học sinh.

      Trong quá trình giảng dạy, các thầy cô giáo tại trường Dương Nội B cũng nhận được chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp quận, cấp tỉnh. Với sự nhiệt huyết và chuyên môn cao, đây là một trong những sự lựa chọn cho các gia đình có con chuẩn bị vào lớp 1.

      Để đi tới trường Tiểu học Kim Đồng, bạn di chuyển khoảng 100m từ ICID Complex để rẽ trái vào đường Lê Trọng Tấn. Đi thêm 550m, bạn rẽ trái tại quán Chín Béo rồi vào đường La Nội. Di chuyển thêm 550m sẽ đến trường Tiểu học Dương Nội B.

      gan-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-cac-truong-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

       Hoạt động chung của trường Tiểu học Dương Nội B (nguồn: KiddiHub)

      Trên đây là danh sách những trường tiểu học có chất lượng giáo dục và đào tạo tốt nằm gần chung cư ICID Complex để các bậc phụ huynh tham khảo và lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dự án chung cư quận Hà Đông, đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng.

      Với sự quan tâm sâu sắc về môi trường giáo dục cho con từ nhỏ, nhiều bậc phụ huynh có nhu cầu lựa chọn không gian sống thoải mái, phù hợp và gần các trường tiểu học để thuận tiện di chuyển

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào không?

      Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có các trường mầm non nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương