Gần chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng có phòng khám nha khoa nào?

      Gần chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng có phòng khám nha khoa nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Gần chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng hiện đang có những phòng khám nha khoa nào cư dân có thể tham khảo? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Hoàng Thành Tower là một trong những dự án chung cư quận Hai Bà Trưng có vị trí thuộc khu vực “đắt đỏ” ngay trung tâm Hà Nội, mang lại những giá trị cả về chất lượng sống lẫn tiềm năng tăng giá. Từ Hoàng Thành Tower, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận được với rất nhiều tiện ích về giải trí, giáo dục, y tế, mua sắm, để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

      Vậy gần chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng hiện đang có những phòng khám nha khoa nào cư dân có thể tham khảo? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thông tin này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng

      • Vị trí: 114 Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Trần Hưng Đạo
      • Quy mô dự án: Chung cư Hoàng Thành Tower có quy mô rộng 0.3ha, gồm 1 tòa tháp cao 21 tầng được chia thành khu văn phòng, thương mại dịch vụ và 183 căn hộ cao cấp. 
      • Loại hình căn hộ: Dự án chung cư Hoàng Thành Tower cung cấp các căn hộ cơ bản từ 1PN - 3PN với các loại diện tích và thiết kế như sau:

      - Căn hộ 1PN: Diện tích 56,7 - 67,2m2, mật độ 6 căn/ sàn được thiết kế phù hợp với người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc những gia đình có 1 con muốn tiết kiệm chi phí cũng có thể sử dụng loại căn hộ này. 

      - Căn hộ 2PN: Diện tích 77 - 123,6m2, mật độ 6 căn/ sàn được thiết kế với các phòng đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Đây là dòng căn hộ phổ biến phù hợp với hầu hết mọi gia đình cơ bản 2 - 4 thành viên. 

      - Căn hộ 3PN: Diện tích 121,8 - 188,7m2, mật độ 2 căn/ sàn với vị trí góc nhìn ra đường Mai Hắc Đế và đường Đoàn Trần Nghiệp. Đây cũng là 2 căn hộ có view đẹp nhất và dành cho những khách hàng có điều kiện tài chính tốt. 

      • Tiện ích nổi bật: Là dự án thuộc phân khúc căn hộ chung cư cao cấp nên Hoàng Thành Tower sở hữu những tiện ích nội khu vô cùng sang trọng và đẳng cấp như là hồ bơi trên tầng thượng, vườn trên cao, nhà hàng, quán cà phê, TTTM, trường mầm non quốc tế, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh giám sát 24/24, 5 thang máy tốc độ cao, 3 tầng hầm để xe cho cư dân. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu vị trí đắc địa nên từ chung cư quận Hai Bà Trưng Hoàng Thành Tower, cư dân chỉ mất 2 phút để di chuyển đến TTTM Vincom Bà Triệu, 5 phút đến khu vực Hồ Hoàn Kiếm và phố đi bộ, cùng rất nhiều tiện ích khác trong khu vực. 
      • Giá bán tham khảo: Hiện tại, giá bán chung cư Hoàng Thành Tower đang dao động từ 82.88 - 106.84 triệu đồng/ m2 theo công cụ định giá của OneHousing tại thời điểm tháng 7/ 2023. Tức từ 5.45 - 6.98 tỷ đồng/ căn 1PN, 7.55 - 12.6 tỷ đồng/ căn 2PN và 10.29 - 16.76 tỷ đồng/ căn 3PN. Đây có thể nói là mức giá khá cao và chỉ những người có điều kiện tài chính tốt mới có thể mua được. 

      gan-chung-cu-hoang-thanh-tower-quan-hai-ba-trung-co-phong-kham-nha-khoa-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư quận Hai Bà Trưng Hoàng Thành Tower sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hà Nội. (Nguồn ảnh: Nhadatvui)

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng có những phòng khám nha khoa nào?

      Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Trend Smile 

      • Địa chỉ: 255 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cách chung cư Hoàng Thành Tower khoảng 107m với 5 phút di chuyển. 

      Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Trend Smile là thương hiệu được sáng lập bởi bác sĩ – chuyên gia thiết kế nụ cười Khả Lệ và là một trong những viện thẩm mỹ nha khoa đi đầu về công nghệ quốc tế nhằm mang lại những nụ cười đẹp nhất cho người Việt. Ngay từ khi mới thành lập, Trend Smile đã hợp tác với các chuyên gia đến từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc để đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, đồng thời ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong việc trị liệu và thẩm mỹ răng. Viện sở hữu những phòng lab với trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Trong đó phải kể đến công nghệ thẩm mỹ răng Light Aura có thể đo màu răng, phủ men răng nhân tạo an toàn, hiệu quả và cho kết quả trắng sáng ngoài mong đợi, Đó cũng chính là lý do giúp Trend Smile là một trong những địa chỉ nha khoa tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn. 

      gan-chung-cu-hoang-thanh-tower-quan-hai-ba-trung-co-phong-kham-nha-khoa-nao-n17t-onehousing-1

      Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Trend Smile sở hữu công nghệ hiện đại và những chuyên gia đầu ngành về nha khoa. (Nguồn ảnh: Trend Smile)

      Nha khoa quốc tế Avoré

      • Địa chỉ: 15 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cách chung cư Hoàng Thành Tower khoảng 110m với 5 phút di chuyển. 

      Avoré là viện nha khoa thẩm mỹ quốc tế mang tiêu chuẩn Đức hàng đầu Việt Nam hiện nay, mang đến cho khách hàng những dịch vụ cùng chất lượng tốt nhất. Toàn bộ trang thiết bị của Avoré đều được nhập khẩu từ những thương hiệu sản xuất thiết bị nha khoa hàng đầu thế giới như Anh, Đức, Nhật. Đồng thời,  Avoré còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao đến từ các trường Đại Học Y danh giá trong nước và nước ngoài.

      Tại Avoré, khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ như là nhổ răng, trồng răng, thẩm mỹ răng, điều chỉnh răng hô khấp khểnh, và được tư vấn về các cách chăm sóc răng cũng như chế độ ăn uống để có hàm răng sáng khỏe nhất. Vậy nên, đây cũng là một trong những địa chỉ nha khoa được rất nhiều khách hàng tin dùng. 

      gan-chung-cu-hoang-thanh-tower-quan-hai-ba-trung-co-phong-kham-nha-khoa-nao-n17t-onehousing-1

      Nha Khoa Quốc Tế Avoré là viện nha khoa thẩm mỹ quốc tế theo tiêu chuẩn Đức, mang lại những dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. (Nguồn ảnh: Nha Khoa Quốc Tế Avoré)

      Nha khoa quốc tế DND

      • Địa chỉ: 157 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cách chung cư Hoàng Thành Tower khoảng 186m với 5 - 10 phút di chuyển. 

      Nha khoa quốc tế DND là địa chỉ quen thuộc với nhiều người dân Hà Nội và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Phòng khám sở hữu trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao về an toàn kỹ thuật và tất cả đều được vô trùng theo quy trình vô cùng nghiêm ngặt.

      Tại DND, khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ như là khám nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ (niềng riêng, bọc răng sứ, làm trắng răng), nha khoa trẻ em, nhổ răng tiểu phẫu. Đặc biệt, nha khoa quốc tế DND còn sở hữu đội ngũ bác sĩ đều là các chuyên gia đầu ngành nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn để có một nụ cười tự tin tỏa sáng. 

      gan-chung-cu-hoang-thanh-tower-quan-hai-ba-trung-co-phong-kham-nha-khoa-nao-n17t-onehousing-1

      Nha khoa quốc tế DND là phòng khám được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. (Nguồn ảnh: Nha khoa quốc tế DND)

      Trên đây là những thông tin về các phòng khám nha khoa gần chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng. Hy vọng qua bài viết này của OneHousing, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn địa chỉ phòng khám tin cậy và uy tín. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những hành động áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng có các trường tiểu học nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương