Gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào không?

      Gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Bài viết bên dưới sẽ cập nhật thông tin chi tiết những phòng khám, spa làm đẹp gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông. Mời bạn cùng theo dõi!

      Trước khi quyết định trở thành cư dân của một chung cư nào đó, bạn cần phải xem xét nhiều khía cạnh khác nhau như: quy mô, mật độ xây dựng, vị trí, tiện ích nội - ngoại khu,... Bởi vì những yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến sự tiện nghi cũng như chất lượng cuộc sống. Nắm bắt được điều này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn những tiện ích ngoại khu chung cư HUD3 Tower, cụ thể là những phòng khám, spa làm đẹp gần đó qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông

      Chung cư HUD3 Tower nằm ở số 121 - 123 Đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, TP Hà Nội, do Công ty CP đầu tư và xây dựng HUD3 làm chủ đầu tư và được khởi công vào tháng 10/2009. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại cho người dân Thủ đô không đơn thuần là một nơi an cư mà còn là nơi để sinh sống, lập nghiệp và tận hưởng cuộc sống chất lượng cao. Đây cũng là một trong những dự án nổi bật nhất trong số các chung cư quận Hà Đông.

      gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể chung cư HUD3 Tower (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Quy mô của HUD3 Tower rộng khoảng 0,4ha, gồm 1 tòa tháp cao 30 tầng và có tổng cộng 240 căn hộ. Chung cư này hướng đến phân khúc trung cấp và mật độ xây dựng chỉ khoảng 37,5%. Trong đó, 5 tầng khối đế được sử dụng với mục đích làm trung tâm mua sắm và cho thuê văn phòng. Những tầng tiếp theo dành cho các căn hộ chung cư 3 phòng ngủ với đa dạng diện tích từ 117,07m2 - 127,4m2. Toàn bộ sản phẩm tại đây khi bàn giao sẽ bao gồm đầy đủ trang thiết bị nội thất như: sàn gỗ nhập khẩu, cửa gỗ tự nhiên, thiết bị vệ sinh cao cấp từ thương hiệu Toto,...

      gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tầng điển hình chung cư HUD3 Tower (Nguồn: Guland)

      Chung cư HUD3 Tower được bao quanh bởi các khu đô thị năng động, hiện đại, cộng đồng cư dân văn minh, cơ sở hạ tầng đồng bộ, điển hình là khu đô thị Văn Phú, Văn Quán, Văn Khê, Nam Hà Đông và Hyundai Hill State nằm ngay trước mặt dự án. Hơn thế nữa, môi trường sống tại HUD3 Tower vô cùng tươi mát và trong lành nhờ tiếp giáp với công viên thể thao Hà Đông rộng gần 100ha. Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư HUD3 Tower dao động trong khoảng từ 24,74 - 26,51 triệu đồng/m2, tức là khoảng 2,89 - 3,37 tỷ đồng/căn hộ (cập nhật ngày 14/7/2023 theo nguồn OneHousing).

      gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư HUD3 Tower (Nguồn: CenHomes)

      Khi trở thành cư dân tại chung cư HUD3 Tower, bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ tiện ích nội khu chất lượng như: hệ thống thang máy an toàn, hệ thống thông gió và điều hoà không khí, máy phát điện, camera giám sát 24/7,  hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, internet tốc độ cao, siêu thị, ngân hàng,...

      Điểm nổi bật của chung cư HUD3 Tower là được xây dựng và thiết kế đồng bộ, tận dụng tối đa diện tích, cùng với đó là mang lại sự tiện lợi cho cư dân với tiện ích và dịch vụ ngoại khu hiện hữu như: Trường mầm non Hà Trì, trường tiểu học quốc tế Iq School, quán bún cá Tô Hiệu, quán cà phê Thủ đô,… đặc biệt, xung quanh chung cư HUD3 Tower có rất nhiều phòng khám và spa chăm sóc sức khỏe.

      Căn 3PN chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng hợp những phòng khám, spa làm đẹp gần chung cư HUD3 Tower

      Phòng khám Nhi khoa bác sĩ Đồng

      • Địa chỉ: 7 Hoàng Diệu, Phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 07h00 – 17h00 (từ thứ 2 – thứ 7); cấp cứu 24/24

      Đây là phòng khám tư của Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Lương Cao Đồng - chức vụ Trưởng khoa Nhi thuộc Bệnh viện Quân Y 103. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Đồng luôn không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp chẩn đoán, điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhi.

      Tại đây, bác sĩ Đồng nhận khám, điều trị các bệnh, tư vấn về dinh dưỡng cũng như tư vấn về phát triển cơ thể và phát triển tâm thần – vận động của trẻ. Một số dịch vụ nổi bật tại phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Đồng có thể được kể đến như:

      • Sơ cứu và chữa các bệnh thông thường như: Bệnh do virus hợp bào hô hấp (RSV), viêm tai, viêm thanh, khí phế quản, viêm màng não, bệnh tay chân miệng, bệnh đau mắt đỏ,...
      • Các bệnh nhiễm như: ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus, thủy đậu, bệnh sởi, quai bị, Rubella (sởi Đức),...
      • Các bệnh phổ biến khác: ho gà, viêm họng ở trẻ em,... 
      • Các bệnh về da và tai mũi họng: nấm da, chốc lở, cúm, dị ứng theo mùa…

      Trung tâm y tế quận Hà Đông

      • Địa chỉ: 57 Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
      • Giờ làm việc: 08h00 - 17h00 (từ thứ 2 - thứ 6); cấp cứu 24/24

      Trung tâm Y tế quận Hà Đông là đơn vị y tế hạng III, với 2 chức năng chính là: 

      • Phòng, chống dịch bệnh và triển khai các chương trình y tế
      • Khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân Hà Nội nói chung và quận Hà Đông nói riêng.

      Hiện Trung tâm y tế quận Hà Đông là địa điểm khám bệnh uy tín với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tình và luôn hết mình với các bệnh nhân. Tại đây cũng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao của người dân trên địa bàn quận và thành phố.

      Nha khoa quốc tế Moon Dental

      • Địa chỉ: 187 Tô Hiệu, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
      • Giờ mở cửa: Từ 08h00 - 19h30 hằng ngày

      Với sứ mệnh "Hướng đến sự hoàn hảo, cuộc sống đẹp, nụ cười đẹp", nha khoa quốc tế Moon Dental cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ nha sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và tận tâm trong công việc. Ngoài ra, nha khoa cũng đầu tư hàng loạt trang thiết bị và công nghệ hiện đại, tối tân của ngành nha khoa thế giới. Do đó, Moon Dental luôn là phòng khám răng miệng được nhiều người dân quận Hà Đông, cụ thể là cư dân tại chung cư HUD3 Tower tin tưởng.

      gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Phòng khám nha khoa quốc tế Moon Dental có độ uy tín cao trong khu vực (Nguồn: Moon Dental)

      Mộc Spa

      • Địa chỉ: 58 Bà Triệu,Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 08h30 - 20h00 hằng ngày

      Mộc Spa là địa điểm làm đẹp bằng các thảo dược thiên nhiên, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và độ chuyên nghiệp của nhân viên. Tại đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp với giá cả hợp lý như: Làm mặt, điều trị da, triệt lông, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ,... 

      gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Mộc Spa là địa điểm làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng (Nguồn: Toplist)

      Mộc Spa luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trong ngành spa cùng đội ngũ chuyên viên với tay nghề cao, thân thiện và phòng ốc được thiết kế sang trọng. Ngoài ra, Mộc Spa cam kết sẽ mang đến những lợi ích tối ưu nhất, các gói sản phẩm sạch, thể hiện sự chuyên nghiệp và hết mình vì khách hàng. Đến với Mộc Spa, bạn sẽ được trải nghiệm, tư vấn và soi da miễn phí. 

      Minh Anh Laser Clinic & Spa

      • Địa chỉ: H16 Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 07h00 - 19h00 hằng ngày

      Minh Anh Laser Clinic & Spa hiện đang là một trong những spa nổi tiếng hàng đầu khu vực quận Hà Đông trong việc sử dụng các phương pháp chăm sóc da tự nhiên và ứng dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại. Sau hơn 13 năm phát triển, Minh Anh Laser Clinic & Spa đã không ngừng đóng góp cho ngành thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến hàng đầu và giúp hàng ngàn chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn. 

      gan-chung-cu-hud3-tower-quan-ha-dong-co-phong-kham-spa-lam-dep-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Không gian tại Minh Anh Spa vô cùng thoải mái và sạch đẹp (Nguồn: Minh Anh Laser Clinic & Spa)

      Với tiêu chí cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo và lấy khách hàng làm trung tâm, Minh Anh Spa luôn cố gắng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Do đó, đây chính là spa làm đẹp đáng tin cậy của hội chị em. Một số dịch vụ nổi bật tại spa có thể được kể đến như: Phẫu thuật thẩm mỹ, trẻ hóa da, trị nám, trị sẹo, tàn nhang, triệt lông, massage, lăn kim tế bào gốc,...

      Trên đây là tổng hợp những phòng khám, spa làm đẹp gần chung cư HUD3 Tower. OneHousing hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn khi sinh sống tại chung cư HUD3 Tower. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm mua những căn chung cư quận Hà Đông khác, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có trung tâm dạy ngoại ngữ không?

      Trạm xăng gần chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông nhất nằm ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương