Gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có trường mầm non, tiểu học nào?

      Gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có trường mầm non, tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Gần chung cư quận Hà Đông HUD3 Tower có trường mầm non và trường tiểu học nào cư dân có thể tham khảo cho con theo học? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư quận Hà Đông HUD3 Tower là dự án căn hộ kết hợp với văn phòng và khu thương mại dịch vụ, có vị trí nằm ngay trung tâm quận Hà Đông nên đây được xem là nơi an cư lý tưởng của nhiều gia đình. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới rất nhiều tiện ích xung quanh như chợ dân sinh, siêu thị, TTTM, bệnh viện,... và cả trường học các cấp trong khu vực. Vậy gần chung cư HUD3 Tower đang có trường mầm non và trường tiểu học nào cư dân có thể tham khảo cho con theo học? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

      Thông tin tổng quan về chung cư quận Hà Đông HUD3 Tower

      • Vị trí: Số 121 - 123 Tô Hiệu, quận Hà Đông, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD3.
      • Quy mô dự án: Chung cư quận Hà Đông HUD3 Tower thuộc dạng chung cư trung cấp, có quy mô diện tích 0.4 ha. Dự án gồm một tòa tháp cao 30 tầng, 2 tầng hầm để xe, từ tầng 1 - 5 là khu văn phòng và thương mại dịch vụ, từ tầng 6 - 29 là 240 căn hộ phổ thông và riêng tầng 30 dành cho 4 căn penthouse cao cấp.
      • Loại hình căn hộ: Chung cư HUD3 Tower chủ yếu cung cấp các căn hộ 3 phòng ngủ với 3 loại diện tích là 117m2- 120m2 - 127m2 với mật độ chỉ có 10 căn/ sàn. Riêng các căn penthouse sẽ có diện tích từ 275m2 và 325m2. Mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, phân chia các phòng hợp lý và hầu hết các căn hộ đều có 2 logia riêng để đón được tối đa ánh sáng cũng như giúp không khí lưu thông nên gia chủ sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi ở nhà. Với diện tích rộng như vậy, những căn hộ tại HUD3 Tower phù hợp với hầu hết mọi gia đình từ những gia đình cơ bản 2 - 4 thành viên hay những gia đình đông thành viên, gia đình đa thế hệ đều có thể sống chung.
      • Tiện ích nổi bật: HUD3 Tower sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Hà Đông nên cư dân tại đây có thể tiếp cận được với rất nhiều tiện ích xung quanh dự án. Cụ thể chỉ trong vòng bán kính 2km, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến siêu thị Mê Linh Plaza Hà Đông, chợ Hà Đông, ga tàu điện trên cao Hà Đông, bệnh viện 103, công viên thể thao, trường học các cấp từ mầm non đến Đại Học,... Bên cạnh đó, ngay tại dự án cũng có những tiện ích nội khu phục vụ các gia đình như TTTM, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, nhà trẻ,...
      • Giá bán tham khảo: Hiện tại, giá bán chung cư quận Hà Đông HUD3 Tower đang dao động khoảng từ 24.74 - 26.51 triệu đồng/m2 (theo website OneHousing tại thời điểm tháng 7/2023). Tức chỉ từ 2.9 - 3.38 tỷ đồng cho một căn hộ 3PN diện tích rộng và thoải mái.

      Chung cư quận Hà Đông HUD3 Tower có vị trí đẹp ngay trung tâm và là chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình. (Nguồn ảnh: Thuê chung cư Hà Nội)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Một số trường mầm non, trường tiểu học gần chung cư HUD3 Tower cho cư dân tham khảo

      Trường mầm non Hà Trì

      • Địa chỉ: Trường mầm non Hà Trì cách chung cư HUD3 Tower chỉ khoảng 197m và có 2 cơ sở cho cư dân lựa chọn gồm:
      • Cơ sở 1: Khu đất giãn dân dịch vụ Hà Trì, phố Lê Lai, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Tổ dân phố Hà Trì 2, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.

      Trường mầm non Hà Trì được thành lập từ năm 2014, nhận trông các bé từ 24 đến 72 tháng tuổi. Đây là một trong những trường mầm non công lập có chất lượng tốt tại khu vực quận Hà Đông và được rất nhiều cư dân ở đây cho con theo học. Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, các phòng học đều được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ đồ dùng học tập, sân chơi rộng thoáng để các bé có thể thoải mái vui chơi. Đội ngũ giáo viên của trường mầm non Hà Trì cũng là những nhà giáo yêu nghề, yêu trẻ, có chuyên môn giảng dạy nên phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng cho con theo học.

      Trường mầm non Hà Trì là một trong những trường mầm non có chất lượng tốt tại quận Hà Đông. (Nguồn ảnh: Trường mầm non Hà Trì)

      Trường mầm non Havakids Preschool

      • Địa chỉ: Biệt thự 20 Villa 1 Hyundai Hillstate, Lê Hồng Phong, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội. Cách chung cư HUD3 Tower chỉ khoảng 315m với 5 phút đi bộ.

      Trường mầm non Havakids Preschool được thành lập vào năm 2016, sử dụng phương pháp giảng dạy kết hợp giữa giáo trình của Bộ GD & ĐT với chương trình riêng do chuyên gia giáo dục nước ngoài Mr. Darren thiết kế. Đây là một trong những giáo viên đầu ngành về quản lý giáo dục mầm non tại Việt Nam nên khi theo học ở Havakids Preschool, các bé sẽ được học song song tiếng Anh để có thể phát triển tối đa khả năng ngôn ngữ. Bên cạnh đó, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại được thiết kế theo từng chủ đề học tập, phù hợp với từng lứa tuổi để trẻ có thể vừa học vừa chơi một cách hứng thú.

      Trường mầm non Havakids Preschool sử dụng song song giáo trình trong nước và nước ngoài giúp trẻ phát triển toàn diện. (Nguồn ảnh: Havakids Preschool)

      Trường tiểu học Lê Hồng Phong

      • Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội. Cách chung cư HUD3 Tower chỉ khoảng 261m với 5 phút đi bộ.

      Trường tiểu học Lê Hồng Phong được tách ra từ trường cấp 1 + cấp 2 Hà Cầu và đã có hơn 30 năm xây dựng, phát triển. Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang với diện tích đến 1950m2, đáp ứng được đầy đủ tiêu chí về chất lượng học tập. Đây cũng là một trong những ngôi trường có thành tích nổi bật khi nhiều giáo viên đạt giải nhất, nhì trong các hội thi giáo viên dạy giỏi, tổng phụ trách giỏi và nhân viên giỏi cấp quận. Và cũng có rất nhiều học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi quốc tế như huy chương vàng cuộc thi Tiếng Anh IOE cấp quốc gia, giải nhất - nhì cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp quận. Vậy nên trường tiểu học Lê Hồng Phong là ngôi trường được rất nhiều phụ huynh tin tưởng cho con theo học.

      Trường tiểu học Lê Hồng Phong nhiều năm liền đều có học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi tiếng Anh cấp quận. (Nguồn ảnh: Tiểu học Lê Hồng Phong)

      Trường liên cấp Quốc Tế IQ School

      • Địa chỉ: Số 55 Lê Lai, quận Hà Đông, Hà Nội. Cách chung cư HUD3 Tower chỉ khoảng 296m với 5 phút đi bộ.

      IQ School là trường liên cấp quốc tế có các cấp mầm non dành cho trẻ từ 1,5 - 6 tuổi và cấp tiểu học. Đây là một trong những ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng mô hình giáo dục quốc tế, kết hợp giữa giáo trình Anh và Việt Nam để mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt nhất, đảm bảo mỗi học sinh khi tốt nghiệp đều có thể sử dụng thành thạo hai thứ tiếng.

      Đối với khối mầm non, nhà trường sẽ áp dụng phương pháp vừa học vừa chơi, đồng thời giúp trẻ phát triển những năng khiếu về nghệ thuật, giao tiếp, hình thành nhân cách, phát triển thể chất,... Còn đối với khối tiểu học, học sinh sẽ được học song song cả hai ngôn ngữ Anh - Việt kết hợp trong các môn học để trẻ có thể phát huy hết khả năng ngôn ngữ.

      IQ School cũng tự hào là ngôi trường nhận được sự cố vấn đắc lực từ phía bố mẹ của Giáo sư Ngô Bảo Châu về phương pháp giáo dục nên mọi học sinh ở đây đều có thể theo học giáo trình tốt nhất, là địa chỉ tin cậy mà các phụ huynh có thể cho con học tập.

      IQ School mang đến môi trường giáo dục chất lượng cao theo mô hình trường quốc tế. (Nguồn ảnh: IQ School)

      Trên đây là những thông tin về các trường tiểu học và trường mầm non gần chung cư quận Hà Đông HUD3 Tower mà cư dân có thể tham khảo cho con theo học. Hy vọng qua bài viết này của OneHousing, các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được ngôi trường ưng ý và phù hợp với con em của mình.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có trung tâm dạy ngoại ngữ không?

      Căn 3PN chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương